Thế là nó liền lấy điện thoại để gọi cầu cứu , ấy thế mà người nó gọi lại là Hoàng . Nó cũng chẳng biết vì sao lại gọi Hoàng nữa luôn , nhưng nó chẳng quan trọng nữa rồi nó bấm gọi ngay cho Hoàng . Nó chỉ sợ Hoàng ở trong quán đang chơi vui nên không nghe được tiếng điện thoại thôi . Thế mà chỉ sau chưa đầy một phút đầu giây bên kia nói "Alo" . Nguyệt lúc này như tìm được hi vọng không kìm được nỗi sợ mà khóc lên vội vàng nói :
"Hoàng à ? Cứu tao với !! Tao bị người lạ cứ đi theo tao từ nãy , tao sợ lắm"
"Cái gì?? Mày đang ở đâu" - Hoàng hoàng hốt vội tra hỏi
"Ở gần quán chỗ hồ ý"
"Nghe tao ở yên đấy đợi tao , tao tìm mày"
Vừa tắt máy có tay ai đấy tím lấy áo Nguyệt. Nó sợ mà mặt tái mét nhưng cố lấy lại bình tĩnh vì nó biết là Hoàng sẽ tới cứu nó .
" này em gái , sao đi có một mình thế hả em?"
"Bỏ tay ra" - Nguyệt thấy thật ghê tởm liền bất tay người kia ra dứt khoát , rồi lùi lại phía sau mấy bước dài
"Con kia , đây là địa bàn của tao , mày nghĩ mày thoát được à ? Nhìn mày có vẻ cũng được đấy , nếu ngoan ngoãn tao còn tha cho"
"Thằng điên , bị thần kinh à ?"
"Điên hay không thì tao cho mày biết con láo toét"
Vừa nói xong gã biến thái từ từ tiến đến gần Nguyệt, đã đến lúc sôi chân dài này hữu dụng , Nguyệt phân tích rõ ràng thì thấy tên này có vẻ không che chắn gì điểm yếu nên nó đá một phát thật đau như cú đấm trời giáng vào bộ ấm chén của tên kia . Gã biến thái hét lên trông rất thảm ngã nhào xuống đất không ngừng than rồi mắng chửi .
Đúng lúc này Hoàng chạy đến , nhìn thấy cảnh tên kia ngã nhào xuống đất còn tưởng được anh hùng cứu mĩ nhân ai ngờ đâu , anh hùng chưa ra tay mà mĩ nhân đã ra tay trước rồi .
"Mày có sao không?"
"Tao không sao ! Haha đang đời"
"Mày như con khùng ý"
"Hâhhaha"
Nguyệt thì cười không ngớt được mồm vui vẻ như mới làm nên một chiến tích vẻ vang , Hoàng thì 7 phần bất lực 3 phần còn lại chả biết làm gì , tên kia thì cứ ngồi kêu than oa oái .
"Ôi bọn trẻ bây giờ đúng là tài thật !! Sau này có gì suy nghĩ làm nghề cảnh sát như bọn chú nhé !! Chú thấy cháu có năng khiếu đấy"
"Dạ có gì đâu chú"
"Tên kia chắc khỏi sinh sôi nảy nở gì nữa rồi cho chừa đỡ phải đi làm mấy chuyện bậy bạ haha"
Sau khi chào tạm biệt mấy chú cảnh sát Hoàng đưa Nguyệt về . Mặc dù Nguyệt từ chối nhưng Hoàng sợ nó lại xảy ra chuyện nên cứ khăng khăng đòi đưa nó về nhà . Đưa về đến nhà Hoàng với Nguyệt như không muốn chia xa cứ đứng vẫy tay mãi mới vào trong .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mày rồi !
HumorCó được ứng cử trước không ?" "Ứng cử gì?" "Vị trí chồng của mày ý" "Ơ tất nhiên là được anh nào mà m8 m9 đẹp trai ý tao mới chịu" "Tao cũng đẹp trai cũng m8 đủ tiêu chuẩn rồi chứ gì?" "Liêm sỉ của mày đâu rồi thế hả Hoàng !!" "Liêm sỉ của tao...