10 (Pov's Singto)

57 9 7
                                    

"Ư..." Nhăn mặt.

Đầu đau âm ỉ, người thì nặng như bị vài tấn sắt đè lên, tôi còn có thể cảm nhận được các khớp xương đang la hét đình công vì hậu quả của buổi thác loạn ngày hôm qua.

Phải. Nó chính xác là thác loạn.

Vẫn nằm trên giường vì cơ thể đã từ chối làm mọi hoạt động, tôi đờ đẫn nhớ về đêm qua.

["Vậy hôm nay phải say nhé, không được từ chối đâu đấy."

"Vâng, vâng."

...

"Nào, nâng ly tiếp! Vì thằng Singto nhà ta đã có người chịu hốt!"

"Đúng vậy! Phải uống, hốc đi! Phải chúc mừng ngày hôm nay!"

"Nào Krist! Đừng ngại, anh mời em cốc nữa!"

"Vâng."

...

"Ừa...ức! Nào! Nào! Nâng l... ức!"

"Haha! Off, nhìn mày... ức! Như con tắc kè hoa! Há há! Ức!"

"Kè mae mày chứ...ức... tắc...ức!"

"Hahaha... hức!"

...

"Singto! Nâng ly! Uống đi mày! Ức... em không được chắn cho nó nữa nha Krist... ức!"

"Ok ok! Tao uống!"

...]

Sau đó? Làm gì còn có chuyện sau đó.

Tôi bị hai thằng Off với Tay đè ra chuốc cho say chẳng còn biết gì, vừa cạn ly thì hai thằng đấy lại rót tiếp, Krist chặn cho tôi vài đợt cũng bị chúng nó ngăn lại. Thằng Drake thì ngồi đối diện chỉ biết cười phá lên, lâu lâu cũng góp vui vài ly.

'Thư ký? Để tao coi lương tháng này của mày có so được với người mới không.' Tao ghim.

Đưa tay với sang nơi nằm kế bên, tưởng sẽ đặt lên được vòng eo mềm mềm của ai đó, nhưng không, trống rỗng và lạnh lẽo, em đã không nằm kế bên tôi từ lâu.

"Krist? Krist?" Cố gọi to tên em vài tiếng với cái giọng thều thào chỉ ra được hơi do dư âm của đêm qua, tôi thậm chí còn không thể tin đó là giọng mình.

Cạch...

Tiếng mở cửa vang lên kèm theo tiếng nói của người đáng yêu.

"Anh kêu em à?"

Sơ mi trắng, quần cộc, tóc vẫn chưa chải, vài cọng không vâng lời chỉa lên trên không. Em đi vào với ly nước ấm trên tay.

Đôi mắt có chủ nhân là tôi đây cũng không nỡ chớp. Vì người đáng yêu này, là Faen (người thương) của tôi đấy.

Nhanh nhắm chặt mắt lại, tôi cảm nhận được bên giường lún xuống, kèm theo là giọng nói và bàn tay bé xinh, ấm ấm xoa đầu mình.

"Đau đầu à? Uống nước ấm đi này."

Đau đầu gì? Tôi chỉ biết bản thân mình đã nhanh chóng nhào vào lòng em, hai tay ôm ngang eo nhỏ thon, mặt gối lên đùi trắng thơm, dụi đầu vào bụng mềm thơm mùi caramel.

|KS| RiccoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ