Lo sợ

677 27 1
                                    

Thời gian gần đây yên bình đến lạ, Thế Anh và Thanh Bảo cứ thế mà bên nhau. Chẳng có lấy một scandal, chẳng có những bức ảnh chụp trộm. Dù không thể thoải mái dạo phố như những cặp đôi yêu đương khác, nhưng với Thanh Bảo như thế này là tốt rồi. Anh và cậu ở bên nhau, bình yên, thoải mái.

Chương trình cũng đã quay gần xong vòng đầu tiên, thời gian của mọi người đã được rảnh hơn nhiều. Thế Anh muốn cùng Thanh Bảo đi du lịch, nhưng đi riêng thì sẽ khiến cánh báo chí cò thêm nhiều content để viết. Vậy nên anh đành rủ nguyên các nghệ sĩ trong chương trình đi du lịch tại Phú Quốc. Được đi du lịch trong khoảng thời gian vừa chạy deadline cường độ cao, ai cũng nhiệt tình hưởng ứng. Mọi người đều hào hứng cho chuyến du lịch lần này.

Thanh Bảo dọn hành lí, hào hứng cho chuyến đi chơi. Gương mặt thể hiện rõ sự thích thú.

_ Làm như lần đầu được đi du lịch không bằng. - Thế Anh giúp cậu dọn hành lí, cười cười trêu chọc.

_ Lần đầu được đi free. - Thanh Bảo le lưỡi cười tinh nghịch.

_ Vẫn mất phí đấy. - Thế Anh cong khóe môi.

_ Ơ, vẫn phải trả tiền á? - Cậu nhìn anh, gương mặt xị xuống.

_ Trả bằng thân - Thế Anh cười gian xảo áp sát vào người cậu.

_ Biến!!! - Thanh Bảo đẩy anh ra, vành tai đỏ ửng vì ngại.

Chuyến đi chơi được hẹn xuất phát từ sáng sớm, Thanh Bảo trong trạng thái ngái ngủ cũng phải lê lết kéo thân dậy. Chuẩn bị qua một chút rồi xách vali xuống dưới nhà. Trời vẫn còn tối mà đã thấy Thế Anh đứng đợi ở đó rồi, anh nhanh chóng giúp cậu để đồ vào cốp xe rồi đi đến sân bay.

Mọi người đã có mặt đông đủ ở sân bay, chỉ còn đợi cặp đôi hoàn hảo đến nữa là đủ bộ.

_ Lần nào cũng như lần nào, đôi chim ri kia cũng muộn. - Thanh Tuấn nhìn đồng hồ, ngao ngán lắc đầu.

_ Còn bận tập thể dục anh ạ. - Tất Vũ cong môi trêu chọc.

_ He' so hard. Sáng nay anh cũng bỏ tập. - Thái Minh lên tiếng.

_ Không phải thể dục kiểu đó đâu anh ơi. - Thanh Tuấn bật cười.

Mọi người nhìn theo hành động ngơ ngác của anh Thái mà cũng cười thầm với nhau. Một lúc sau thì mới thấy Thanh Bảo chạy tới. Trang Anh thở dài.

_ Có lúc nào em khong cao su không hả Bảo?

_ Rồi Andree đâu? - Hoàng Khoa hỏi.

_ Đây đây. - Thế Anh bước tới, tay kéo vali, tay xách túi. Dáng vẻ nhe ông bố 2 con.

_ Mày hành ông ấy thế Bảo!! - Hoàng Khoa gõ đầu Thanh Bảo.

_ Anh Bâus tự nguyện mà. - Cậu xoa xoa đầu cãi lại.

_ À ghê, anh Bâus cơ đấy. - Tất Vũ bĩu môi trêu chọc.

_ Mày im đi không? - Thế Anh lườm sang cảnh cáo.

Tiếng loa phát lên báo hiệu sắp đến giờ lên chuyến bay của họ. Mọi người cùng nhau di chuyển về khu vực lên máy bay. Trùng hợp sao thì Thanh Bảo với Thế Anh lại ngồi ngay cạnh nhau. Những nụ cười đầy ẩn ý lại xuất hiện kèm theo câu nói trêu chọc của anh Thái Minh.

[Andray] Chàng trai năm ấyWhere stories live. Discover now