Chương 17:

625 30 0
                                    

Ối dồi ôi ! Hôm nay đúng là một ngày đẹp trời , rất thích hợp để ngủ đây mà ! Đã thế hôm nay còn được nghỉ chiều thôi thì đến trường học rồi nhanh nhanh về với chiếc giường thân yêu thôi .

Sáng nay, tôi đến lớp như mọi ngày . Cái Trang bạn tôi mỗi lần tôi đến lại xúm vào tôi chặt như keo 502 hôm nay tất nhiên là cũng thế !

"Ôi bạn Nguyệt yêu dấu ơi! Tớ đói quá bạn ơi ! Phải chi có ai đấy cho mình vay ít tiền mua đồ ăn sáng nhờ Nguyệt nhờ!"

Nghe cái giọng là biết xin xỏ tiền mình đây mà ! Thế là tôi dành cho nó vay 30k tiền ăn sáng của mình . Anh hết là ôi chết mợ ! Tôi chợt nhớ ra hôm nay kiểm tra toán ! Khỉ thật , mấy môn khác tôi không nói nhưng môn toán là môn tôi căm thù nhất ! Chưa bao giờ tôi được con 9 từ đợt lên cấp 2 cho đến bây giờ cùng lắm thì được 8 . Thế là tôi liền mở vở học lia lịa . Đang học được một lúc thì cái Trang cầm đống đồ ăn sáng của nó chạy vào thở hồng hộc . Tôi khó hiểu hỏi nó thì nó mới bắt đầu thở dốc nói được vài chữ đầu :

"C...c..chúng ...m...m...mày ..ơi .. tao bảo ... thằng Trường đang tỏ tình cái Hà ở dưới đấy xuống hóng nhanh lên!!!"

Mắt tôi sáng lên ! Gì chứ hóng mấy vụ này tôi nhanh như chớp luôn thế là cái Trang chưa kịp nghỉ thì tôi đã kéo nó đi hóng .

Đúng thật! Thằng Trường đang Cầm hoa tỏ tình cái Hà kia kìa ! Tiếng hò reo vang kinh khủng khiếp ! Bỗng có cái anh gì lạ hoắc đi từ đám đông bước ra nắm tay cái Hà rồi dẫn nó rời đi . Ôi dồi ôi! Đây là kiểu cướp người như trong mấy bộ thanh Xuân vườn trường của trung quốc khôngggg . Tiếng hò reo còn to hơn lúc nãy . Ngọt muốn xỉu ! Tôi còn chỉ ước mình được làm nu9 cơ từ năm cấp 2 tôi đã xem những bộ phim Thanh Xuân vườn trường của Trung Quốc thấy ngọt muốn xỉu và cứ nghĩ là lên Cấp 3 mình cũng sẽ có một cuộc tình ngọt như đường thế này cơ . Kết quả là ế mốc đã thế có lúc tôi nhìn mấy đứa bạn tôi có người yêu tôi còn ghen tị ! Nói chứ học sinh giỏi cũng là người mà , cũng muốn có người yêu chứ ! Sở dĩ tôi chăm chú học là vì muốn sau này lỡ đâu lại có một tình yêu nữ học bá nam cá biệt thì sao !!

Thật ra thì tôi không có thiện cảm với mấy học sinh cá biệt cho lắm ! Đặc biệt là mấy thành phần như boy phố ở trường tôi ! Nào là mặc áo chim đại bàng sói cô đơn , thêm quả áo mikenco dép với mũ Gucci thì y như rằng đúng kiểu sì tai boy phố cổ luôn ! Đã thế lại thêm hút thuốc lá , thuốc lá điện tử .. nghĩ đến thôi lạnh cả sống lưng rồi !

"Aaaaaaaaa ! Ngọt muốn xỉu chúng mày ơi!! Ước gì tao cũng được như thế !!"

"Ôi dời ôi! Nguyệt lại có hứng thú với Tình iuuuu rồi à?"

"Không nhé mày !!"

"Tùng Tùng"

"Bỏ mẹ rồi tiết đầu là tiết toán !!ơ hôm nay đi học lại rồi à Hoàng ?"

"Ừ phải đi chứ !"

Vừa nói xong tiếng thước gõ vào bàn của cô Liên dạy toán . Cô Nghiêm túc nói sơ qua một lượt rồi phát giấy kiểm tra . Chết thật! Đọc đề mãi mà chả hiểu gì cả ! Kì này về 4-5 điểm là chết. Biết thế không hóng drama ở lại lớp học thì giờ may rồi!! Chợt tôi nghĩ ra bên Cạnh tôi là Thằng Hoàng cơ mà ! Quay sang nhìn nó thì thấy nó đã làm gần xong rồi trong khi ấy tôi còn chưa làm được câu nào ! Khỉ thật tôi liền kéo nhẹ áo nó nỉ nom :

Nhớ mày rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ