Hoan lạc 1

3.4K 149 0
                                    

Note: Thấy bài hát cũng khá hợp nên mình để đó, rcm các bạn nghe khi đọc. Listen and enjoy my fanfiction

——————

Warning: R18, không dành cho ngưi chưa đ tui và nhy cm.

Một buổi chiều hè, mưa rơi lất phất, từng giọt mưa đọng lại trên cửa sổ. Tuy không nặng hạt nhưng trời lại khá lạnh. Tiếng mưa rào rào đều đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dưới đường, mặc kệ cơn mưa, hàng xe vẫn vô cùng đông đúc.

Trong căn phòng ấm áp của Jeong Jihoon, Lee Sanghyeok đang ngồi bắt ngang qua người em người yêu, hai chân anh co lại móc ngược về sau, eo nhấp từng nhịp nhẹ nhàng, phần thịt mềm khẽ cọ vào nơi cứng rắn, cách vài lớp vải anh vẫn cảm nhận được sự nóng bỏng của thứ khiến anh ngây ngất mỗi đêm.

- Cởi áo cho anh đi - Lee Sanghyeok giật mình bởi giọng nói của mình, khàn và khô khốc nhưng cũng đầy sắc tình - nóng quá - máy lạnh bật ở nhiệt độ thấp nhưng anh vẫn cảm thấy rất nóng.

Jeong Jihoon luồn hai tay vào áo anh, tay em lạnh, những ngón tay thon dài lộ rõ khớp nhưng trắng toát chạm vào da thịt nóng hổi sau lớp áo bông khiến anh rùng mình. Tay em lúc nào cũng lạnh, vào những ngày đông, anh thường thích ngồi trong lòng em nắm lấy đôi bàn tay lạnh cóng của em và xoa. Em cũng thích để hai tay mình vào trong áo, chạm vào từng tấc da thích ấm áp của anh. Đó luôn là nguồn cơn cho những cuộc ái lạc triền miên của cả hai.

Quay về thực tại, một tay Jeong Jihoon chạm vào điểm trước ngực, ve nhẹ, một tay em để ở eo anh khẽ xoa vùng da trắng mịn rồi vuốt ngược dọc theo sống lưng đến cổ, kích thích từ cái lạnh đột ngột làm anh không khỏi rùng mình. Nơi nhạy cảm của anh co giật rồi chảy ra chút dịch, may thay lại được chiếc quần thun hút trọn.

Đột ngột, Jeong Jihoon ấn mạnh, kéo đầu anh lại gần rồi hôn, không hề nhẹ nhàng tựa chuồn chuồn chạm nước như những lần trước đó, thô bạo và đầy chiếm hữu. Em như muốn nuốt anh vào bụng, giữ như viên ngọc quý trong người không để ai chạm vào.

Khó thở quá, Lee Sanghyeok cố mở to miệng hơn để thở nhưng càng cố gắng Jeong Jihoon lại càng đưa lưỡi vào sâu hơn, tựa như em muốn lấy hết dưỡng khí của anh. Lưỡi hai người cứ cuộn vào nhau rồi lại tách ra, triền miên không dứt, em như một nhà thám hiểm càn quét mọi ngóc ngách trong khoang miệng anh, một cách đầy bá đạo. Chấm dứt nụ hôn thô bạo ấy, không đợi anh người yêu kịp thở, hai tay Jeong Jihoon kéo áo Lee Sang Hyeok lên, đem hai tay anh kéo ra khỏi chiếc áo rồi để chúng vòng qua cổ mình. Kế đến, tay em khẽ ve hai điểm trước ngực, như quán tính, Lee Sang Hyeok cong lưng về sau, ngã người ra sau. Jeong Jihoon vội kéo chiếc áo đang treo lủng lẳng trên cổ anh như một chiếc khăn choàng ra, vứt sang một bên. Một nụ hôn mới lại bắt đầu...

Hai tay Lee Sanghyeok mò đến lưng quần Jeong Jihoon, một tay thì xoa nhẹ, khắc hoạ theo khối cứng rắn, một tay mò đến khoá kéo. Bên trong quần bò là chiếc boxer xám. "Con quái vật hung hãn của Jeong Jihoon đang ở sau lớp vải đó" - Lee Sanghyeok nuốt nước bọt nghĩ

- Mút nó đi - Jeong Jihoon xoa đầu anh người yêu và nói, nghe thấy giọng người tình, Lee Sanghyeok ngẩng đầu, rời mắt khỏi vật nóng bỏng kia đến khuôn mặt của cậu trai trẻ. Mắt em đỏ ngầu, lờ đờ mà quyến rũ nhìn chằm chằm anh một cách đầy nguy hiểm - anh muốn nó mà. Đúng không? Dùng miệng cởi nó ra đi anh.

Môi Jeong Jihoon nhếch nhẹ, lộ ra những chiếc mắc cài, điều đó làm tô điểm thêm nét ngông cuồng trên mặt em. Tay còn lại em chống ở phía sau hơi ngã người ra một chút. Giờ đây Jeong Jihoon như một con thú săn mồi im lặng dõi theo con mồi và chờ đợi thời cơ. Như có ma lực, Lee Sang Hyeok trường người về sau. Anh dùng mũi chạm lên vật nóng bỏng, hít hà mùi hương của em, rồi anh cắn lấy mép quần mà kéo xuống. Jeong Jihoon nhích nhẹ người lên để anh dễ dàng kéo quần em hơn.

Người Jeong Jihoon không có nhiều lông nhưng nơi đó lại đặc biệt rậm rạp, dưới lớp lông rậm, một con quái vật đang ngóc đầu dậy, nó phát một tầng khí nóng. Lee Sanghyeok thở hắt ra một hơi, anh dùng tay vuốt một lượt từ gốc tới đỉnh, trước đó anh vẫn không quên xoa hai chiếc túi nặng trĩu của em. Nương theo đường đi của tay, lưỡi Lee Sanghyeok liếm dọc theo khối trụ, đến phần đỉnh, anh dùng miệng bao bọc lấy, hút mạnh một cái. Jeong Jihoon rít sâu một hơi, người em căng cứng, tay em luồn vào những sợi tóc đen mềm ấn mạnh đầu Lee Sanghyeok xuống đồng thời thúc hông lên.

- Bé của em làm tốt lắm.

Anh khẽ liếc nhìn em, đầu em ngửa ra sau nên anh không thể thấy được biểu cảm, chỉ có thể lờ mờ thấy góc xương gò má và xương quai xanh. Cổ em thon, da em trắng và hơi tái, giờ đây, người em không lạnh như mọi ngày nữa mà nó đặc biệt nóng hổi, nhất là cái thứ đang trong miệng anh.

Đầu Lee Sanghyeok nhấp nhô lên xuống, kết hợp với tay của anh. Vật cứng của Jeong Jihoon lớn dần theo mỗi lần động của Lee Sanghyeok. Chỉ miệng thôi thì không thể bao trọn được, nên anh dùng thêm tay nắm lấy phần gốc. Nhả khối trụ ra, anh lại men đến hai chiếc bọc, tay anh đè lấy khối trụ, miệng nhỏ nuốt trọn hai chiếc túi to nặng. Từ góc độ của Jeong Jihoon, em chỉ có thể thấy chỏm tóc của người đang làm việc rất chăm chỉ nhằm phục vụ thân dưới của em. Rồi em dùng chân khều lấy hạt đậu trước ngực Lee Sanghyeok làm anh khẽ rên lên.

Tiếng Jeong Jihoon cười khúc khích truyền vào tai Lee Sanghyeok, trầm ấm như tiếng đàn Cello và hơi khàn, anh nghe Jeong Jihoon thở từng đợt nặng nề mà nhịp nhàng theo đợt mút của anh. Rồi người em căng cứng

- Em sắp rồi, anh ơi đừng nuốt thả ra đi - mặc kệ lời em, anh hút mạnh một lần nữa - a~ - một chất dịch từ khối trụ bắn ra trong miệng anh, tanh nồng đăng đắng - ngoan, nhả ra đi bé.

Em để tay dưới cằm anh, gãy nhẹ vào cổ. Nhìn sâu vào đôi mắt của em, anh mở miệng nhè ra chất dịch đang ngậm ra tay em, vẫn còn ấm nồng hương vị của em.

Jeong Jihoon dùng chính đôi tay đó xoa bừa lên môi và má của Lee Sanghyeok, xuống cả cổ và bờ vai gầy của anh. Rồi em đỡ anh ngồi dậy, mặt đối mặt trong lòng em.

Hai tay Jeong Jihoon bóp thấy chiếc đào mềm mại của Lee Sanghyeok, cách một lớp quần, "chát"

- Sao nãy giờ anh vẫn chưa cởi quần vậy hả? - vừa nói em vừa cởi chiếc quần thun cùng màu với chiếc hoodie mà anh mặc. Rồi anh vươn người đến cái tủ bên cạnh giường lôi ra lọ gel và một hộp cao su - để em nới lỏng cho anh.

- Không cần.


Continue ...




——————
Quên, thiệc ra đoạn H này là plot của một chiếc fic khác, nhưng do viết đến cuối thì mình hết tâm trạng và không còn hợp với fic cũ nữa nên mình tách thành fic riêng luôn :>





~230702~

[Choker] R18 - Đêm hoan lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ