Dạo gần đây Jihoon vô cùng bận rộn, nếu không phải làm đề án cuối kì thì cậu cũng phải lập kế hoạch cho các dự án của câu lạc bộ. Biết sao được, vì cậu là chủ nhiệm của câu lạc bộ chế tạo robot mà, tuy không phải vất vả như những câu lạc bộ thể thao nhưng vì năm nay vừa khéo là kỉ niệm 100 năm thành lập trường nên ban lãnh đạo muốn chơi lớn. Không chỉ tổ chức hội thao và mời các trường trong khu vực cùng tham gia mà còn muốn tất cả các câu lạc bộ trong trường đều phải đóng góp các tiết mục góp vui trong ngày khai mạc.
Chính vì vậy mà con mèo cá cơm rất tức giận, mọi năm vào thời điểm này nó đều cười ha hả vào mặt của Lee Minhyeong và Moon Hyeonjoon, đội trưởng của câu lạc bộ bóng rổ và câu lạc bộ bóng chuyền, khi bọn họ phải bận tối tăm mặt mày chuẩn bị cho hội thao. Thật không ngờ nghiệp quả của cậu lại đến sớm như vậy.
Trái ngược hoàn toàn với Jeong Jihoon, gấu bự và hổ giấy dù cũng đang bơi trong biển deadline nhưng lại rất hả hê khi có người gặp nạn chung. Mọi năm tên khốn đó cười bọn họ lắm mà, đã nói rồi cười người hôm trước hôm sau khóc cùng mà không nghe, đây chỉ là quá báo đến muộn của những kẻ sống thảnh thơi quá lâu thôi.
Trường LCK những ngày qua chìm không khí nhộn nhịp háo hức chuẩn bị cho sự kiện thường niên lớn nhất của năm. Các thầy cô cũng đều thông cảm mà hạn chế bớt các bài tập trên lớp để tạo điều kiện cho các sinh viên tập trung chuẩn bị cho ngày hội. Những ngày rảnh rỗi, Jeong Jihoon thường xuyên kéo theo Moon Hyeonjoon qua đội bóng rổ của Lee Minhyeong, với mục đích vô cùng chính trực, thay mặt đội trưởng luyện tập và kiểm tra năng lực của các thành viên. Chứ không phải vì hội sinh viên dí deadline cậu quá nên cậu đi trốn đâu nhé.
Cậu chẳng sợ gì đám người ở Hội sinh viên đâu nhưng xui cho Jeong Jihoon là năm nay Hội sinh viên thay đổi nhân sự và người cậu sợ nhất từ nhỏ đến lớn, Ryu Minseok sẽ làm thư ký của Hội sinh viên, Ryu cún con nhỏ nhưng vô cùng hổ báo, nhưng luôn dịu dàng trước mặt Lee Minhyeong, Lee gấu bự. Đừng nhìn vẻ ngoài ngoan ngoãn ngây thơ của em mà bị lừa, Choi Wooje từng nói "bề ngoài của anh Minseok nhỏ con vậy thôi chứ bên trong anh là người vô cùng mạnh mẽ", em chính là chỗ dựa của Lee Minhyeong những năm tháng cấp ba giúp gấu bự lấy lại sự tự tin đã mất. Và cũng chỉ ở trước mặt Lee Minhyeong, Ryu Minseok mới có nét mặt ngại ngùng như vậy.
Có một sự thật không hiếm người biết đó là Ryu Minseok, Park Ruhan và cậu chính là ba người bạn thân từ bé. Nhưng tạm gác lại mối quan hệ bạn thân từ nhỏ đến lớn bất đắc dĩ của 3 người cùng mối tình gấu cún của Minseok sang một bên. Jihoon nghĩ trốn sang chỗ cả con gấu bự là một sáng kiến tuyệt vời. Dù thư ký Hội sinh viên hay lãng vãng ở đó thật, nhưng ở đó thì em cũng chỉ để ý tới Lee Minhyeong thôi. Cho nên để tránh việc bị thư kí ác quỷ dí deadline như dí nợ thì quyết định sẽ cắm cọc ở chỗ của Lee Minhyeong là một kế hoạch tuyệt vời. Cổ nhân đã nói, nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Tuy gấu bự không thể bảo vệ cậu nhưng Minseok sẽ vì giữ hình tượng mà không quậy banh câu lạc bộ bóng rổ. Vả lại biết đâu ở cùng Min gấu vui quá Min cún dời deadline cho cậu thì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] R18 - Đêm hoan lạc
FanfictionRốt cuộc chúng ta là người yêu hay chỉ là bạn tình? Jeong Jihoon cảm thấy họ rất hợp nhau về mặt tình dục nhưng còn cuộc sống hằng ngày thì hơi mâu thuẫn một chút. Dẫu sao thì em cũng yêu Lee Sanghyeok, chỉ là ... Lee Sanghyeok có một bí mật, về đ...