5. Chuyện ngày gặp nhau và sau đó(?)

351 56 23
                                    

Hoa Sơn và Đường Môn, cuộc gặp gỡ kì lạ của đôi Song Tôn!

____________________________________

Đường Môn có vị thiếu chủ tên Đường Bảo rất tài năng, nhưng lại là thiên tài khó gần. Mà Đường Bảo cũng chả để tâm gì chức Đường Môn chủ, thành ra hắn trở thành một Trưởng Lão Đường Môn vì sử dụng Ám Khí cực mạnh. Từ đó Ám Tôn cũng xưng danh.

Ở Tứ Xuyên Đường Môn xưng bá, không ai là không biết. Ám Tôn lại rất mạnh nên nào đã sợ ai.

Vì vậy Đường Bảo rất hứng thú với những người mạnh và có tiếng

Trời không phụ lòng người, Ám Tôn đã gặp được Mai Hoa Kiếm Tôn tiếng tâm lẫy lừng!

Thế là Đường Bảo dứt khoát chạy lại hỏi thăm thân thiện

[" Nhà người là Mai Hoa Kiếm Tôn lừng danh đúng không? Chiến đê!"]

Phải công nhận là lúc đó Đường Bảo cứ như một con ngựa non háu thắng ấy.

Thanh Minh lúc này đang tận hưởng niềm vui uống rượu, dù uống rượu như nước lả, ngó qua nhìn Đường Bảo có chút phán xét.

Đang uống rượu ngon thì tự nhiên có tên đần nào đó chạy lại khiêu chiến. Kiếm Tôn đánh giá chút, tên này cũng không tới nỗi đi! Gương mặt cũng đẹp mà hơi đần thế!!

Mà thôi kệ, có tên đần tự hiến mình thành bao cát mà, sao Kiếm Tôn phải từ chối chứ.

Cứ vậy Thanh Minh đứng dậy như chấp nhận lời thách thức của cái con người tội nghiệp kia

Thấy Thanh Minh có động tĩnh, Đường Bảo cũng quan sát cẩn thận.

Vị Kiếm Tôn này không tồi nha! Nhìn rất anh tuấn,nhưng cũng có nét xinh đẹp

Thanh Minh thấy tên kia cẩn thận quan sát mình, rất tốt, có chút thông minh ấy chứ, biết quan sát hắn luôn đó, không như mấy tên ngốc Tông Nam chỉ biết lao vào chỗ chết!

Rất tiếc cho Ám Tôn đây, Thanh Minh làm gì quan tâm cơ chứ!Nếu Đường Bảo không lên thì hắn cứ xông vào đánh một trận thôi, ai kêu dám phiền lúc người ta uống rượu làm gì!

Chuyện sau đó thì ai cũng biết mà!
[ Đường Bảo bị đập như một con chó và được trả về nơi sản xuất.]

____________________________________

Thanh Minh sau buổi dạo, trốn đi chơi và gặp tên nhóc đần kì lạ khiêu chiến với hắn thì có chút ấn tượng.

Hắn chú ý tới gương mặt có thể gọi là đẹp trai, hơi ngây thơ nhưng hắn không phải công tử bột như vẻ ngoài nha!

Mà dù sao thì Thanh Minh cũng đập hắn một trận nhớ đời rồi~ cũng tội mà thôi cũng kệ. Hắn là người khiêu chiến trước mà? Thế là tự làm tự chịu!

Sau khi về Hoa Sơn hắn nhất định phải kể cho Trưởng Môn Sư huynh Thanh Vấn nghe có tên đần dám khiêu chiến hắn trước! Chắc chắn Trưởng Môn Sư huynh của hắn sẽ rất bất ngờ cho coi!

........

Về lại Hoa Sơn đúng là thoải mái!
Thanh Minh cứ vậy vui vẻ bước đi tìm Thanh Vấn.

Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ