Kiếm Tôn và Ám Tôn luôn kề vai sát cánh.
....
Cho đến khi cái chết chia lìa cả hai.
____________________________________
Ma Giáo.
Một lũ điên cuồng tính, tôn thờ một tên ác ma... Thiên Ma
Năm XXX, Ma Giáo đổ bộ vào Trung Nguyên. Chúng điên cuồng xuất hiện và giết người vô tội vạ.
Tất cả những nơi mà bọn chúng đi qua đều máu chảy thành sông, đầy tiếng khóc thét thảm thương của lương dân vô tội, người bị giết không đếm xuể.
Sinh mạng sống trong mắt chúng chẳng khác gì cỏ rác, chúng làm tất cả, giết chọc khắp nơi rồi coi đó như để hiến tế cho 'Thần Linh' của chúng.
Máu đổ khắp Thiên Hạ, lúc bấy giờ, các Chính Phái cũng bắt buộc hành động để bảo vệ lương dân, dừng hành động tàn sát kia lại.
Không thể chịu đựng nổi với hành vi vô nhân tính của Ma Giáo, Trung Nguyên đã thành lập nên đội quân đi chống Ma Giáo.
Ma Giáo bắt đầu đối đầu với đội quân Võ sĩ ở Trung Nguyên. Từ đó Đại Chiến Ma Giáo xảy ra.
____________________________________
Chiến tranh giữa cái thiện và ác?
Chính Phái sẽ bảo vệ lương dân?
Nghe tốt đẹp thật đó! Có thật sự là vậy không? Hay.... Chỉ là trốn lại phía sau đẩy hết việc cho quân Tiên Phong?
Sự thật thường không đơn giản như mắt thường thấy. Mắt có thể thấy nhưng chưa chắc đúng sự thật.
Lương dân cũng chỉ là phàm. Phàm là người thì vẫn sẽ bị che mắt. Sự thật bị che giấu thì không hề dễ thấy được.
Năm đó chỉ số ít người tự nguyện hi sinh ra chiến trường và Hoa Sơn Phái dẫn đầu.
____________________________________
Đại Hoa Sơn Phái, dưới sự dẫn dắt của Đại Hiền Kiếm Thanh Vấn đã chọn dẫn đầu tiền tuyến chống Ma Giáo.
....
"Sư Huynh"
Thanh Minh đẩy mạnh của phòng thô lỗ, bước vào.
Thanh Vấn đang coi lại sổ sách quan trọng của môn phái cũng phải dừng lại.
"Thanh Minh à, đệ là đạo sĩ đó! Đừng có mà cư xử như vậy nữa, đệ cũng lớn lắm rồi."
Trước những lời nhắc nhở của Thanh Vấn, Thanh Minh chỉ biết câm nín.
Dù cho bao lâu đi nữa, Thanh Minh phạm sai lầm bao nhiêu nữa thì sẽ luôn có Thanh Vấn sư huynh nhắc nhở, dạy bảo hắn.
Mà đó không phải vấn đề chính mà Thanh Minh tìm Thanh Vấn.
"Chưởng Môn Sư Huynh!"
Thanh Vấn đương nhiên biết vì sao Thanh Minh phải ứng gắt gao như vậy, nhưng y vẫn muốn hỏi.
"Đệ có chuyện gì muốn nói sao?"
Thanh Minh đương nhiên muốn nói rất nhiều thứ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Mai nở rộ trên Tứ Xuyên
Fanfic[Fanfic] Cp: Đường Thanh (Đường Bảo x Thanh Minh) Hoa Mai nở rộ đỏ rực trên đỉnh Hoa Sơn, lại chẳng biết ở Tứ Xuyên cũng có một cây Mai nở. Tứ Xuyên vốn chẳng có hoa Mai, vì một người mà trồng cho Mai nở. Rượu ngon nhưng sao uống không có vị, phải...