Warning: bisexual or pansexual, truyện là của mình nhưng họ thì không, OOC.
——————
Ném chiếc điện thoại lại vào cặp, Jeong Jihoon tiếp tục hoàn thành nốt bản thảo dự án của câu lạc bộ để nộp cho Hội sinh viên. Thực ra Jeong Jihoon là một người có trách nhiệm, có thể cậu không phải người làm việc nhanh gọn như Lee Sanghyeok nhưng cậu chưa bao giờ nộp bài trễ hạn.
Chỉ trách Ryu Minseok lại do một tay người yêu cậu dạy dỗ từ những ngày chập chững làm thành viên thực tập của Hội sinh viên. Ngay từ lúc mới vào trường, Lee Sanghyeok đã ngắm em người yêu của cháu trai trong gia phả làm người kế nhiệm cho quản lý Hội sinh viên cũng như nề nếp của trường. Chính vì lẽ đó mà tờ giấy trắng Ryu Minseok gần như biến thành bản sao của cựu hội trưởng trong cách làm việc.
Nói cách khác Ryu Minseok vô cùng ngưỡng mộ anh cựu Hội trưởng. Mặc dù là bạn thân của Jeong Jihoon nhưng ban đầu em chính là thành viên cứng cự trong cuộc biểu tình ngăn cản Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon yêu nhau.
Chính Lee Sanghyeok cũng là lí do chủ yếu tại sao Min cún cứ liên tục hối thúc Jeong Jihoon phải nộp bản kế hoạch dự án của câu lạc bộ dù vẫn chưa qua hạn nọip. Theo Lee Minhyeong giải thích thì người yêu Mín gấu không muốn cậu nhân lúc Lee Sanghyeok không có nhà mà giở trò làm mèo độc thân.
Quá đáng, mèo béo tuyệt vọng khi biết thằng bạn từ thời cởi truồng tắm mưa lại nghĩ xấu về mình. Dù cậu tệ thật nhưng nhân cách chưa thối tới mức đi ngoại tình nhé. Không được, cậu phải đi nói rõ với tên cún lùn đó thôi. Nhưng trước tiên vẫn phải xong bản dự án đã.
Dự án này là ý tưởng từ một thành viên trong câu lạc bộ. Tuy không phải ý tưởng mới lạ nhưng nó lại rất có tính đột phá, thậm chí giáo viên hướng dẫn của câu lạc bộ cũng vô cùng để ý đến dự án này. Dự là sẽ tiếp tục thực hiện để mang đến cuộc thi quốc tế cuối năm chứ không chỉ dừng lại ở phần trình diễn khai mạc hội thao đâu. Chính vì lẽ đó mà các thành viên câu lạc bộ đặt rất nhiều tâm huyết cho dự án lần này.
Đang cặm cụi xem lại bản thảo bỗng Jeong Jihoon cảm nhận được một luồng khí lạnh ở cổ, chạy dọc xuống sống lưng. Cậu giật bắn người quay ngoắt lại, hoá ra là Park Ruhan, thằng bạn thân đáng yêu khác xa Min cún, đang cầm chai nước kề vào cổ cậu.
Nghĩ cũng lạ, một người hiền lành tốt bụng như Park Runhan lại có biệt danh là "Ngài cá sấu" trong khi tên nhóc hung dữ như Ryu Minseok thì được gọi là cún con. Jeong Jihoon chả nhớ là ai đã nghĩ ra những biệt danh đó nhưng cậu thấy nó rất rất sai luôn nhé. Ví như loài mèo kiêu ngạo lại là biệt danh của đứa đúng cuối chuỗi trong mối quan hệ của 3 người họ.
Đang ngẩn ngơ nghĩ ngợi thì Park Ruhan đánh một cái xám hồn vào vai cậu, ờ thì nãy giờ Jeong Jihoon nghĩ sai rồi, Park Ruhan không đáng yêu chút nào nhé.
— Kêu tao đi mua nước dùm rồi mày ngồi đây nghĩ khùng điên gì đó - vừa nói ngài nhỏ vừa ném chai nước vào người cậu - làm xong chưa tao méc Minseok giờ.
— Á cảm ơn em iu nha - nói rồi Jeong Jihoon mở chai nước uống vài ngụm - tao đang định kiếm mày bàn về dự án nè. Má dự án là của câu lạc bộ chứ có phải của mình tao đâu.
— Ừ kêu mày làm lâu rồi ai kêu delay riết chi - nói là thế nhưng Park Ruhan vẫn kéo ghế ngồi xuống. Thật ra Jeong Jihoon chỉ cần viết bản tổng hợp sơ lược về dự án rồi nộp cho Hội sinh viên để nhà trường nắm bắt được hoạt động trong câu lạc bộ thôi. Nhưng không hiểu sao tên nhóc này viết hoài cũng không xong nữa. Chịu thôi, nhân danh phó chủ nhiệm của câu lạc bộ ngài bé sẽ rủ chút tình thương giúp đỡ con mèo vô dụng này vậy.
"Cộc cộc" đang hăng say với dự án, cả hai bỗng nghe thấy tiếng gõ cửa, quái lạ, trong câu lạc bộ này làm gì có ai lịch sự như vậy chứ, còn đám Minhyeong thì không đạp nát cửa là may rồi. Nhưng ngoài những người đó thì chả ai thèm đến chỗ này hết.
Song, Jeong Jihoon vẫn đứng lên ra mở cửa, bên ngoài là một cô gái, Park Ruhan không thể nhầm lẫn được, đó là người yêu cũ của Jeong Jihoon mà. Bọn họ yêu nhau vào năm nhất đại học nhưng đến học kì hai năm đó, bạn gái của Jeong Jihoon có cơ hội đi học trao đổi ở nơi khác, vậy là họ chia tay.
Nhưng sao bây giờ sao con nhỏ này xuất hiện ở đây? Nó về hồi nào dị? Bị đuổi học hay sao mà mới năm 3 về rồi? Tính nối lại tình xưa hả? Hàng tá câu hỏi chạy dọc trong đầu của Park Ruhan. Thật ra Park Ruhan không lo lắng rằng cô gái này sẽ gây ra mâu thuẫn giữa Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok đâu. Nhưng cậu ngửi thấy mùi drama thơm nồng nè. Không được rồi ngài bé phải đi báo tin cho hội bàn tròn đây.
Cùng lúc đó, ngay ngoài cửa Jeong Jihoon không hề bất ngờ về sự xuất hiện của người yêu cũ. Cậu đã biết tin cô sẽ quay về từ 1 tuần trước rồi, chỉ là không ngờ cô sẽ đi tìm cậu thôi. Bọn họ chia tay vì cả hai không muốn yêu xa mà sự nghiệp luôn là thứ phải được đặt lên hàng đầu, giữa bọn họ không hề có hiềm khích nhưng để có thể gặp mặt nói chuyện thì hơi gượng gạo.
Giây phút ngượng ngùng nhanh chóng qua đi, Beak Syeona chìa ra một chiếc túi trước mặt Jeong Jihoon.
— Quà tặng anh nè, lâu ngày không gặp.
Đập vào mắt của mèo béo là một chiếc túi hồng phấn có hoạ tiết trái tim to nhỏ rải rác nhìn rất giống mấy cái túi sến sến cậu hay bắt gặp trong nhà sách.— Cảm ơn em nhé, uis quà cáp chi ngại quá - lịch sự vòng vo từ chối một hồi. Cả hai quyết định hôm nào sẽ đi ăn cùng nhau một bữa thay cho món quà của Beak Syeona, giỡn quài, một bữa ăn mời lơi thì có thể không đi chứ nhận quà xong thì dây dưa phiền phức lắm. Dạo này cậu không có thời gian cho những mối quan hệ vô nghĩa đâu
Continue ...
——————
~230720~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] R18 - Đêm hoan lạc
FanfictionRốt cuộc chúng ta là người yêu hay chỉ là bạn tình? Jeong Jihoon cảm thấy họ rất hợp nhau về mặt tình dục nhưng còn cuộc sống hằng ngày thì hơi mâu thuẫn một chút. Dẫu sao thì em cũng yêu Lee Sanghyeok, chỉ là ... Lee Sanghyeok có một bí mật, về đ...