Sau khi Chúc Anh Đài tắm đến sạch sẽ thơm tho, được Diệp Tri Vũ bế ra ngoài. Hắn chỉ dùng khăn bao lấy người cô, không để cô mặc quần áo, lúc đặt người lên giường cũng tiện tay ném luôn khăn xuống đất.
Trong phòng đốt nến thơm, người hầu đã lui hết ra ngoài. Rõ ràng bên ngoài vẫn là tuyết rơi lạnh lẽo, trong phòng lại là khô nóng khó nhịn. Tính thời gian xa cách cũng đã được nửa tháng. Nửa tháng này đối với cái lồn nhỏ dâm đãng của Chúc Anh Đài là khó qua thì đối với nhiếp chính vương điện hạ chính là tra tấn. Mỗi đêm hắn đều ở trong mơ được tận tình địt vào cái lồn xinh đẹp của cô.
Chúc Anh Đài thấy hắn im lặng hồi lâu cũng không dám phát ra âm thanh. Cuối cùng cũng nghe giọng nói khàn khàn của Nhiếp chính vương vang lên. "Bảo bối, có nhớ ta không?"
Chúc Anh Đài nhẹ gật đầu. Nhớ muốn chết, nhớ con cặc dài 18cm của ngài lắm á.
Diệp Tri Vũ ghé sát môi đến, hôn khắp mặt Chúc Anh Đài, mỗi tấc da thịt của cô đều ngọt ngào, đều có sức hấp dẫn trí mạng đối với hắn. Diệp Tri Vũ cứ như nghiện hôn, không ngừng hôn khắp cơ thể Chúc Anh Đài, mấy ngón chân nhỏ trắng nõn xinh đẹp cũng bị hắn ngậm trong miệng liếm mút một phen. Chỉ duy nhất lồn nhỏ đói khát là hắn không ngó ngàng đến. Nước lồn Chúc Anh Đài đã chảy ra ướt đệm, Diệp Tri Vũ làm như không nhìn thấy, chỉ hôn đến đùi trong sau đó lại lui ra. Chúc Anh Đài kéo tay hắn đặt trên cánh hoa trắn nõn xoa nắn, hắn xoa một hồi lại buông ra, khiến Chúc Anh Đài hận đến ngứa răng.
"Chàng thật xấu, không chơi với chàng nữa."
Nghe giọng Chúc Anh Đài hờn giận kèm theo chút nức nở vì bị bắt nạt, Diệp Tri Vũ hài lòng nhếch khóe miệng. Hắn kéo cô ôm trong ngực, để cô cảm nhận nhịp tim mạnh mẽ vững vàng của mình. "Không cùng ta chơi thì cùng ai? Hửm?"
Cùng ai? Cùng Lục Yến, Mã Văn Tài hoặc là Tằng Mạc cũng không có xấu xa như ngươi đâu. Đồ bại hoại.
Thấy cô im lặng không nói, Diệp Tri Vũ cúi đầu xem, đúng lúc Chúc anh Đài ngửa mặt lên, hai người mắt chạm mắt, sau đó Chúc Anh Đài hé miệng ngậm lấy hầu kết đang không ngừng lăn lộn của Diệp Tri Vũ, mới mút một cái, cặc hắn đã dựng thẳng đứng. Không thể không nói, Chúc Anh Đài chính là điểm mấu chốt của hắn. Mỗi ánh mắt, cử chỉ của cô đều có thể khiến hắn mất không chế.
Diệp Tri Vũ bị cô làm loạn nhịn không được "hừ.." một tiếng, ngón tay hắn lúc này mới lần mò đến tiểu cánh hoa trắng nõn xinh đẹp, vạch ra nụ hoa màu hồng đang e ấp. Đầu ngón tay đi vào bên trong, cắm rút khi nông khi sâu. Lồn nhỏ hư không được một ngón tay lấp đầy, Chúc Anh Đài như thỏa mãn mà kêu rên, theo từng động tác của Diệp Tri Vũ.
"Thoải mái không?" Diệp Tri Vũ theo tiếng rên ân a của cô cặc cũng trướng đau nhưng vì muốn trêu đùa cô nên vẫn không cắm đi vào. Ngón tay quen thuộc đảo loạn bên trong, đè lên điểm mẫn cảm của Chúc Anh Đài, cô thấy một dòng điện đang từ trong lồn nhỏ chạy dọc khắp toàn thân, sướng đến phun nước ướt tay Diệp Tri Vũ. Diệp Tri Vũ không vì vậy mà dừng, tay càng ấn càng nhanh vào điểm mẫn cảm đó, khiến Chúc Anh Đài run rẩy co quắp.
"Được rồi...chàng tiến vào đi..."
Diệp Tri Vũ cứ ấn mãi, dù sướng nhưng trong lồn dâm không được nhồi đầy, chung quy là cảm thấy rất trống vắng. Mà Diệp Tri Vũ nào có thỏa mãn nguyện vọng của cô. Hắn cứ vừa ấn vừa cắm nhàn nhạt, khiến cô nước mắt lưng tròng phải cầu xin hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Anh Đài dâm truyện
De TodoCoi như một câu chuyện đồng nhân để các đồng dâm đọc thôi nhé, không có tam quan, không có ý nghĩa nhân sinh gì đâu.