11

60 8 2
                                    

"Cảm ơn."

Nhận lấy ly champagne từ cậu phục vụ, tôi trở lại với công việc quan sát bữa tiệc nhàm chán.

Nếu không phải một người bạn trong giới có tài trợ cho bữa tiệc này đã mời tôi đến đây mà tôi thì không thể từ chối cậu ta vì đã giúp đỡ tôi rất nhiều thì giờ này có lẽ tôi đang ở đâu đó trong quán bar của mình để trò chuyện với các khách hàng.

'Giới nhà giàu thật phiền phức...'

Hình như tôi vừa tự chửi bạn trai mình? Nhớ đến cái người tối hôm qua say đến mức chẳng còn biết gì, tôi phì cười. Đây là biểu hiện của những con người đang yêu sao?

"Krist, đừng trốn trong góc chứ, tao muốn mày tận hưởng bữa tiệc này mà." Tiw Suwannarat - cậu bạn của tôi và cũng là người mời tôi đến đây.

"Mày biết là tao không thích những nơi như thế này mà." Nhún vai.

"Thôi nào bạn tôi, tao cô đơn, mày phải đồng hành cùng tao chứ." Nó cười cười, vỗ độp độp lên vai tôi.

"Mày làm như tao không biết mày muốn tao đến đây để làm thêm rõ nét bức bình phong tính ăn chơi của mày."

"Chịu thôi." Nó cười khẩy. "Mày thấy đó, đến đây rồi vẫn có người giám sát tao. Sợ quá~" Nó rụt người, giả vờ run rẩy trước khi cười phá lên.

Tôi bĩu môi. Nhìn nữ phục vụ vẫn đứng đó quan sát thằng Tiw từ đầu bữa tiệc. Lại là những kịch bản thủ đoạn tranh đoạt tài sản gia tộc cũ rít.

"Được rồi bạn hiền. Bây giờ tôi phải làm diễn viên tiếp đây, chúc bạn vui~" Nở nụ cười ngả ngớn quen thuộc, tay đút túi quần ra vẻ lịch lãm, nó lại bắt đầu màn kịch một tên ăn chơi trác táng thích tiếp cận các cô tiểu thư trẻ tuổi.

"Nhàm chán..." Nhìn nó tiến đến nơi trò chuyện của phái nữ, tôi đảo mắt, và thấy những bóng hình quen thuộc vừa tiến vào buổi tiệc.

'Singto?'

Trùng hợp thế sao? Singto, Drake, có cả Off và Tay.

Tôi biết Singto cùng bạn của anh ấy cần đến một buổi tiệc tối nay, nhưng không ngờ lại là buổi tiệc này.

Tôi đang đứng một góc sâu bên trong bị các cây cột của khách sạn che mất, Singto sẽ không thấy được tôi, còn tôi thì lại có thể tự do quan sát anh ấy. Buổi tiệc này đã hết nhàm chán.

Tay khẽ lắc ly rượu, tôi đưa mắt nhìn anh ấy bắt tay với từng người bước đến chào hỏi. Có vài người hình như còn giới thiệu đối tượng cho người yêu tôi. Singto chỉ lắc đầu, còn không thèm nhìn con nhà người ta một cái.

Bây giờ anh ấy có lẽ đang bàn chuyện làm ăn với người đối diện, họ trò chuyện đã được kha khá thời gian từ khi bắt đầu.

'Hửm? Wan? Cậu ta tiếp cận Singto làm gì?' Tôi nhíu mày nhìn về phía cậu trai nhỏ đang thu hẹp khoảng cách với Singto.

Wan đang len lén nhìn đi đâu đó. Tôi theo ánh nhìn của cậu ta nhìn về phía đó và thấy được... Nat.

'Tên âm hồn bất tán này...'

|KS| RiccoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ