Chương 23 - 30

191 4 0
                                    

Lộ An Thuần bị bệnh.

Ngày hôm sau thức dậy cảm thấy hoa mắt chóng mặt, khó chịu nặng nề, xuống giường cũng khó khăn.

Thể chất của cô không kém như thế, dầm mưa không đến mức bị cảm phát bệnh, nhưng cả đêm qua không ngủ, luôn đứng bên cửa sổ lo âu nhìn chú chó dưới lầu.

Chó con đáng thương co quắp dưới gốc cây, toàn thân ướt đẫm, nghẹn ngào nức nở.

Cầu Cầu là thú cưng mẹ tặng cho cô, Lộ An Thuần nuôi nó lớn lên từ một chú chó con, gần như xem nó trở thành con của mình mà bảo vệ nó, chăm sóc nó.

Thế giới của chó rất đơn giản, nó sẽ không biết nỗi khổ tâm không thể tự làm chủ của chủ nhân, có lẽ sẽ chỉ cảm thấy chủ nhân không thích nó nên mới có thể để nó ở bên ngoài dầm mưa.

Lộ An Thuần vừa cuống vừa đau lòng nên bị bệnh.

Mặc dù cảm thấy không dễ chịu lắm, nhưng sáng hôm sau cô vẫn thay đồ, đeo cặp sách trên lưng đi đến trường.

Cho dù bị bệnh thì cô cũng không muốn ở trong căn nhà này.

Mỗi ngày có thể đi đến trường, đối với cô mà nói cũng đã là hạnh phúc lớn lao rồi.

Cho nên cô thật sự rất khó tưởng tượng được, lúc trước mỗi ngày mẹ đều ở căn nhà khiến người ta hít thở không thông này, rốt cuộc là địa ngục đáng sợ như thế nào.

Sự ra đi của mẹ mới là giải thoát.

Lộ Bái đã đến công ty, trên bàn có bữa sáng phong phú, Cầu Cầu đã được cho phép đưa vào nhà, lông trên người cũng được xử lý sạch sẽ.

Mặc dù yếu ớt nhưng nó vẫn thân thiết đi đến bên chân Lộ An Thuần, cọ lấy cô.

Lộ An Thuần nhìn cậu nhóc đáng thương, lại không nhịn được rưng rưng nước mắt, nhưng cô cố kìm nén không khóc.

Nước mắt không phải là vũ khí, chỉ là biểu tượng của hèn nhát.

Lúc ăn sáng, Lộ An Thuần chú ý tới sự khác thường của Liễu Như Yên.

Gò má cô ta rất đỏ, trên trán còn có máu bầm.

“Ông ta lại đánh chị à?” Lộ An Thuần trầm giọng hỏi.

Liễu Như Yên cuống quýt lắc đầu, dùng mu bàn tay che trán: “Là do chị khi đi vào phòng bếp không cẩn thận đập vào tủ.”

“Chị không cần phải giấu em, em biết ông ta là hạng người gì, những việc này trước kia ông ta cũng làm với mẹ em không ít lần…”

Liễu Như Yên nhìn đôi mắt đen ảm đạm của cô gái, cô ta tủi thân, nhỏ giọng nói: “Tối hôm qua chị muốn khuyên ông ta đưa chó vào, không cần phải… không cần phải làm vậy với một con chó, nhưng ông ta tự dưng nổi giận rồi động tay, túm lấy tóc chị đập vào bàn…”

Cô ta không nói được nữa, tự mình ăn một miếng bánh quy nhỏ, trong mắt đầy vẻ cay đắng.

Bởi vì Cầu Cầu, Lộ An Thuần rất cảm kích Liễu Như Yên, cô rót một ly sữa cho cô ta: “Ông ta đối với chị như vậy, chị còn muốn ở lại bên cạnh ông ta sao?”

[FULL] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ