Nhật kí của Lee Sanghyeok

3K 193 0
                                    

#1

Tôi rất thường mặc áo của Jeong Jihoon, đặc biệt là những chiếc hoodie của em. Đám Lee Minhyung cứ nghĩ là do tên trẻ trâu họ Jeong bắt ép tôi mặc chứ đời nào một hội trưởng hội học sinh nghiêm túc cấm dục lại lựa chọn mặc kiểu đồ trẻ như vậy.

Đám nhóc ấy mỉa mai tôi cưng người yêu quá thể nhưng đâu biết mọi chuyện là tôi tình nguyện. Jung Jihun không bắt ép gì tôi cả, là tự Lee Sanghyeok muốn được giam cầm trong tình yêu của em. Là tôi tự nguyện bị trói buộc.

Vả lại tôi

Nhưng thực ra Jihoon chả ép buộc gì tôi cả, ngược lại là tôi đề nghị muốn những chiếc áo của em và chỉ mình tôi và em biết lí do thôi.

Em cao và to hơn tôi nhiều, nên khi mặc áo của em, tôi như được em bao bọc trong vòng tay và lọt thỏm trong mùi hương của em vậy. Trên người em có mùi rất dễ chịu, nó giúp tôi dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Từ ngày bên em, tôi không còn mất ngủ nữa. Ừm, nói ra thì hơi ngại chứ Lee Sanghyeok nghiện cái ôm của em người yêu đó.

Thật ra hồi mới bắt đầu xác định mối quan hệ, tôi đã nảy ý định với những cái áo của Jeong Jihoon rồi, nhưng mà da mặt tôi mỏng, còn người yêu tôi thì lại mặt dày vô cùng, nếu em ấy biết cái ý nghĩ này của tôi chắc chắn em ta sẽ trêu chọc tôi suốt thôi.

Nên Lee Sanghyeok đành chờ cơ hội đến vậy ...

#2

Cơ hội ấy rồi cũng đến, vào một buổi chiều hè mưa lất phất, sau cơn hoan lạc đầu tiên, tôi tỉnh dậy trước em ấy. Nhìn cậu trai trẻ đang ôm lấy mình, mắt nhắm nghiền, chúng tôi đã yêu nhau được 1 tháng rồi. Đàn báo của tôi không hiểu tại sao tôi lại có thể đồng ý quen tên nhóc trước mặt. Thậm chí Choi Wooje sau khi biết tin đã đờ người cả buổi, em ấy cứ la làng tại sao tôi lại thích cái tên báo đời báo đốm kia chứ (nhưng em ấy chỉ cũng báo ngang chúng bây thôi mà?), trong khi Park Jinseong đáng tin biết bao... Thôi kệ đi, nói ra đám báo đó cũng không hiểu được.

Tôi nhẹ nhàng xoay người bước xuống giường, eo tôi mỏi nhừ, người thì loang lổ những vệt đỏ mà em để lại, đó là kết quả của những trận chiến kịch liệt. Em bảo muốn đánh dấu tôi để tôi không thể đi quyến rũ ai khác, đặc biệt là con gấu họ Park.

Nhìn đống quần áo của em và tôi xen lẫn hỗn độn dưới đất, tôi biết cơ hội của mình đã tới rồi...


Continue ...





~230702~

[Choker] R18 - Đêm hoan lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ