7. Dỗi (P2)

261 52 13
                                    


(P1)

.......

Không biết độc có tác dụng với Đại Huynh không nhỉ? Đường Bảo có chút mong đợi với phản ứng của Thanh Minh.

____________________________________

Đợi vài ngày cho Thanh Minh quên việc hôm trước Đường Bảo đánh lén đi.

Nay Đường Bảo đã chơi ngu lên một tầm cao mới!

Ám Tôn Đường Bảo quyết định thử hạ độc Kiếm Tôn. Đương nhiên là chỉ sài những loại có thể giải được rồi!

[Ca này đúng là chơi ngu hết cứu...]

Đường Bảo chắc chắn sẽ không hại Thanh Minh được, điều mà ai cũng biết.

Nên nếu độc có tác dụng thì hắn sẽ chơi đùa một tí rồi giải, cho Đại huynh biết mùi lợi hại của độc trong Đường Môn.

Đường Bảo cuối cùng vẫn là người Đường Môn thôi. Hắn cũng có niềm tự hào, kiêu hãnh riêng của Đường Môn.

Và đó là nước đi sai lầm nhất của Bảo Bảo....

Đó là hắn chưa tính tới nếu thật sự có tác dụng, khi giải độc xong thì cũng là lúc Bảo Bảo sẽ được một vé đi chơi dưới địa ngục. Thanh Minh làm gì mà có chuyện không trả thù chứ.

Còn nữa, Thanh Minh mà không có phản ứng gì với mấy cái độc cỏn con đó thì sao? Và biết Đường Bảo có ý định hạ độc hắn?

Cũng chẳng khác kết quả trên là bao.

Có lẽ bị Thanh Minh đánh nhiều quá nên đầu óc Đường Bảo cũng hơi lỏng lẻo ròi.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, thêm vài thứ che đậy hương độc tránh bị Thanh Minh ngửi ra, Đường Bảo lại lên đường đến Hoa Sơn lần nữa.

____________________________________

Lần này Đường Bảo đã rút kinh nghiệm sau lần đổ vỡ bình rượu và bị đánh, hắn quyết định đi qua cửa một cách bình thường hơn.

Đường Bảo cứ vậy đi vào Hoa Sơn tự nhiên và chào hỏi các đệ tử xung quanh. Sau đó thì đi tìm Đại huynh của hắn.

Biết Ám Tôn đến tìm Thanh Minh lần nữa dù sau bao lần bị đánh, mọi người trong Hoa Sơn cũng chỉ biết khâm phục và chúc hắn mạnh khoẻ vượt qua mọi khó khăn ( trận đòn đầy yêu thương từ Thanh Minh).

Nếu Đường Bảo biết có nhiều người cầu chúc cho hắn như vậy thì chắc hắn sẽ vui lắm.

Đáng tiếc là đầu Đường Bảo chỉ có Thanh Minh thôi, hắn chả quan tâm mấy cái lời cầu chúc gì cho hắn đâu, còn nếu là Thanh Minh chúc thì hắn sẽ nhảy lên sung sướng....

...........

Theo lời của Thanh Tân, Đường Bảo biết được là Thanh Minh chui tít vào phòng của Trưởng Môn Thanh Vấn chơi rồi, bây giờ chắc chưa quay lại liền đâu.

Đường Bảo gật gù tiếp thu, sau đó hắn đi đến phòng của Thanh Minh chuẩn bị đồ và đợi.

Mới đầu theo kế hoạch tự nghĩ ra của Đường Bảo thì hắn sẽ đem đồ ăn bình thường đến mời Thanh Minh.

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ