Chapter 45 - Part 1

63.5K 2K 581
                                    

Had to cut this one again. Yah know for the benefit of comp/web users. Hirap kasi pag mahaba masyado yung update, nagkakaproblem silang i-view J (Idk why's that)

Anyway, I hope you guys enjoy reading this!

Mhuah x


—————————————



Chapter 45 - Part 1



Alexandra's POV


"Saan ba tayo pupunta? Hindi naman ito yung daan pauwi" Nagtatakang tanong ko kay Nathan habang nagdadrive siya ng tahimik.


Ngumiti lang siya at natawa ng kaunti.

Tignan mo to'.

*pouts*



"May kasalanan ka pa sakin ah" I kept telling him para di niya makalimutan yung kalokohang ginawa niya kanina sa classroom.


Buti na lang talaga at anak siya ng owner ng school kundi malamang nasa detention room kami ngayon.


Mygosh! Hiyang-hiya talaga ako nung inasar kami ng tropa tapos kumalat pa agad sa mga kabatchmates namin yung nangyari kaya pinagbubulungan kami nung dismissal na.


Everyone describes me know as 'malandi'.


Kahit na alam naman nilang boyfriend ko si Nathan at hindi landian yung ginawa namin. It's called lambingan.


MAGKAIBA YUN DUH! SPELLING PA LANG IBA NA! (-_-)



"Nate!" Sigaw ko nung hindi niya talaga ako pinapansin. "Saan mo ba ko dadalhin?"



He chuckled a little. "Relax lang kasi strawberry bunch. Para naman kitang kikidnapin kung makapagpanic ka"



"Eh bakit ayaw mong sabihin kung saan tayo pupunta? Tsaka di'ba? May party pa tayo na pupuntahan. Dapat by now, nagaayos na ko. Gusto mo yata basahan yung itsura ng girlfriend mo mamaya..."


Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan iyon bago ngumiti.

"Kahit naman wag ka nang magayos, maganda ka pa rin naman sa mga mata ko"


Namula ako at iniiwas ko agad ang tingin ko sa kanya.


Hindi ko ine-expect na sasabihin niya yun.

Sanay kasi akong nilalait niya ako.

(^////////^)



"Uy naniwala! HAHAHA"

(-_-)

Stuck with the Past (Stuck Series Book 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon