Chương 20: cú sock đầu đời

612 26 3
                                    

Hôm nay , lớp tôi có tiết thể dục tập tành một tý thì thầy cho lớp tôi hoạt động tự do . Tiết thể dục là tiết để hội con gái lớp tôi tuần tụm lại tâm sự . Cái trang với linh cũng thế chúng nó là chúa tâm sự , chuyện gì trong lớp chúng nó cũng biết . Hai chúng nó kéo tôi ra ghế ngồi . Được một lúc tôi mới để ý là hình như lớp tôi có học cùng lớp 12a4 , vì tôi cũng không chắc nên hỏi lại chúng nó :

"Ê ! Chúng mày ! Lớp mình nay học cùng lớp 12a4 à ?"


"Ừ giờ mới biết à ? Tao để ý từ nãy rồi nhất là anh Gia bảo kia kìa ! Đẹp trai không kém thằng Hoàng lớp mình đâu nhé ! Profile cũng đỉnh dữ dằn lắm tụi bay!!!!"


"Thế Á !! 1 từ thôi Mê"


Đến chịu hai bà mê trai này ! Cứ thấy trai là khen nấy khen để !


"Úi úi!! Chúng mày ơi ! Lớp anh Gia Bảo đấu với lớp mình kìa!!"


"Bóng đá à ! Hayyyy"


"Ơ đâu! Aaaaaaaaaa anh Gia bảo ơi cố lên!!"


"Anh ơi cố lên!! Thua thì thôi về đây em thương anh ơiiiiiiii"


"Hoàng ơi cố lên hú hú !!!"


"Hoàng đẹp trai hơn Gia Bảo nhiều !!"


"Cái gì? Gia bảo đẹp hơn nhiều!"


"Ừ để xem"

Có cái gì sai sai ! Lớp tôi thì ủng hộ anh Gia Bảo ! Lớp anh Gia Bảo thì ủng hộ Hoàng . Hơi lú ... thế là trận đấu bắt đầu. Cả trận đấu tôi chỉ nhìn mỗi Hoàng chả hiểu vì sao nữa thấy cứ hơi cuốn cuốn nhìn nhiều mà mê luôn . Nhìn nó sắn tay áo lên lộ cơ tay cả cơ bắp nhìn men thật sự ! Như kiểu vibe nam chính ngôn tình luôn ! Nó chơi cũng ngầu nữa chứ ! Đang mải ngắm nó thì tự nhiên nó quay sang nhìn tôi rồi cười khẩy với tôi một cái . Ơ ? Tự nhiên tôi bị tỉnh luôn , cảm giác ngượng ngùng cứ bảo quanh tâm trí tôi mãi không thôi . Nhưng thôi kệ tôi vẫn xem tiếp lỡ đâu thằng Hoàng cười với người khác thì sao?

Tự nhiên thằng Hoàng lấy áo lau mồ hôi trên mặt để lộ cơ bụng rõ trắng, rõ săn chắc , rõ đẹp . Chết tiệt ! Nhìn nó men vaiz! Trừ cái nết của nó thì tôi chấm nó 100 điểm luôn ! Thế này thì em nào chả mê chả đổ , chắc tôi cũng sắp sửa nằm trong số đấy mất !!

Đang ngồi thẫn thờ nghĩ một đống câu hỏi không có câu trả lời thì tự nhiên "bụp" một cái quả bóng bay đến đập vào trán tôi ! Thề quả đấy đau vaiz ! Lõm bố trán mất . Tôi ngã nhào ra đất luôn , đầu với chả óc cứ quay cuồng quay cuồng còn thêm đau đầu nữa chứ ! Tôi tức lắm liền quát to :

"Đứa nào ném vào đầu bà ? Aiza! Đau vaiz"

"Mày có sao không Nguyệt"

"Nguyệt ơi đừng làm tao sợ nha Nguyệt"

Mọi người cũng không chơi nữa , chạy lại xem tôi có sao không . Thì ra là Anh Gia Bảo là chủ nhân tác phẩm cú đá vừa nãy.

"Có sao không em ? Cho anh xin lỗi nhé !"

Mé! Đá cho đã giờ xin lỗi anh tưởng anh xin lỗi là xong à ? Xin lỗi có đền được cho tôi cái đầu đang bị đau này không ? Chả nhẽ lại bảo anh ta cho tôi ném lại cho hòa .

Nhớ mày rồi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ