Đọc lại chap trước tui thấy sai chính tả tùm lum luôn 😭 xin lỗi mấy bà nhiều nha. Mấy bà có thấy chỗ nào cấn cấn hay sai chính tả thì hú tui nha. Fic có thể dở nhưng chính tả thì hong thể sai mấy bà ơi 🫠🫠
Sẵn thì bài Slow down của Seachains hồi mới ra được coi là thánh ca cho mấy cặp đôi yêu nhau lên Đà Lạt làm gì đó chill chill á nên tui nghĩ nó hợp với chap này. Chúc các bà đọc fic dzui nhóoo.——————
Warning: R18, không dành cho người chưa đủ tuổi và nhạy cảm.
- Không cần, vừa nãy anh đã làm rồi, chứ vào đi.
- Mẹ nó - Jeong Jihoon hơi giật mình một chút - đám Minseok có biết anh dâm đãng như vậy không hả? Cả cái đám fan của anh ở trường nữa - Lee Sanghyeok đỏ mặt, anh nghe thấy em cất tiếng cười khúc khích như một đứa trẻ phát hiện điều đặc biệt ở món đồ chơi của mình.
Dẫu nói vậy, em vẫn vươn tay đến huyệt động ướt át của anh, từng khớp xương rõ ràng trôi tuột vào bên trong, từng lóng tay một, rồi lại rút ra, đẩy vào một ngón, hai ngón, ba ngón. Em gãy nhẹ vào vách huyệt nhạy cảm "Ưm~". Lee Sanghyeok rùng mình, một tay anh chống lên đầu gối của Jeong Jihoon, một tay anh nắm hờ lấy hai cự vật nóng hổi, ma sát chúng với nhau.
Ở phía trên, Jeong Jihon cũng liên tục cắn mút lúc mạnh lúc nhẹ quanh cổ Lee Sanghyeok, xuống bờ vai trần trắng đến phát sáng. Chiếc cổ thon gầy, tựa như chỉ cần bóp mạnh một chút liền sẽ gãy, em để lại trên làn da trắng ngần đó những vệt đỏ, như những cánh hoa rải rác khắp người anh. Tay em bao lấy bàn tay mảnh khảnh của anh, vuốt lên xuống theo nhịp.
- Đừng hôn lên cổ, mai anh phải đi công tác - giọng anh lạc hẳn.
Bỗng em lật người, đè anh xuống giường, từ đâu em lấy ra chiếc bịt mắt bao lấy đôi mắt ướt át diễm tình của anh. Mất đi ánh sáng, mọi giác quan khác của anh bỗng nhạy cảm hơn hẳn.
- Mèo nhỏ, nâng mông lên đi - Jeong Jihoon quỳ gối, hai tay em đặt ở hai bên hông anh, đỡ lấy phần thân dưới của anh.
Lee Sanghyeok thu người về sau, như một chú mèo căng hai chi trước ra, lùi người về sau để lấy đà. Anh khẽ cọ bờ mông mềm lên cự vật nóng bỏng của người phía sau.
- Đừng gấp - Jeong Jihoon chát một tiếng vào mông anh - đêm nay còn dài mà.
Nói rồi Jeong Jihoon đem thứ cứng rắn ấy để vào giữa hai bờ mông mềm, nhẹ nhàng cọ sát. Bỗng em đâm mạnh vào huyệt đạo ướt át. Một tay em vươn lên, đè lên cổ Lee SangHyeok ấn anh xuống, em ra vào liên tục một cách thô bạo, mặc kệ những tiếng rên rỉ van xin em chậm lại một chút. Rồi em cuối người hôn vào môi anh, chặn đi những lời van xin vô ích. Trong không gian chỉ còn vươn lại những tiếng rên ái muội phát ra từ cổ họng và tiếng lạch bạch va chạm của da thịt.
Lỗ huyệt của Lee Sanghyeok luôn làm em mê đắm, rõ ràng một kẻ đã nếm đủ các vị mật ngọt như em không lí nào lại có thể chìm sâu vào kiểu người vô vị chưa từng có kinh nghiệm trước đó như anh. Lee Sanghyeok như một loại rượu trái cây, thử một lần chỉ có thể cảm nhận được vị ngọt đắng hoà quyện xen lẫn vào nhau, nó nhẹ nhàng cuốn con người ta vào men say khó dứt, cướp đoạt đi sự tỉnh táo và biến họ thành những kẻ lạc lối trong khu vườn hoa hồng dẫu đẹp mà lại ẩn đầy gai. Kim Hyukkyu nói đây có lẽ là nghiệp báo của em khi luôn "vô tình" làm những người đến với em đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] R18 - Đêm hoan lạc
FanfictionRốt cuộc chúng ta là người yêu hay chỉ là bạn tình? Jeong Jihoon cảm thấy họ rất hợp nhau về mặt tình dục nhưng còn cuộc sống hằng ngày thì hơi mâu thuẫn một chút. Dẫu sao thì em cũng yêu Lee Sanghyeok, chỉ là ... Lee Sanghyeok có một bí mật, về đ...