Tằng Mạc nhanh chân đưa người về phòng, đẩy cửa ra đặt Chúc Anh Đài lên giường, Tằng Mạc có chút luống cuống. Người cũng đã đưa về phòng rồi, là một quân tử hắn hẳn là nên rời khỏi đây, nhưng nhìn cô gái khuôn mặt trắng nõn dùng ánh mắt ngây thơ nhìn hắn, hắn có chút không nỡ rời đi. Lý do Chúc Anh Đài chuyển mode ngây thơ là vì sao? Bởi vì ngay lúc bị Tằng phu tử đặt ở trên giường, hệ thống đã tuyên bố nhiệm vụ để Tằng Mạc sờ hoa huyệt đến khi lên đỉnh. Hệ thống còn ra vẻ tốt bụng nhắc nhở Tằng Mạc thích kiểu ngây thơ không hiểu sự đời. Chúc Anh Đài trước đây xác thực có chút ngây thơ không hiểu sự đời, nhưng Chúc Anh Đài hiện tại còn thiếu cái này sao, cô chính là nhìn sự đời mà lớn lên đây. Vì vậy Chúc Anh Đài lập tức giả vờ ngây thơ, trừng to mắt nhìn Tằng Mạc. Sau đó vươn tay kéo tay hắn. "Phu tử...học trò...có chút khó chịu."
Tằng Mạc lại ngồi xuống giường, giọng nói nhẹ đi mấy phần "Chỗ nào khó chịu?" Chúc Anh Đài muốn nói luôn là hoa huyệt khó chịu nhưng sợ con hàng này quân tử quá lại không làm gì cô, cho nên mới nói ngực khó chịu, dường như có chút bệnh tim. Chúc phu nhân hồi trẻ đúng là có bệnh tim, khả năng truyền cho con gái cũng không phải là không thể, nhưng Tằng Mạc hắn không phải thầy thuốc, giúp thế nào. Sau đó Chúc Anh Đài kéo tay hắn đặt lên bộ ngực của mình mà nỉ non " Phu tử xoa một chút, mẹ của học trò cũng thường làm vậy." Có thể xoa khỏi được cái bệnh tim gì đó không thì không biết, nhưng giằng co một hồi, áo của Chúc Anh Đài đã bị kéo xuống tận khuỷu tay. Một bên ngực bị miệng của Tằng Mạc liếm mút, bên còn lại tùy ý hắn nhào nặn. Tình tiết này, có chút nhanh, tưởng là phải triển khai vài kỹ năng mới làm được, nhưng cô còn chưa làm gì, Tằng phu tử đã không học tự thông lôi kéo quần lụa của cô, cởi ra ném xuống đất.
Hoa huyệt không có một sợi lông, trắng nõn xinh đẹp bày ra trước mắt. Tằng Mạc nhịn không được nuốt một ngụm nước miếng. Mùi vị ngọt nị lại lan tràn trong không khí, đây là mùi dâm thủy của cô, có tác dụng kích tình, đây là sau khi cải tạo cơ thể nhận được. Sau này không còn cần dùng cái gì mà xuân dược đâu.
Tằng Mạc luồn một tay xuống, xoa nhẹ trên âm đế, dâm thủy của Chúc Anh Đài đã trào ra, không thể không nói, cơ thể này thật là dâm đãng, mới bị sờ vài cái đã chảy đầy nước. Tằng Mạc không có kiến thức gì trong chuyện chăn gối, nhưng nhìn biểu cảm của Chúc Anh Đài hẳn là rất thích, hắn cũng rất thích, miệng hôn đến dưới rốn của cô, lại dừng một chút nhìn cô. Chúc Anh Đài lúc này đã có chút mê muội, cảm giác Tằng Mạc mang đến quá sung sướng kích thích, cô đang đắm chìm trong tình dục liền ấn đầu hắn xuống, để mắt hắn đối diện với hoa huyệt đang không ngừng khép mở mời gọi. Tằng Mạc không do dự liền vươn lưỡi liếm một đường dài khiến Chúc Anh Đài co giật một cái, dâm thủy lại trào ra nhiều hơn đều bị Tằng Mạc uống hết.
Éc, mới tìm được linh cảm quân, linh cảm quân yêu cầu mình viết tục tằng thô lỗ,kkk
Chúc Anh Đài rên rỉ, tên Tằng Mạc này nhìn thì có vẻ chưa trải sự đời nhưng cái gì cũng có vẻ thành thạo đấy. Hắn vừa liếm lồn của Chúc Anh Đài, vừa đưa tay gảy nhẹ hột le khiến cô sướng tê người. Nước lồn cứ trào ra liên tục. Tằng Mạc mút liếm không ngừng đến khi Chúc Anh Đài hét lên, cô vừa lên đỉnh, cả người căng thẳng, tay nắm chặt tấm đệm dưới giường.
Lúc này Tằng Mạc cũng chồm người lên, ôm siết lấy Chúc Anh Đài, hai người không biết từ lúc nào đã không còn một mảnh vải trên người, da thịt kề cận, cặc của tằng Mạc đang kê sát miệng lồn của Chúc Anh Đài. cảm giác vừa cứng vừa ấm nóng cứ cọ sát ở bên ngoài, vô tình còn chạm qua hạt le đang sưng đỏ khiến Chúc Anh Đài sướng chết đi được. Hóa ra được người khác liếm lồn cho lên đỉnh lại sướng như vậy, sướng hơn tự thủ dâm không biết bao nhiêu lần. Đúng lúc quy đầu của Tằng Mạc chuẩn bị đâm vào trong, Chúc Anh Đài bị hệ thống gọi tỉnh, không được phép để người khác phá thân. Chúc Anh Đài vội nhỏ tiếng kêu một tiếng "Phu Tử" Tằng Mạc bị cắt ngang ngẩng đầu lên, hôn nhẹ lên môi Chúc Anh Đài. "Gọi là Tằng Mạc" Chúc Anh Đài vội sửa miệng "Tằng Mạc, chàng...đừng ...tiến vào."
Tằng Mạc kinh ngạc nhưng nghĩ lại hắn và Chúc Anh Đài còn chưa phải phu thê làm như vậy không hợp lễ nghĩa, cũng khiến Chúc Anh Đài chịu thiệt. Hắn rút chặc ra, lấy khăn lau người cho cô, sau đó ôm cô vào lòng.
Chúc Anh Đài không ngờ trên đời còn có đàn ông dừng được ở bước này. Rất cảm phục cái tính quân tử của hắn, cô vui vẻ xem phần thưởng của hệ thống. Lần này là gộp của 3 lần hoàn thành nhiệm vụ, hẳn là sẽ có nhiều phúc lợi hơn. Cô không hề mong chờ chút nào đâu nha.
--------------
Linh cảm quân lại đi xa rồi, hôm nay cũng viết đến đây thôi, đợi linh cảm quân quay lại thì viết tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Anh Đài dâm truyện
Ngẫu nhiênCoi như một câu chuyện đồng nhân để các đồng dâm đọc thôi nhé, không có tam quan, không có ý nghĩa nhân sinh gì đâu.