Chương 21

104 5 0
                                    

Thịt nướng chảy mỡ xì xèo, mùi thịt tỏa ra khắp nơi.

Ngụy Phong dùng kẹp nướng chín một miếng thịt, cậu bé rất tự giác đẩy dĩa của mình qua. Nhưng anh không để ý đến cậu, gắp miếng thịt vào chiếc chén không của Lộ An Thuần.

Hành động rất tự nhiên, hoàn toàn không nhìn thấy ánh mắt ý tứ sâu xa của người xung quanh, nhất là Từ Tư Triết và Chu Siêu Phàm… Cho dù ngu ngốc đến mấy thì họ cũng nhìn ra được quan hệ của hai người họ không bình thường.

Lộ An Thuần càng che càng lộ mà bổ sung thêm một câu: “Cảm ơn anh, anh thật đúng là một người tốt tâm địa thiện lương.”

Ngụy Phong gác lại vỉ nướng thịt, châm chọc cười một tiếng: “Tôi cũng cảm ơn em, để tôi nhận được thẻ người tốt đầu tiên trong cuộc đời.”

Hai người mắt lớn trừng mắt nhỏ nhìn nhau mấy giây, Lộ An Thuần dời mắt đi trước, im lặng cúi đầu ăn thịt.

Cậu nhóc tiểu học thấy anh trai cậu xum xoe với chị gái, không cam lòng yếu thế mà cũng gắp thịt ba chỉ đã nướng xong vào trong chén của Lộ An Thuần.

“Tiểu Nhiên tự ăn đi, đừng lo cho chị.”

“Chị ơi chị xem chị gầy như vậy, phải ăn nhiều thịt một chút.”

Ninh Nặc cười nói: “Cậu bé, em gắp thịt cho chị An An, vậy chị Nặc Nặc làm sao đây?”

“Em nướng giúp chị ngay đây!” Ngụy Nhiên dùng kẹp gắp một miếng thịt bò, đặt lên vỉ nướng, thuần thục quét dầu, nướng xì xèo.

“Chị còn muốn ăn nấm kim châm nữa.”

“Có ngay đây!”

Chúc Cảm Quả che chở cậu nhóc nói: “Con gái các cô đủ rồi đấy, bảo thằng nhóc người ta bận rộn nướng thịt cho các cô, có biết ngại không hả?”

“Vậy anh nướng cho tôi à.”

“Cô có phải là bạn gái của tôi đâu, tôi nướng cho cô làm gì, tự lực cánh sinh, cơm no áo ấm.”

Ninh Nặc bĩu môi, mặc kệ cậu ta.

Lộ An Thuần thấy trong ly của Ngụy Nhiên là nước lọc, bèn nói: “Tiểu Nhiên, có muốn uống nước ngọt không?”

“Không cần đâu chị, em chỉ uống nước lọc thôi.”

Ở phương diện này, Ngụy Nhiên rất hiểu chuyện, sẽ không tùy tiện phung phí tiền của người khác: “Anh trai em nói uống nước ngọt không tốt cho sức khỏe.”

Lộ An Thuần cũng nhìn ra được sự trưởng thành sớm bên dưới bề ngoài ngây thơ của cậu nhóc, đau lòng nói: “Không sao, ở chỗ chị, em muốn ăn gì thì ăn, muốn uống gì thì uống, chị giống như anh trai em vậy.”

“Ồ…”

Ngụy Nhiên quay đầu nhìn Ngụy Phong.

Anh dùng kẹp lật mặt miếng thịt bò, tựa như không có ý phản đối, cậu nhóc lúc này mới thoáng yên tâm, xấu hổ nói: “Thật ra em muốn uống sữa chua nếp cẩm.”

Lộ An Thuần chú ý tới đối diện cửa sổ sát đất chính là cửa hàng trà sữa có sữa chua nếp cẩm, thế là cô đứng dậy đi ra ngoài mua, Ninh Nặc đang muốn đi vệ sinh, cùng cô đi ra ngoài.

[FULL] Tình Yêu Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ