7. Dỗi (P1)

320 49 15
                                    

Ở đâu có Thanh Minh, ở đó liền có Đường Bảo!

Từ khi quen biết và thân được (?) với Thanh Minh thì Đường Bảo cứ bám theo người ta không rời.

Ấy vậy mà có lần hiếm hoi các võ giả thấy Ám Tôn Đường Bảo một mình không đi theo Kiếm Tôn Thanh Minh nha.

Hiếm thấy thật nha!

____________________________________

Thật ra không phải là Đường Bảo không đi với Thanh Minh....

Mà là bị người ta dỗi đó! Đại huynh tránh mặt hắn!!!

Phải kể đến chiến công của Ám Tôn Đường Bảo thì mới biết nha.

(Tuyển tập những lần tự hủy của Đần Bảo)

Hắn chỉ lỡ... Làm bể bình rượu mà Thanh Minh giấu thôi....

Sau đó rủ Đại Huynh đi chơi(?) và Đại huynh bị Trưởng Môn mắng....

Đường Bảo gạ đấu với Thanh Minh xíu...sau đó cả hai phá nát sân tập...

....Còn lỡ tay hạ 'xíu' độc vô đồ ăn của Đại huynh.....

......

Ùm ..... Còn gì nữa ta(?) Nhiều quá thì phải....

Đúng là những việc mà không ai dám làm, chỉ có Đường Bảo hắn cả gan làm cho được thôi.

Những hành động của Đường Bảo đây là chọc điên Thanh Minh mà. Bị tránh mặt(dỗi) là đúng!

____________________________________

Mấy chục ngày trước khi Bảo Bảo bị dỗi.

Ngày đẹp ơi là đẹp ở Hoa Sơn~

Đó là không có tiếng đổ vỡ!

Chengg!

Bình rượu mà Thanh Minh tốn công giấu ở trên nóc môn sơn đã bị Đường Bảo lúc trèo vô Hoa Sơn làm rơi vỡ tan tành....

Âm thanh đổ vỡ ấy nằm ở ngay cái hướng mà Thanh Minh hắn giấu rượu... Sao hắn không để ý chứ!

[Đường Bảo phen này xong rồi]

Thanh Minh nhanh chóng bước đi về phía có tên khốn làm vỡ bình rượu của hắn giấu đang đứng.

Thấy Thanh Minh lại gần, Đường Bảo cũng hoảng hốt không thôi.

Chậc, ai bảo cửa mở thì không đi mà cứ phải leo trèo như đi nhìn trộm con gái nhà người ta thế này. Rồi hậu quả đổ vỡ trong vô tình như này xảy ra rồi biết trách ai đây.

[Trách tác giả được nè]

Các đệ tử khác của Hoa Sơn chỉ biết giả mù đi qua thôi, không ai có khả năng cản được con cuồng khuyển đó khi không có Thanh Vấn cả.

Đường Bảo luống cuống tay chân, rất muốn giải thích.

"...Đại huynh... Bình tĩnh! Bình tĩnh!... Ta... Ta không cố ý đâu... Bình tĩnh màaaa.....-!"

"Tên Khốn... Còn gì trăn trối thì nói đi."

Thanh Minh bước đến chỗ Đường Bảo, mặt hệt như ác quỷ từ địa ngục mới lên, tay giơ nắm đấm nổi hết cả gân lên.......

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ