Chương 43: lung linh

604 35 8
                                    

Cả tuần nay tôi phải ôn thi cuối kì nên mệt lả người luôn . Lúc nào cũng rơi vào tâm trạng mệt ơi là mệt ý . Thi xong tôi về nhà rồi nằm định đánh một giấc đến chiều ,đột nhiên nhớ ra là tôi sắp lên lớp 12 rồi ư ? Nhanh quá ! Đúng là thời gian trôi qua rất nhanh câu nói ấy quả thật không sai . Mới ngày đầu lên lớp 10 còn rụt rè ngại ngùng , ấy thế mà sắp lên lớp 12 sắp ra trường rồi ! Có khi bây giờ tôi nhắm mắt là có thể lấy chồng được luôn ấy nhỉ ? Mà thôi ngủ trước cái đã giờ thì làm gì còn thời gian mà nghĩ nữa . Dưỡng sức ! Dưỡng sức !

7h mẹ bắt đầu gọi tôi dậy trong cơn mơ màng . Thật sự cảm giác rất mệt mà nhức nhức còn mơ mơ màng màng chưa thể tỉnh ngủ hẳn . Mẹ gọi tôi xuống ăn cơm , tôi lười biếng nói mẹ xuống trước rồi tôi nằm lì một lúc mới chịu xuống . Thấy tôi trong trạng thái mệt mỏi bố liền hỏi han tôi :

"Sao thế con gái ?"

"Con mệt quá bố ơi !"

"Thôi cố ăn cơm con nhé ! Rồi ngủ ."

"Dạ."

"Ăn nhiều thịt vào !"

"Mà em này ! Ngày mai có tiệc quan trọng , tôi nghĩ bà với tôi cũng nên đi ."

"Tiệc gì thế anh?"

"Chả là Thằng bạn thân anh  mở tiệc Tân gia mời mọi người đến chung vui ."

"Bạn thân anh chứ gì ?"

"Ừm ! Vừa là đối tác làm ăn vừa là bạn thân."

"Bộ mời nhiều lắm hả anh ?"

"Nhiều ! ."

"Tân gia thôi mà sao mời nhiều thế?"

"Tại người ta thích ! Kệ họ đi ! Mà mai cả gia đình ta đều phải đi đấy nhé !"

Nghe nói nói đến đấy tôi liền tỉnh ngủ .

"Con phải đi ư ?"

"Ừm đi tất!"

"Cho con ở nhà đi mà con mệt xỉu luôn ý !"

"Đi đi bố lỡ giới thiệu con cho con trai bạn thân bố rồi ."

Wtf!!!!!!! Gì vậy bố ????

"Chả là con trai bạn bố vừa từ Mỹ về nên chưa quen bằng tuổi con đấy ! Có gì mai nói chuyện rồi hai đứa trao đổi hướng dẫn bạn nha con ."

"Mỹ tho chắc ?"

"American chính hiệu con ạ !"

"Sợ mấy công tử bột lắm !!"

"Không sao nó mà láo nháo với con gái bố là biết tay ! Thống nhất vậy nhé cả nhà !"

Sáng hôm sau , mẹ gọi tôi dậy rất sớm để thử cả đống quần áo phụ kiện mẹ mới mua cho tôi . Khiến tôi lú hết cả đầu .

"Thay đi mẹ xem nào ! Mày phải để cho mọi người thấy mình trưởng thành tý chứ con ! Õng a õng oẹ thế kia !"

Thử mãi mới thấy tôi mặc khá được chiếc váy đầm hai dây dài màu xanh Ngọc rất sang ra gì và này nọ.

Trước khi đến bữa tiệc vài tiếng, tôi phải tập đi dày cao gót và học cách cư xử sao cho đúng . Điều này là khá khó khăn đối với tôi vì tôi chưa bao giờ đi giày cao gót.

Nhớ mày rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ