PN 4 Tiêu Viễn

1.7K 38 5
                                    

Hôm nay là sinh nhật một người bạn của Chúc Anh Đài, từ sớm cô đã sửa soạn quần áo trang điểm xinh đẹp, còn cố ý chọn một bộ váy áo quyến rũ.

Người bạn này đã lâu rồi không liên lạc, tự nhiên lại mời cô đến dự sinh nhật quả là rất quái lạ. Bởi vì lý do ngoại hình không mấy xinh đẹp trước đây, những cô gái chơi chung với cô chỉ vì đi cùng cô thì ai cũng thành tuyệt sắc mỹ nhân, những chàng trai muốn làm bạn với cô là vì muốn xin phương thức liên lạc của cô gái khác. Thế nhưng bây giờ Chúc Anh Đài đã trở thành vạn người mê rồi, cô không thể để đám người đó coi thường mình nữa.

Địa điểm tổ chức sinh nhật ở một quán bar lớn, không có thẻ thành viên là không vào được, Chúc Anh Đài chưa bao giờ đến nơi này dĩ nhiên không thể có cái gì mà thẻ hội viên được. May là cô bạn kia còn chuyển phát đến một tấm thiệp mời dự sinh nhật mới có thể giúp Chúc Anh Đài thuận lời đi vào. Cô ngơ ngác đi đến phòng riêng được ghi trên thiệp mời, trong phòng đã ngồi đầy người, từng tốp nam nữ đang chơi đấu rượu, ồn ào náo nhiệt.

Không có ai nhận ra Chúc Anh Đài nên cũng không ai ra chào hỏi kể cả chủ nhân bữa tiệc đang được người ta phủng ở giữa mà nịnh nọt. Chúc Anh Đài tìm một góc ngồi xuống mới cởi bỏ khẩu trang trên mặt. Có vài người tò mò nhìn theo cô, sau khi nhìn rõ mặt cô ai cũng ngây người. Sao ở nơi này lại có một cô gái xinh đẹp tuyệt trần như vậy.

Ninh Lan nhìn mấy người đang cảm thán nhìn về một góc ả cũng quay mặt nhìn xem là có chuyện gì lúc nhìn thấy Chúc Anh Đài trong góc, ả cũng kinh ngạc há hốc miệng. Từ đường nét vẫn có vài điểm giống với con ả xấu xí ngày xưa vẫn theo đuôi mình nhưng bây giờ đã trở thành một đại mỹ nhân so với đám cô chiêu giàu có như ả thì còn xinh đẹp hơn gấp vạn lần. Ninh Lan ghen tức cắn răng nhưng vẫn tiến đến thân thiết kéo tay Chúc Anh Đài.

"Anh Đài, sao bây giờ cậu mới đến, cậu đi chỉnh mặt ở đâu mà đẹp như vậy, làm tớ nhận không ra đó."

Đám đông nghe vậy liền vỡ lẽ hóa ra là đã chỉnh sửa nhưng chỉnh được đẹp thế này thì mọi người cũng tò mò nên lại vểnh tai hóng hớt.

"Là..do tớ dậy thì xong thì bỗng nhiên như vậy. Mọi người xung quanh cũng không thấy lạ gì, chắc là do cậu lâu rồi chưa gặp tớ thôi." Chúc Anh Đài tỏ vẻ sợ sệt cúi mặt xuống. Đúng lúc này điện thoại của Ninh Lan vang lên, ả nghe điện thoại rồi lập tức trở nên vui vẻ.

"Bạn trai của tớ đến rồi, để tớ ra đón anh ấy vào." Ninh Lan nhanh chóng chạy ra ngoài cửa sau đó một nam nhân cao to, khuôn mặt sắc bén góc cạnh xuất hiện trước mắt mọi người. Ninh Lan bình thường vẫn luôn kiêu ngạo nay lại như con chim nhỏ mà ôm cánh tay nam nhân lắc lắc làm nũng.

"Sao anh đến muộn quá vậy. Người ta chờ lâu lắm rồi." Nam nhân nhếch miệng không trả lời, anh mắt quét vào góc phòng đã nhìn thấy cô gái nhỏ đang ngồi trong góc tối, bên cạnh có một người đàn ông đang đưa cốc rượu về phía cô, cô giống như sợ hãi mà rụt bả vải mặt cũng chưa ngẳng lên nhìn hắn. Điều này khiến hắn rất không hài lòng.

"Được rồi, mọi người chơi tự nhiên đi." 

Ninh Lan còn định nói gì nữa nhưng nhìn sắc mặt của nam nhân quá xấu, ả cũng không dám nói gì, đành kéo đám bạn đi chơi trò thật hay thách.

Chúc Anh Đài dâm truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ