Vừa quay đi lấy nước Hoàng liền đỏ mặt
Sao mình phải dỗ nó nhỉ? Sao mình lại phải đỏ mặt ? Nhưng đây là cảm giác gì? Tim mình cứ đập thình thịch từ lúc nó khóc . Nhưng mà nó dễ thương thật đấy...
Uống nước xong Tâm trạng Nguyệt cũng ổn hơn , bình tĩnh hơn nhiều , 2 đứa bắt đầu lên ý tưởng , lên mạng tìm hiểu , xem video trên YouTube thì quyết định là cái dùng tiếng đàn violin đánh thử cho Nguyệt hát . Bật đèn lên Nguyệt mới thấy trong phòng Hoàng cũng có nhiều nhạc cụ ghê ý .
Từ đàn Violin , đàn guitar, piano, là biết giàu cỡ nào . Sau một hồi quyết định chúng nó chọn bài hát "One last time" vì bài này khá hợp với đàn violin . Nguyệt mới đầu cũng hơi ngại vì đây là lần đầu tiên nó hát cho người lầm nó không thân , nhưng trước sau gì cũng phải hát trước đám đông . Cứ như thế trong căn phòng chỉ còn lại tiếng đàn du dương cùng tiếng hát trong trẻo của thiếu nữ .
"Từ từ đã đoạn <but boy I couldn't give it to you> mày hát chậm một chút"
"À OK OK lại đoạn này nha, <but boy I couldn't give it to you~~>, được chưa ?"
"Rồi cũng ổn nhưng vẫn hơi nhanh, hmmmmm tao cảm thấy vẫn có gì đấy thiếu thiếu ...."
"..?..."
"Mày biết đánh piano phải không?"
"Sơ sơ , giờ chắc quên r"
"Đánh thử một đoạn tao xem"
Tiếng đàn violin cùng tiếng piano trong trẻo như Hoài quyện làm một .
"Mày thấy hay hơn không?"
"Có có"
"Đánh lại cho quen"
Một hồi đánh Nguyệt bị sai nốt , thấy thế Hoàng chạy lại cầm tay Nguyệt chỉ
"Tao thấy tao với mày cũng hợp nhau phết đấy chứ"
Tập cũng khá mệt nên đến trưa hai người định ra ngoài ăn vì mẹ Hoàng đã đi vắng từ sáng sau khi Nguyệt lên phòng Hoàng . Vừa mới xuống phòng khách Nguyệt nằm dài ra ghế Sofa còn Hoàng thì đi lấy nước ấm cho Nguyệt .
"Ting tong" tiếng chuông cửa reo lên Hoàng lật đật ra mở cửa thì ngỡ ngàng.
"Sao cô biết nhà tôi?" - Hoàng nói với giọng ghét bỏ
Nhận thấy điều gì không đúng Nguyệt liền ngẩng mặt dựa vào Sofa hóng xem bên ngoài cửa có một cô gái váy trắng tóc dài nhìn qua thì thấy rất xinh . Mắt lại còn đỏ hoe chắc là mới khóc ."Anh ...em xin lỗi , anh đừng chia tay em hức ...hức"
Nhìn bộ dạng của cô gái ý bây giờ trông rất thảm . Nhìn mà xót lòng thật . Nhưng Nguyệt lại không có quyền xem vào vả lại cũng không biết đầu đuôi ra sao . Chợt ánh mắt cô gái hướng về phía Nguyệt cô ta liền thay đổi sắc mặt"Anh , cô ta là ai sao lại được ở trong nhà anh?"
"Bạn gái mới , cô đi được chưa lải nhải lắm thế?"
"Hức ... hức em không tin , anh đừng chia tay với em mà"
"Chán thì chia tay , đừng có khóc lóc nước mắt nước mũi nhìn mà thấy ghê"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mày rồi !
HumorCó được ứng cử trước không ?" "Ứng cử gì?" "Vị trí chồng của mày ý" "Ơ tất nhiên là được anh nào mà m8 m9 đẹp trai ý tao mới chịu" "Tao cũng đẹp trai cũng m8 đủ tiêu chuẩn rồi chứ gì?" "Liêm sỉ của mày đâu rồi thế hả Hoàng !!" "Liêm sỉ của tao...