Chương 19 Gặp lại Lục Yến

1.2K 22 1
                                    

Thấm thoắt đã một năm trôi qua. Hoàng thượng băng hà. Thái tử thuận lợi đăng cơ.

Kể từ khi hai người thành thân, Chúc Anh Đài không được bước ra khỏi vương phủ nửa bước. Trừ các yến hội cung đình có Diệp Tri Vũ đi cùng thì cô mới được ra ngoài. Cuộc sống làm cá mặn này cũng không làm khó được Chúc Anh Đài. Là một trạch nữ tiêu chuẩn, cô sẽ không thấy khó chịu. Hơn nữa ở vương phủ ăn no uống đủ, ngày nào cũng được Diệp Tri Vũ hầu hạ cho nên cuộc sống của cô khá tốt, nếu không có hệ thống kiểm soát có khi cô đã béo lên 5kg rồi.

Diệp Tri Vũ lại cho rằng cô bình tĩnh chẳng qua chỉ là vẻ bề ngoài. Dù sao cũng sẽ không có ai chấp nhận cuộc sống nuôi nhốt như vậy. Nhưng hắn còn có thể làm thế nào, Chúc Anh Đài quá trêu hoa ghẹo nguyệt, nếu thả ra không biết lại cho hắn thêm mấy cặp sừng nữa. Hắn sao có thể không biết ngoài hắn ra, cô còn làm loạn cùng ba nam nhân khác. Một Nhiếp chính vương quyền thế ngập trời, lạnh lùng tàn nhẫn như hắn mà vì cô có thể bỏ qua tất cả. Chỉ cần cô ngoan ngoãn ở bên cạnh hắn, chuyện gì hắn cũng có thể bỏ qua được.

Suy nghĩ thì tốt đẹp, nhưng thực tế hay tàn khốc. Đương khi Chúc Anh Đài thảnh thơi ăn một miếng dưa hấu ướp lạnh, hưởng thụ sự hầu hạ của mấy nha hoàn thì hệ thống như âm hồn hiện lên, nói trung thu năm nay sẽ có nguyệt thực toàn phần, đó là thời điểm thích hợp mở ra con đường thời không, có thể đưa cô trở về hiện đại. Nhưng cũng có yêu cầu về địa điểm. Bởi vì con đường thời không cần rất nhiều năng lượng để có thể mở ra, hệ thống cũng không giải thích nhiều mà yêu cầu cô phải đến chiến trường phía Bắc.

Chúc Anh Đài không có thế lực gì, cũng không có quen biết với ai để nhờ vả, chỉ có thể nhân những buổi yến tiệc trong cung bí mật liên lạc cùng Tằng Mạc.

Phía Bắc chính là nơi đóng quân của Lục Yến cùng Mã Văn Tài, cô có thể đi theo xe vận chuyển lương thực đến đó cũng mất thời gian khoảng 2 tháng. Hẳn là vẫn kịp trung thu nguyệt thực mà hệ thống nói. Quan trọng nhất là Diệp Tri Vũ phái 4 ám vệ theo dõi bảo vệ Chúc Anh Đài, để thoát khỏi những người này cũng không dễ dàng. 

Lúc nhận được tin của Chúc Anh Đài, Tằng Mạc đã sắp xếp xong tất cả kế hoạch. Đợi khi Diệp Tri Vũ phát hiện ra, cô đang thảnh thơi ngồi trên xe ngựa tiến về phía Bắc rồi. Hắn muốn đuổi theo bắt người về, nhưng bị tân đế giữ chân, không cách nào rời đi. Ám vệ theo bảo vệ Chúc Anh Đài cũng không rõ tung tích, khả năng đều đã chết. 

Chúc Anh Đài Đi ròng rã hai tháng trời, cuối cùng cũng sắp đến được doanh trại của Lục Yến. Cô cùng hộ vệ mà Tằng Mạc sắp xếp sau khi tránh khỏi tai mắt của Diệp Tri Vũ liền tách khỏi đoàn quân vận chuyển quân lương, theo đường nhỏ mà đi, tránh được không ít phiền phức. Hai tháng này với Chúc Anh Đài mà nói giống như tra tấn. Tên hồ ly Tằng Mạc kia giống như biết được cơ thể cô kỳ lạ, những hộ vệ phái đi theo cô đều là thái giám, võ công cao nhưng không có cây hàng thì sao mà dùng được. Chúc Anh Đài bị cơn dâm hành hạ không chịu nổi, chỉ có thể dùng cây gậy ngọc mang theo để giải tỏa.

Khi chỉ còn cách doanh trại nửa ngày đi đường, đoàn người Chúc Anh Đài bị chặn cướp. Vùng biên giới vốn không yên bình, dân lành bị dồn vào đường cùng đi giết người cướp của là bình thường. Nơi đây là chiến trường, chết một hai người cũng chẳng ai quản, thế nên giặc cướp ở đây rất hung ác, trên tay đều dính đầy máu tươi. Những hộ vệ chiến đấu kịch liệt cùng đám cướp, cuối cùng cả hai bên đều bị trọng thương, hộ vệ của Chúc Anh Đài chỉ còn lại một người chắn trước mặt cô. Lúc đám cướp vây lại chuẩn bị giết cả hai người, thì một loạt tên xông đến, bắn về phía đám cướp.

Chúc Anh Đài dâm truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ