14. Của ta!

326 66 11
                                    


"Huynh..."

Đường Bảo thều thào bên tai người thiếu niên nhỏ nhắn hơn trong lòng.

"Ừm. Ta đây"

Thanh Minh đã đáp lại hắn. Có lẽ qua một đời người, mất quá nhiều thứ, Thanh Minh đã đủ sợ hãi nếu mất đi ai đó lần nữa rồi.

"Đệ trở lại rồi đây...xin lỗi đã để huynh đợi"

"Trở lại là tốt..."

Đường Bảo cảm thấy đau lòng làm sao. Người thương của hắn sống dậy cô đơn, đơn độc gồng gánh mọi thứ, đến mức con tim kia tổn thương, mềm yếu đi đến mức này...

"Lần này hãy cùng sống thật lâu và cùng du ngoạn thế gian nhé Đại Huynh!
Đệ sẽ không bao giờ rời xa Huynh dù có bất chuyện gì đi nữa!"

"Ừm" lần này sẽ khác phải không?

...

"Được rồi! Về Hoa Sơn nào, chắc lũ nhóc đang tìm huynh đó!"

Đường Bảo tỏ ra vui vẻ, tươi cười cầm lấy đôi tay nhỏ hơn, đầy vết chai do cầm kiếm, kéo Thanh Minh về với Hoa Sơn. Nhà của Huynh.

Nụ cười của hắn đang sưởi ấm lên con tim mềm nhũng đầy tổn thương kia.

Thanh Minh chẳng thể ngăn mình ngừng yêu nụ cười đó, ánh mắt đó. Ngược lại, chỉ khiến hắn chìm đắm vào sâu hơn, vĩnh viễn không muốn chấm dứt mối tơ duyên này.

Đôi chân nhỏ bé kia không tự chủ, cơ thể đã bất giác đi theo sự lôi kéo của người kia.

Lục bào, Hắc phục đi kề nhau dưới tán mai. Khung cảnh vẫn vậy, người thì khác, nhưng họ đã lần nữa ở đây, không để một thân nhỏ lẻ loi đơn độc một mình nữa.

Tay đan trong tay, hứa nguyện bên nhau trọn đời. Cái chết cũng không thể chia lìa đôi ta.

Dưới con đường đầy nắng và hoa, họ đã tìm thấy nhau. Một lần. Một lần nữa.

____________________________________

Trở về với Phái Hoa Sơn

"THANH MINHHH"

Chiêu Kiệt lớn tiếng gọi. Nhuận Tông thấy thế chỉ lắc đầu.

Tên tiểu tử đó mà muốn trốn thì ai tìm nổi chứ, hét thì cũng có gọi tên đó về được đâu.

Cơ mà kể cũng lạ, mới về thì gặp Môn Chủ của Đường Môn, còn họp gì đó rất gấp. Sau đó thì tên ác ma kia tìm không thấy đâu.

Cuối cùng là chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

Trông bầu không khí các trưởng lão lộ rõ sự kì lạ luôn rồi kìa.

Mà trước hết cứ tìm Thanh Minh cái đã. Chẳng phải cứ có Thanh Minh là sẽ giải quyết được mọi vấn đề hay sao?

.

Vừa nhắc là tới!

Rầm!

Tiếng cửa bị đạp bay cho thấy tên ác ma kia về rồi.

Thế nhưng lần này hơi khác... không đúng lắm?? Thanh Minh đang nắm tay đi cùng một người của Đường Môn?

Mà trông người đó khá lạ, không giống bất kì ai mà Nhuận Tông hay Chiêu Kiệt đã gặp ở Tứ Xuyên cả.

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ