Chương 71 - 80

236 4 0
                                    

C71
Ban đêm, Lộ Bái giận không kiềm được mà đi tới biệt thự thác nước.

Lúc ấy trong những khách hàng ăn cơm trong nhà hàng Monet có không ít người là khách hàng và bạn hợp tác của ông ta.

Chuyện Lộ An Thuần gần như sắp phá hủy quán của bố cô đã trở thành tin lạ trong giới nhà giàu, trong mấy tiếng đồng hồ đã truyền đi xôn xao khắp giới, suýt nữa náo loạn lên hotsearch.

Lộ Bái là người cần thể diện, hành động này của Lộ An Thuần đã tát thật mạnh vào mặt ông ta, nhưng điều khiến ông ta tức giận không phải là cái này.

Lộ Bái cảm nhận được rõ ràng, Lộ An Thuần không chỉ nhắm vào người nhân viên, hành vi quá khích như vậy của cô rõ ràng là đang phát tiết sự bất mãn đối với ông ta, khiêu chiến quyền uy của ông ta.

Mấy năm nay, cô càng ngày càng trở nên nổi loạn và làm càn, đã làm không ít chuyện như vậy.

Cô không phải là con gái ngoan của ông ta nữa.

Không, cô chưa bao giờ là con gái ngoan, cô chưa từng có giây phút nào chân chính nghe lời ông ta.

Tất cả đều là giả, tất cả đều là ra vẻ!

Lộ Bái tìm được phòng của Lộ An Thuần, thậm chí còn không gõ cửa mà quẹt thẻ đi thẳng vào.

Lộ An Thuần đang nằm trên giường nhắn tin với Ninh Nạc, Lộ Bái bỗng nhiên đi vào khiến cô không kịp phản ứng, người đàn ông tiến lên nắm lấy tóc cô một cách thô bạo, đập cô xuống sàn nhà đá cẩm thạch lạnh như băng.

“Mày tưởng mày là ai, mấy ngày nay ông đây không đánh mày, mày ngứa đòn đúng không.”

“Đập quán của tao, sao mày không phá luôn biệt thự thác nước đi!”

“Cho mày mặt mũi lắm rồi đúng không?”

Người đàn ông nhấc chân đạp mạnh vào cô, Lộ An Thuần cố gắng đứng lên, nhưng tên ác ma này hoàn toàn không cho cô cơ hội, ông ta vừa đá vừa đánh cô, mặc sức trút hết lửa giận trong lòng, giống như người trước mắt không phải là con gái ruột thịt của ông ta mà là kẻ thù đòi nợ.

Lộ An Thuần đau đến mức không có cách nào tránh né được, chỉ có thể ôm lấy cơ thể theo bản năng, dùng lưng chống cự lại hành vi thô bạo của người đàn ông.

Chuyện này đối với cô mà nói là chuyện như cơm bữa.

Nhưng đêm nay, Lộ Bái ra tay cực kỳ tàn nhẫn.

Đa số phụ nữ đều sẽ bị bạo lực làm cho thuần phục, bao gồm cả Liễu Như Yên, bao gồm cả mẹ cô.

Lộ Bái hưởng thụ cảm giác áp bức quyền uy tuyệt đối này, thứ ông ta muốn chính là sự phục tùng của mọi người đối với ông ta, ông ta khát vọng nhìn thấy nước mắt đau khổ yếu đuối của bọn họ.

Lộ An Thuần cắn răng, không rơi một giọt nước mắt nào, chống cự lại ông ta giống như một cục đá cố chấp quật cường.

Lúc này, cửa phòng bị người ta đẩy ra, Ngụy Phong sải bước đi vào, không nói một lời mà ngăn trước người Lộ An Thuần, lại bị Lộ Bái đá một cái té trên mặt đất.

[FULL] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ