Hòa vào nhau (18+)

528 30 5
                                    

*Cảnh báo: Có cảnh H. Dưới 18 vui lòng lướt qua. Xin đừng đem chương này đi nơi khác. Cảm ơn rất nhiều.
_______________________________

Giọng điệu mềm mại của Thanh Bảo như một cơn gió mạnh, thổi tung đi lí trí cuối cùng của Thế Anh. Tầm mắt anh rơi trên cần cổ trắng ngần, nơi cổ áo xộc xệch ẩn hiện vùng xương quai xanh. Gương mặt em ửng hồng, đôi môi đỏ mềm mại có chút ướt. Thế Anh cắn môi, nâng cằm Thanh Bảo lên, giọng nói có phần trầm khàn đi.

_ Thứ lỗi cho anh. . . Em thực sự quá đáng yêu rồi.

Không đợi sự đáp trả từ Thanh Bảo, anh mạnh mẽ hôn xuống đôi môi mềm mại của cậu. Đầu lưỡi nhanh nhẹn lẻn vào trong, nghịch ngợm khuấy đảo bên trong. Nụ hôn sâu mang theo hương vị ngọt ngào nhẹ nhàng mon men vào từng thớ thịt, đầu óc của Thanh Bảo như bị tê liệt, theo sự dẫn dắt của Thế Anh mà nhịp nhàng hưởng ứng. Đôi mắt cậu mờ dần, gương vị bạc hà thanh mát nơi Thế Anh vương vấn quanh đầu mũi, cứ như một sự mê hoặc của ma thuật, đôi mắt Thanh Bảo từ từ nhắm lại. Đầu lưỡi của anh vẫn tham lam nghịch ngợm bên trong khoang miệng của cậu, những âm thanh ái muội kèm tiếng thở gấp dần trở nên lớn hơn trong không gian yên lặng. Thanh Bảo không chịu nổi sự áp chế mạnh mẽ này, nụ hôn sâu khiến tâm trí cậu rối bời, khuôn miệng nhỏ khẽ phát ra những tiếng "Um ah. . ." mê hoặc. Điều đó càng kích thích Thế Anh, anh rời khỏi đôi môi cậu, nhịp nhàng di chuyển từng nụ hôn xuống hõm cổ, vành tai của Thanh Bảo.
Thanh Bảo nhanh chóng thở gấp, khuôn miệng nhỏ hớp từng ngụm khí để điều hòa lại sau một nụ hôn sâu. Cơ thể vì sự kích thích ngọt ngào của anh mà khẽ run lên.

_ Anh. . .Thế Anh. . . Đừng. . . Ummm. . .~~

Từng vị trí đi qua, Thế Anh để lại trên đó những dấu hôn ửng hồng, như đánh dấu chủ quyền của mình. Sau khi thỏa mãn với những tác phẩm tuyệt vời trên cơ thể trắng trẻo, mềm mại của em, anh mới khẽ cười, đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ. Giọng nói đã vì kích thích mà khàn đặc.

_ Bảo, chỉ cần gọi tên anh thôi, được không?

Để cho ái tình đê mê dẫn dụ, tâm trí Thanh Bảo như bị thôi miên theo những dư vị đầy quyến rũ trên cơ thể Thế Anh. Từng lớp áo được trút bỏ rơi trên mặt sàn, cơ thể xinh đẹp của Thanh Bảo dần lộ ra trước mắt. Em như đóa hoa quỳnh xinh đẹp, nở rộ về đêm, và Thế Anh thì khát khao ngọt ngào, hương thơm nơi đóa hoa ấy. Vùi mặt vào hõm cổ của Thanh Bảo, trên làn da mềm mại thoang thoảng mùi hương tươi mát, lí trí của Thế Anh đang dần trở nên lu mờ. Trước mắt chỉ là sự mê hoặc đầy ngọt ngào của Thanh Bảo. Khẽ hôn lên tay của em, đôi mắt anh nhìn Thanh Bảo, giọng nói vẫn dịu dàng.

_ Cho phép anh nhé?

Như một câu thần chú xóa mờ lí trí, cậu theo bản năng và khao khát của chính mình mà gật đầu. Thế Anh theo vậy mà đổ gục xuống thân thể mềm mại của em, đầu lưỡi di chuyển khắp làn da thơm mát, dừng lại trêu chọc nơi hạt đậu nhỏ đang vì kích thích mà đỏ hồng, cương cứng lại. Hơi thở của cả hai đang dần nóng lên, những tiếng rên nhỏ phát ra từ đôi môi mềm mại của Thanh Bảo như những liều thuốc kích thích, khiến não bộ của Thế Anh như tê liệt. Thả trôi đi những kìm kẹp của định kiến, buông rơi những dèm pha của xã hội, hãy để anh ngã vào em đêm nay với những gì ngọt ngào nhất. Cởi bỏ đi xiềng xích và giả tạo, trao cho nhau những ái ân nguyên thủy của dục vọng. Để anh chạm vào em với những xúc cảm mềm mại, khát khao nhất.
Đôi chân Thanh Bảo như bị kéo lên bởi những đê mê của dục vọng, sự tham lam của ái tình như mảnh vải mềm treo đôi chân em lên, đặt rơi trên bờ vai vững chắc của Thế Anh. Nơi cự vật ấm nóng đang biến đổi to dần, sự cọ xát đầy ái muội vào nơi nhạy cảm nhất khiến từng nơron thần kinh dưới lớp da mỏng dần run lên vì kích thích. Sự ái muội đột ngột khiến cơ thể em khẽ run rẩy, đôi môi mềm mại phát ra những tiếng thở dốc.

[Andray] Chàng trai năm ấyWhere stories live. Discover now