C81
Ngụy Nhiên không phụ lòng sự thông minh của cậu, quả nhiên không thi đậu vào được đại học A.Cậu không trông cậy vào các trường 985 ở thành phố Kinh, nhưng cũng vẫn có thể vào được một trường 211[1], Lộ An Thuần ngày ngày ôm laptop, chọn trường thích hợp cho cậu, đương nhiên phải kết hợp với sự hứng thú của bản thân cậu.
[1]“Dự án 211”, là dự án hàng đầu của chính phủ Trung Quốc để xây dựng cho thế kỉ 21, dự án này tập trung vào việc xây dựng khoảng 100 trường đại học hàng đầu. Dự án được chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 1995 với sự chấp thuận của Hội đồng nhà nước Trung Quốc. Về mặt bằng chung chất lượng của các trường đại học trong dự án 985 tốt hơn so với các trường nằm trong dự án 211.
So với anh trai cậu, thành tích môn xã hội của cậu nhóc này cực kỳ tệ, dưới sự kèm cặp của anh trai cậu trong mấy năm nay thì môn tự nhiên cũng không tệ lắm, thế là chọn đại học Công nghệ Nam Kinh.
Ngụy Nhiên cũng biết số điểm này của mình không cao cũng không thấp, có thể miễn cưỡng vào được 211 nhưng cũng không gạt bỏ chuyện ngoài ý muốn xảy ra, tóm lại là rất nguy hiểm.
Cuối cùng, vì để ở cùng một thành phố với anh chị của cậu, cậu vẫn mạo hiểm đăng ký đại học Công nghệ Nam Kinh, lựa chọn chuyên ngành máy tính.
Ngày đến thành phố Kinh, Lộ An Thuần ở trên máy bay đã bắt đầu trang điểm một cách điên cuồng, lấy phấn dặm tới dặm lui quanh mắt: “Ngụy Nhiên, trạng thái của chị thế nào?”
“Em có thể nói thật không?”
“Không thể.”
“Trạng thái của chị cực kỳ tốt! Mặt mày tỏa sáng, không hề có chút quầng thâm mắt nào!”
Lộ An Thuần nhìn bản thân mình tiều tụy trong gương, quầng thâm mắt có thể sánh với quốc bảo, cô thở dài: “Làm sao đây, chị xấu quá!”
“Vì sắp gặp anh ấy mà phấn khích đến nỗi đêm qua mất ngủ, có cần phải vậy không?”
“Ba tháng rồi không gặp mà!”
“Mới ba tháng thôi!”
“Chờ đến khi em yêu đi là biết.”
“Nhưng anh chị cũng đã kết hôn lâu như vậy rồi mà, hơn nữa cho dù có yêu đương thì tính toán trước sau cũng nhiều năm lắm rồi đó! Đã không còn là cặp đôi yêu đương cuồng nhiệt từ lâu rồi.”
Lộ An Thuần liếc cậu một cái, khóe miệng mỉm cười: “Chị và anh trai em… ngày nào cũng trong tình yêu cuồng nhiệt.”
“Buồn nôn!”
…
Bên phía sân bay, Ngụy Phong mặc áo khoác thể thao trẻ trung nhàn nhã, tay cầm một bó hoa dành dành tươi mới, thỉnh thoảng nhìn đồng hồ đeo tay một cái, mòn mỏi trông chờ mà nhìn về phía cửa ra.
Xung quanh có không ít các cô gái đều đang lén đánh giá người đàn ông anh tuấn này, hâm mộ chủ nhân của bó hoa tươi trong tay anh.
Chẳng mấy chốc, Ngụy Nhiên đã mang theo hành lý đi ra khỏi ga máy bay [2], từ xa xa giơ mũ lưỡi trai lên với Ngụy Phong: “Anh ơi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tình Yêu Của Chúng Ta
Romancetác giả Xuân Phong Lựu Hỏa o O o Trong con hẻm nhỏ chật hẹp tối đen như mực. Ngụy Phong dựng chiếc moto bị đụng ngã dậy, lau sạch vết máu ở khóe miệng. Kẻ gây chuyện phách lối đã không thấy tăm hơi đâu. Điện thoại rung lên một cái, là tin nhắn của c...