Epilogue

421 17 1
                                    

SPG.

"Uhmm..." Jenna let out a small moan as Claud's hands caress her naked body. Pasimpleng napahawak si Jenna sa bedsheet ng dumako ang paghaplos ng kamay nito sa dibdib niya. He was massaging her breasts, palming them and slowly rolling his tongue on her nipple.

Pleasure shoot through her belly, making her undeniably wet down there when he started licking and sucking her nipples. 

That feels good. 

Mas lalong humigpit ang pagkakahawak niya sa bedsheet ng pinaglipat-lipat ni Claud ang bibig at dila nito sa magkabila niyang dibdib, sinisipsip nito ang utong niya habang ang mga kamay nito ay minamasahe ang dibdib niya.

Walang nagawa si Jenna ng magsawa si Claud sa dibdib niya at bumaba ang mga labi nito sa tiyan niya. Naging sunod-sunod ang mahina niyang daing ng bumaba ang mga labi ni Claud sa puson niya, pababa sa pagkababae niyang basa na at hinalikan 'yon.

"Aahh..." daing niya habang nakapikit.

Kusang bumuka ang mga hita niya ng lumalim ang paghalik ni Claud sa pagkababae niyang basang-basa na dahil sa pinaghalong laway ng binata at katas niya. 

"Uhmm... Claud..." umaangat ang puwitan niya para habulin ang bibig nitong sumasamba na ngayon sa pagkababae niya, "ohh..."

Umarko ang katawan niya ng paikotin nito ang dila sa naninigas niyang hiyas at mahigpit siyang napasabunot sa buhok ng binata. He was licking her, lapping her, sucking her and tasting her. Hindi niya mahabol ang hininga habang paulit-ulit na umuungol. 

"Ohh... Ahhh... Uhmm..." pabiling-biling siya sa kinahihigaan habang kinakain ng asawa ang basa niyang kaselanan. "Ahhh! Claud!"

Malakas na nahigit ni Jenna ang hininga nang maramdaman niya ang dila ng kasintahan na pumasok sa loob niya at nang hinugot nito iyon palabas at pinaikot na naman nito iyon sa hiyas niyang pumipintig sa sobrang pagnanasang nararamdaman niya.

"Ahhh..." halos mangunyapit si Jenna sa bedsheet ng kama habang walang patid na dinidilaan ni Claud ang pagkababae niya. He was licking and licking until she was trembling and her legs were shuddering as she cum. 

So good... so damn good

"Ohhh..." mahina niyang daing habang nilalabasan siya. 

Jenna's head was still hazy and her thoughts were still scattered when Claud settled on top of her and intertwined their hands together before his length filled and stretched her vagina walls. Mas lalong umawang ang mga labi Jenna at halos mapasigaw sa bigang sarap at kiliti na sumalakay sa kaibuturan niya lalo na nang maramdamang punong-puno at sagad na sagad ng pagkalalaki nang asawa ang pagkababae niya. 

Jenna was gasping while her legs were parting wider. 

"So big..." she murmured. Yet still so good.   

Ramdam niya kung gaano kalaki at kahaba ang pagkalalaki ng asawa sa loob niya. It's a miracle that he can accommodate his size like this. She was still catching her breath and he ain't stopping.

Skin to skin.

He felt so hard and hot inside her. Filling her womanhood and making her feel contented. 

Sweet Escape (COMPLETE)Where stories live. Discover now