13. Trùng Phùng

329 57 7
                                    

Chia tay Đường Môn và đến với Vân Nam. Nhóm của Thanh Minh dù gặp chút hiểu lầm nhỏ nhưng sau đó thì được tiếp đãi rất nồng nhiệt.

Lí do thì họ là môn đồ của Hoa Sơn, trong mắt người của Dã Thú cung thì chính là hậu duệ của Mai Hoa Kiếm Tôn - anh hùng của Trung Nguyên này, ân nhân của Vân Nam ngày trước.

Đương nhiên không một ai biết được vị anh hùng đó đang ở ngay bên cạnh rồi. Trừ hồn ma nào đó!

.

Đường Bảo cảm giác Đại Huynh thân yêu của hắn thật đáng thương a! Đi đến đâu cũng có chuyện.

Không phải vấn đề gì ở Dã Thú Cung, nhưng vấn đề ở chỗ nguyên liệu cần tìm cơ.

Vẫn như cũ, gì cũng đến tay Thanh Minh.

Thế là đã có trận vật lộn đầy kịch tính giữa người và thú.

'Cái đồ con rắn đáng ghét!' Đường Bảo chỉ biết ước mình có thể giúp Thanh Minh cột chặt nó lại để đánh thôi. Dám làm tổn thương Đại Huynh bé bỏng.

Mà phải công nhận, Thanh Minh hiện tại thật sự nhỏ bé đúng nghĩa... làm Đường Bảo rất muốn bắt nạt.

Thôi bỏ đi. Đùa với lửa có ngày bị đốt như chơi mất. Đường Bảo không muốn thử cảm giác vinh hạnh được gõ vào đầu bằng vỏ kiếm đâu.

.

Nguyên liệu đã giải quyết, thế nhưng tình hình Vân Nam thì chưa. Dù gì thì Hoa Sơn cũng là Đạo môn. Không thể trơ mắt đứng nhìn rồi, với cả nơi đây là nơi duy nhất cung cấp được thảo mộc họ cần mà.

Đường Bảo có chút chán nản. Có lẽ do tuổi già chăng? Hay do sống lại làm tính cách con người ta thay đổi?

Đường Bảo thà tin Đường Môn thay đổi còn hơn tin Thanh Minh của hắn đã thay đổi.

Thế nhưng Thanh Minh đã chấp nhận giúp đỡ Dã Thú Cung, còn lôi kéo được sự tin tưởng của Cung chủ nữa.

Ầy, thật là! Đường Bảo muốn sống lại! Hắn sắp không chịu nổi việc xung quanh ái nhân toàn nam nhân ve vãn.

Nhìn xong thật là lòng đau như cắt. Cơ mà nếu Thanh Minh nghe được thì đáp như sau.

"Uất ức quá thì đệ cũng sống lại đi!"

Đường Bảo cũng muốn sống lại lắm chứ! Nhưng bằng cách nào đây?

Việc Thanh Minh nhập vào xác một người khác cũng là một bí ẩn không thể giải đáp. Rốt cuộc điều gì đã khiến cho mọi chuyện đi đến nước này?

Có lẽ không một ai biết câu trả lời. Nhưng Đường Bảo chắc chắn lí do hắn luôn ở lại chờ đợi là vì một người.

Chỉ cần Thanh Minh còn tồn tại, dù cho hi vọng nhỏ thì hắn cũng nguyện ở lại theo.

Giữa Thanh Minh và Đường Bảo từ đó cũng có một liên kết mà cả hai không hay biết.

.

Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi nhóm Thanh Minh rời Vân Nam và về lại Hoa Sơn.

Đương nhiên thì đi bao nhiêu, về vẫn bấy nhiêu. À còn có đống thảo mộc được đem về thành công nữa và một con chồn trắng bám theo Thanh Minh nữa.

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ