Linh cảm quân đêm qua về báo mộng, nói đào hố không lấp mới là chính đạo. Mình phân vân ghê nơi. kkk
--------------
"Hệ thống, mi ra đây! Ta hứa sẽ không đánh chết ngươi." Chúc Anh Đài tức giận, vô cùng tức giận. Cái hệ thống nát này tặng phần thưởng vậy mà lại là 1 lần nữa cải tạo cơ thể lên trung cấp, sau đó là phần thưởng nâng cấp hệ thống, cuối cùng là tuyên bố nhiệm vụ tiếp tục đi tắm lúc nửa đêm sau đó rơi vào trạng thái bảo trì server.
Chúc Anh Đài một lần nữa nhìn lại nhân sinh, rốt cuộc mình đã làm ra tội ác tày trời gì mà phải chịu đày đọa như vậy. Nhưng còn có thể làm gì, có cách gì đâu. Nhân sinh vốn là đau khổ như vậy mà!
Tằng Mạc thức dậy thấy Chúc Anh Đài vẫn còn đang ngủ, mọi chuyện đêm qua cứ như một giấc mơ, nhưng cơ thể mềm mại trong lòng không thể là giả được, hắn có chút xấu hổ. Tự xưng mình là người giữ lễ nhưng đêm qua chuyện phi lễ nào cũng làm qua. Hẳn là hắn nên phải chịu trách nhiệm với nàng. Trong lòng đã có quyết định, hắn sẽ ngờ viện trưởng Hồng Sơn học viện đến nhà họ Chúc cầu thân.
Sợ đánh thức người trên giường, Tằng Mạc nhẹ tay nhẹ chân ra khỏi phòng, trở về phòng mình. Chúc Anh Đài thật ra đã tỉnh từ lâu, nhưng ngại đối mặt với Tằng Mạc cho nên vẫn giả vờ ngủ. Theo tiến độ nhiệm vụ của hệ thống, sau này cô hẳn còn phải dây dưa với đủ người nam nhân khác. Chuyện chướng ngại tâm lý hẳn là nên chuẩn bị từ lúc này, miễn cho đến lúc đó không hoàn thành nhiệm vụ.
Nghĩ lại thì, nếu không phải tại mình nứng quá thì đâu có phải như ngày hôm nay: mỗi nửa đêm đều phải đi tắm.
Một cơn nứng dẫn phát huyết án!
Vừa đi vừa nghĩ, thoáng chốc đã đến nhà tắm chung. Lần này thì phải tắm thật, nên Chúc Anh Đài đã chuẩn bị thêm một chậu nước ấm. Thời tiết rét lạnh này làm cô nhớ đến bồn tắm lớn với nước ấm ở hiện đại. Lúc Chúc Anh Đài tắm xong đến lúc trở về phòng cũng không xảy ra vấn đề gì. Lúc cô yên tâm lên giường đắp chăn đi ngủ thì hệ thống như âm hồn bất tán tự nhiên xuất hiện.
"Chúc mừng ký chủ, hệ thống đã nâng cấp lên hệ thống trung cấp."
"Người nâng cấp lên thì ta có gì phải mừng. Đồ mắc dịch!"
"Mời ký chủ tôn trọng bản hệ thống. Hệ thống mà tức giận thì ký chủ phải nhận hậu quá đấy."
"Ngươi một cái hệ thống mà cũng tức giận? Sao không lên trời luôn đi."
"Không nói với cô, bản hệ thống đã update xong trạng thái cơ thể cô. Về sau mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được điểm để nâng cấp. Ngoài ra còn có phần quà ngẫu nhiên. Mời ký chủ xem bảng trạng thái." Lúc này trước mắt Chúc Anh Đài hiện ra một tấm bảng điện tử màu xanh ngọc trong suốt, trên đó chi chít chữ hiện ra.
Ký Chủ: Chúc Anh Đài
Tuổi cơ thể: 16
Khí chất: 65/100
Nhan sắc: 80/100
Thể lực: 60/100
Mị lực: 70/100
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Anh Đài dâm truyện
De TodoCoi như một câu chuyện đồng nhân để các đồng dâm đọc thôi nhé, không có tam quan, không có ý nghĩa nhân sinh gì đâu.