4. Hoa Sơn/Tông Nam và Đôi bạn trẻ(?)

430 69 4
                                    

Ám Tôn đại nhân rất mạnh.
Ám Tôn đại nhân lạnh lùng(?).
Ám Tôn đại nhân rất thích Kiếm Tôn nữa! (⁠ ⁠╹⁠▽⁠╹⁠ ⁠)

Kiếm Tôn đại nhân cũng rất mạnh.
Kiếm Tôn đại nhân hơi nóng nảy.
Kiếm Tôn đại nhân cũng thích (đánh) Ám Tôn!

Cứ ngỡ tính cách trái ngược thì không hợp nhau.

Nhưng hai con người ở đây đã chứng minh điều đó sai, họ càng ở với nhau thì càng hợp!

HỢP THÀNH ĐÔI ĐI ĐÁNH TÔNG NAM!

Bộ đôi hủy diệt Tông Nam:
•Mai Hoa Kiếm Tôn Thanh Minh.
•Trưởng Lão Đường Môn - Ám Tôn Đường Bảo.

____________________________________

***

Nếu hỏi khi Ám Tôn và Kiếm Tôn yêu nhau, có gì bận tâm và vấn đề gì không á?

Chắc chắn là có rồi!

Ở Hoa Sơn🌸

Đầu tiên chính là Thanh Vấn!

Thanh Vấn cảm thấy bất an quả không sai! Ngoài việc hùa theo, cùng Sư đệ của hắn phá hoại đủ kiểu, đủ trò, bây giờ Ám Tôn còn hốt luôn Sư đệ của hắn rồi!

Nếu mà đem về kiếm chế được cái nết của tên đó thì tốt đi.... Đằng này Ám Tôn ngày càng giống Sư đệ hắn nhiều hơn....

Một Thanh Minh là đủ đau đầu lắm rồi! Bây giờ còn sắp có Thanh Minh thứ hai, là Ám Tôn Đường Bảo - Trưởng Lão Đường Môn, còn là người thương của Sư đệ Thanh Minh hắn nữa.

Ngoài Sư Huynh Thanh Vấn ra thì Thanh Tân cũng có chút để tâm.

Thanh Tân cũng là một trong số ít người trong môn phái tiếp xúc nhiều với Thanh Minh giống như Thanh Vấn.

Mặc dù lâu lâu cũng bị Thanh Minh 'đánh yêu' vài cái, nhưng không thể nói là hắn không quan tâm Thanh Minh nha!

Thanh Tân cảm thấy mừng một chút vì có người chịu yêu đương với tên Sư huynh xấu tính đó của hắn đi.

Xong Thanh Tân thấy hối hận khi biết Ám Tôn vậy mà cũng bị 'Thanh Minh hoá'. Hai người đó thật biết cách làm người khác đau đầu, tội nhất vẫn là ngài Trưởng Môn Nhân Thanh Vấn đi.

Các đệ tử của Hoa Sơn thì để tâm đó, nhưng để tâm vấn đề hơi khác nha!

" Thật bái phục ngài Ám Tôn, có thể chịu được nhiều đòn như vậy..."

"Ám Tôn thật là can đảm!! Chúng ta phải nhớ ơn của ngài ấy đã thay chúng ta bị đánh!!!"

"Cuối cùng cũng có người chịu hốt Sư huynh Thanh Minh rồi, mong Ám Tôn bình an vô sự."

............

Và còn rất nhiều lời nữa.

Chủ yếu là cảm tạ Đường Bảo đã đem Thanh Minh đi ra khỏi vòng bị đánh của họ, thay vào đó là Đường Bảo chịu đòn. Ai cũng chỉ biết cầu chúc cho Ám Tôn....

Các đệ tử ngây ngô cảm thấy tiếc cho vị Ám Tôn trông điển trai, hiền diệu với Thanh Minh kia.... Ngài ấy chắc chắn sẽ bị Sư huynh ăn hiếp mãi cho coi.

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ