Buổi chiều hôm ấy , sau khi đi học về như đúng lời hứa . Tôi cùng Hoàng đi đến bệnh viện thăm bà Ngoại Hoàng .
Hoàng nắm tay tôi , bước vào trong bệnh viện . Đến trước cửa phòng bệnh số 20 tay Hoàng bất giác nắm tay tôi hơn . Có thể cảm nhận được Hoàng sợ đến mức nào .
Bước vào phòng bệnh , tôi thấy một bà lão tuổi đã cao đang nằm hôn mê sâu ở giường bệnh . Nhìn bà trông rất tiều tuỵ cùng với mái tóc đã bạc đi . Có lẽ bà đã phải rất vất vả nhưng đáng lẽ bà phải được nghỉ ngơi sau những lần vất vả ấy ! Nhưng bệnh lại chồng bệnh .
Đứng trước giường bệnh , Hoàng nhìn bà bằng ánh mắt xót xa mang nhiều nỗi buồn nặng trĩu . Có lẽ đây là ánh mắt khó thấy nhất của Hoàng .
"Bà ơi ! Cháu tìm được người mà cháu muốn ở bên rồi ,cậu ấy rất tốt , bà mau khỏe lại bà nhé !"
Có chút nghẹn lòng . Tôi cầu mong điều tốt sẽ đến với Bà .
"Bà ơi , bà phải mau khỏe lại bà nhé ! Cháu lo cho bà lắm ."
Mấy ngày sau tôi nghe tin từ Hoàng rằng bà cậu ấy đã tỉnh dậy nhưng dù vậy sức khoẻ của bà vẫn còn yếu lắm .
Dạo này , tôi cảm thấy nhớ Hoàng chết đi được . Vì bà còn yếu nên Hoàng cứ phải nghỉ học để chăm sóc bà thôi . Có khi chúng tôi chỉ gặp nhau trên lớp được vài ba buổi, không thì nhắn tin gọi điện. Tình trạng này cứ thế diễn ra hẳn hơn một tuần.
Buổi chiều hôm nay tôi có nhắn tin cho Hoàng thì thấy cậu ấy bảo là đang đi đá bóng cùng với thằng Hiếu . Đá bóng còn quan trọng hơn cả tôi cơ đấy. Cũng có chút buồn buồn .
Bỗng buổi tối , khi tôi đang chán nản nằm lướt Facebook thì đột nhiên có một thông báo gửi tới "nhóm lớp điên khùng đã đăng một bài viết mới."
Lớp tôi không nhắn tin nhiều cho nhau mấy . Nhưng lại tạo một nhóm trên face riêng để đăng bài lưu giữ kỉ niệm . Tóm lại là cái bài viết mới đăng có ghi nội dung caption là : sướng nhất bạn Nguyệt nhé !
Bấm vào xem thì bất ngờ luôn ! Người quay là Hiếu
NỘI DUNG VIDEO
"Hello anh em , hôm nay tôi sẽ làm vê lốc cho anh em xemmm."
Hiếu chuyển cam lên bầu trời Hoàng hôn .
"Đây nhớ anh em nhớ ! Cảnh Hoàng hôn đẹp vaiz chưởng ! Cam cam Hồng Hồng , ai mà có người yêu dắt đến chỗ này ngắm cảnh thì hết sảy!"
Bỗng Hiếu lia cam xuống chỗ Hoàng đang ngồi dưới gốc cây bấm điện thoại .
"Đây là hotboy lớp tôi , nhưng mà có ghệ rồi ! Mấy chị em không có cửa đâu , nó đang nhớ người eoo đấy ! Sạt boiz Hoàng !"
"Haizzz" – Hoàng thở dài một tiếng .
"Đếy Hoàng đang nhớ em Nguyệt đếy!"
Bỗng thằng Hùng nói xen vào.
"HOÀNG THIẾU NGUYỆT NHƯ BỒN CẦU THIẾU VÒI XỊT MÔNG !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ mày rồi !
HumorCó được ứng cử trước không ?" "Ứng cử gì?" "Vị trí chồng của mày ý" "Ơ tất nhiên là được anh nào mà m8 m9 đẹp trai ý tao mới chịu" "Tao cũng đẹp trai cũng m8 đủ tiêu chuẩn rồi chứ gì?" "Liêm sỉ của mày đâu rồi thế hả Hoàng !!" "Liêm sỉ của tao...