Chương 41 - 50

265 4 0
                                    

C41

Nửa sau trận đấu bóng rổ, Ngụy Phong không ra sân, Tề Minh cũng bị hủy bỏ tư cách thi đấu, nhưng cuối cùng trường Trung học Nam Gia vẫn thắng hơn ba điểm nhờ số điểm chênh lệch của nửa đầu trận.

Tề Minh treo áo khoác trên vai, khó chịu đi ra khỏi sân vận động. Vừa rồi cậu ta bị giáo viên thể dục dẫn đội phê bình xối xả một trận, còn suýt nữa bị xử phạt.

Có điều cậu ta cũng không sợ hãi, chỉ dựa vào việc cậu ta là Thái tử của tập đoàn Tề thị, nhà trường sẽ không dám xử phạt cậu ta thật.

Cậu ta và các thành viên trong đội phách lối mắng nhiếc đám chó con trên sân thi đấu, bỗng nhiên nghe thấy có người ở sau lưng gọi cậu ta lại: “Tề Minh.”

Cậu ta quay đầu, nhìn thấy một thiếu niên để tóc húi cua mặc áo khoác vận động chạy tới.

Vừa rồi lúc thi đấu, tên này hình như ở đội hậu cần, ân cần đưa nước đưa khăn mặt cho vài thành viên đội bóng có hoàn cảnh gia đình không tệ.

“Tôi tên là Liễu Lịch Hàn, rất hân hạnh được làm quen cậu.”

“Cậu tên gì thì liên quan quái gì đến tôi?”

Tề Minh liếc mắt là nhìn ra được tên này không phải người trong giới của bọn họ, nhãn hiệu quần áo trên người vừa rẻ tiền vừa cố ý, cậu ta không muốn để ý lắm.

Liễu Lịch Hàn lại không buông tha mà đuổi theo cậu ta: “Cậu và Ngụy Phong có khúc mắc đúng không? Không phải lần đầu tiên gặp mặt nhỉ, sao nó lại chọc đến cậu rồi?”

“Liên – quan – quái – gì – tới – mày?” Tề Minh lặp lại mấy chữ này, rõ ràng là đã cực kỳ mất kiên nhẫn.

Liễu Lịch Hàn cười, cậu ta đã quen với sự lạnh nhạt và khinh thường của đám cậu ấm này đối với mình, đề nghị: “Hợp tác thì thế nào, chúng ta ghét chung một người đấy.”

Tề Minh nghe thấy lời này thì lạnh lùng liếc mắt nhìn cậu ta: “Mày là cái thá gì?”

“Cậu chưa từng nghe câu này sao, kẻ địch của kẻ địch chính là bạn, chúng ta có cùng kẻ địch.”

“Mày bị nó đánh rồi à?”

“Tôi chỉ cảm thấy, loại người này nên chạy về cái hồ bùn nhão của nó, con mẹ nó đừng si tâm vọng tưởng đến những thứ không thuộc về nó.”

Tề Minh khẽ nhướng khóe mắt: “Nói tiếp.”

Liễu Lịch Hàn thấy cậu ta động lòng, thế là tiến về phía trước: “Cậu ở Thực Nghiệm, muốn động tay chân với nó hẳn là rất tốn sức, nhưng tôi và nó học cùng lớp, hợp tác với tôi tuyệt đối là lựa chọn tốt nhất.”

Một giây sau, Tề Minh đá một cái vào đầu gối cậu ta, khiến cậu ta quỳ một chân trên mặt đất, một bụng lửa giận vừa rồi bị Ngụy Phong gợi ra được phát tiết hết vào người Liễu Lịch Hàn.

“Con mẹ nó mày là cái thá gì mà cũng muốn hợp tác với tao?”

“Ông đây khó chịu nhất là nhìn loại người như mày, tự cho là đúng.”

[FULL] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ