Chương 19 : nàng là ngoại lệ , trường hợp đặc biệt !

622 27 14
                                    

Giờ là đến tiết sinh học , Thầy Hùng dạy lớp tôi , đang giảng say sưa thì thầy hỏi cả lớp một câu :

"Các em cho thầy biết , 78% bộ não con người là gì ? À ! Thầy mời bạn Phong"

"Dạ thưa thầy nơ ron thần kinh hả thầy ?"

"Sai rồi ! Thầy mới bạn Minh"

"Dạ thưa thầy ! Em xin trả lời câu hỏi : 78% bộ não con người chứa cờ rớt ạ!"

Thằng Minh nó nói một cách hồn nhiên ghê gớm ! Nói xong cả lớp cùng cười to , mấy đứa con trai khác thì túm tụm khen nấy khen để thằng minh nói đúng , ồn quá thầy gõ thước vào bàn 3 tiếng cạch .

"Im lặng nào ! Bạn Minh nói cũng có lí , nhưng đấy là suy nghĩ của những người suốt ngày chỉ để ý đâu không ? Hết yêu đương lại trốn học trốn tiết , tâm trí như trên mây ! Đấy tôi ví dụ thằng con trai tôi , nó chỉ vì thất tình mà ăn không ăn , học không học , chơi không ra chơi , nhìn có khác gì mấy thằng nghiện !"

"Tuổi trẻ các em đúng là cũng có thể thích nhưng đừng để ảnh hưởng đến việc học hay đời sống đấy! Thế trong lớp đã có ai có người yêu chưa ?"

Thầy vừa nói hết câu cái Trang nó hét lớn

"Có rồi thầy ơi ! Bạn Nguyệt học sinh cưng của thầy ý !"

"Ơ thế à ? Thế là lại không nói cho thầy ! Thầy buồn đấy nhé !"

Tôi nhanh chóng phản bác ý kiến

"Không không thầy ơi ! Em làm gì có ! Mị còn trẻ em muốn đi chơi mà thầy !"

"Nó điêu đấy thầy Người yêu nó là Thằng Hoàng bên cạnh nó đấy thầy ơi !!"

"Thế à ? Nhìn đẹp trai sáng sủa ghê nhỉ ? Mắt thẩm mĩ của Nguyệt tốt thật !"

"Ơ thầy ơi nó phét đấy thầy đừng tin ! Nếu thầy không tin em thì hỏi Hoàng đi thầy !"

Lúc này tôi rất tự tin khi lấy Hoàng ra đỡ đạn ! Vì sự thật thì chúng tôi cũng có yêu nhau đâu mà lo mà sợ !

"Nào Hoàng ?"

"Dạ vâng ! Em là bạn trai của Nguyệt"

Cả lớp "ồ" lên một tiếng rõ to , tôi thì ngơ ngác đứng hình xịt keo luôn ! What???? Có nhầm lẫn gì không vậy trời ?

"Mày điên à ?"

"Ừ tao điên mà !"

"Thầy ơi !không phải đâu!"

"Thôi bạn nói thế rồi em còn ngại làm gì mà không nhận ? Bạn không ngại em còn ngại làm gì ?"

Cả lớp ồ ạ nói đúng đúng , cái Trang ngồi đằng sau kéo áo tôi thì thầm

"Mày được !"

Giờ ra chơi nó và cái linh bắt đầu kéo tôi ra tra hỏi :
"Mày được ! Yêu nhau lúc nào mà không nói cho bọn tao biết ! Ghê gớm thật"

"Nhìn nó cứ ngáo ngáo thế mà đùng một cái chơi quả rõ lớn"

"Không phải ! Tao chịu tao có biết gì đâu ? Thằng Hoàng tự nói mà ??? Tao với nó chỉ là bạn , bạn thôi"

Nhớ mày rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ