Chương 20 3P trong lều trướng

2.6K 22 1
                                    

Khi Mã Văn Tài từ thao trường trở về, liền thấy trong lều của Lục Yến không đúng, bình thường giờ này hắn còn chưa trở lại, nhưng hôm nay lại có ánh đèn hắt ra, loáng thoáng còn nghe được tiếng nữ nhân rên rỉ. Mã Văn Tài từ khi đến đây phải nói là thủ thân như ngọc, khi nào không chịu nổi mới dùng tay qua loa cho xong chuyện, Lục Yến cũng không ngoại lệ. Ở loại địa phương như quân doanh chỉ có vài quân kỹ, loại mặt hàng này không vào nổi mắt Lục Yến cùng Mã Văn Tài. Hai người bọn hắn chỉ có cảm giác sướng khoái cực hạn trên người Chúc Anh Đài, những người khác đối với bọn hắn chẳng đáng một xu.

Nhưng tên Lục Yến bình thường lạnh lùng nhạt nhẽo bây giờ lại đang giấu nữ nhân trong lều, còn làm cho người ta khóc lóc rên rỉ thế kia đúng là hiếm thấy. Mã Văn Tài càng đến gần, càng ngửi thấy một mùi vị quen thuộc. Hắn có phỏng đoán trong lòng, sau đó dứt khoát nhấc mành cửa lên. Trước mắt là cơ lưng đang nổi lên cuồn cuộn của Lục yến, eo hắn đang không ngừng đưa đẩy, cô gái được hắn che chắn kín mít. Mã Văn Tài chỉ có thể nhìn thấy đôi chân dài trắng nõn đang khoác bên hông Lục Yến, ngón chân mượt mà cuộn lại giống như phải chịu thống khổ cùng vui thích cực hạn.

Mã Văn Tài hai ba bước đế gần, duỗi tay vuốt ve sườn mặt Chúc Anh Đài sau đó lần theo cái cổ xinh đẹp đặt trên bầu ngực trắng nõn, trên đó vẫn còn vương mấy giọt sữa trắng thơm ngọt, ngón tay hắn nhiều vết chai sờ trên làn da non mịn để lại một vệt đỏ hồng, móng tay gẩy lên đầu vú đang vươn cao khiến nó khẽ run rẩy. Lục Yến vẫn đâm rút không ngừng khiến Chúc Anh Đài đắm mình trong tình dục, ánh mắt mê ly hé ra liền nhìn thấy một khuôn mặt soái khí, mang theo hương vị nam tính ngút trời.

Lục Yến thấy cô không chuyên tâm, ở trên người cô, eo hông kịch liệt đưa đẩy khiến cô nức nở rên rỉ. "A..ưm....a...chàng...chậm một...chút....Lục Yến...sắp bị chơi hư rồi..a..."

"Miệng thì nói chậm nhưng kẹp chặt như vậy.."

"Chàng thật xấu...ưm...a"

Chúc Anh Đài vươn tay kéo áo Mã Văn Tài, muốn sờ cơ ngực của hắn. Mã Văn Tài chiều chuộng mà mở rộng cổ, kéo áo xuống đến tận thắt lưng, trước mắt Chúc Anh Đài là cơ thể thanh niên rắn chắc đẹp đẽ, cơ ngực rộng lớn bằng phẳng, độ cong tinh tế rất đẹp mắt. Cô yêu thích sờ soạng hồi lâu, miệng vẫn dâm loạn kêu

"a....a.....mạnh quá...a...ưm...thúc...sâu quá...thật biết làm..."

Lục Yến cúi xuống mút hôn bầu ngực Chúc Anh Đài "Thích ta hay hắn?"

"Đều...ummm...a...đều thích..."

Lục Yến lại dùng thêm lực giống như muốn đem cả hai viên tinh hoàn đều nhét vào trong lồn nhỏ, lồn nhỏ quá biết kẹp hút, khiến Lục Yến phải đình chỉ lại động tác điều chỉnh lại tư thế kìm hãm ý muốn xuất tinh. Hắn đã bắn qua 4 lần, nhưng vẫn như cũ bị Chúc Anh Đài khơi lên dục vọng điên cuồng, chỉ muốn chết trên người cô.

Mã Văn Tài không kiên nhẫn đẩy người ra, nhìn Lục Yến làm Chúc Anh Đài khiến hắn máu huyết sôi sục, chỉ muốn nhanh được đi vào lồn nhỏ, để cô cắn mút côn thịt hắn. Lục Yến cũng không ý kiến, để cho hắn thế chỗ, bản thân để côn thịt ở trên đầu ngực Chúc Anh Đài di di trên đầu vú đỏ hồng một chút, dâm thủy cùng sữa và tinh dịch hòa quyện lại một chỗ tạo thành cảnh tượng vô cùng dâm đãng.

Chúc Anh Đài dâm truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ