Trước khi tiểu binh rời đi, còn đưa cho cô một chén nước nhỏ, dặn cô uống hết. Chúc Anh Đài hỏi hệ thống nước trong đây có vấn đề gì không, hệ thống trả lời là một loại xuân dược, cũng tốt nhưng còn không tốt bằng hàng của hệ thống. Cô từ chối cho ý kiến, không chút do dự uống hết chén nước.
Qua một lúc, từng đợt nóng rực đang từ lồn nhỏ chạy khắp toàn thân, Chúc Anh Đài nghĩ không tốt bằng của hệ thống thì hẳn là không có nhiều tác dụng với cô, nhưng không ngờ thứ này lại lợi hại như vậy. Cô cứng đờ người hai chân kẹp chặt lại cọ sát một chút, tên chủ tướng lúc này đang ngồi đọc sách trên giường, hắn thế mà trong thời gian cô đi tắm đã cạo đi mớ râu ria xồm xoàm, lộ ra khuôn mặt anh tuấn cương nghị, mắt sâu mi cong, ngũ quan tự nhiên nhưng có hơi lạnh lùng tàn nhẫn, dáng người to lớn khỏe mạnh, cơ bắp cường tráng, cũng khiến Chúc Anh Đài không còn chướng ngại tâm lý làm tình với một đại thúc lông lá.
Mồ hôi Chúc Anh Đài đã ra đầy người, cô nhích từng bước lại gần giường tên chủ tướng, hắn vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì lật mở từng trang sách, nếu không phải côn thịt vẫn đang không ngừng trướng to hơn thì Chúc Anh Đài đã tin tên này thật sự không bị cô ảnh hưởng chút nào. Hơi thở Chúc Anh Đài dần trở nên gấp gáp, nước dâm chảy dọc theo đùi xuống gót chân, thấm lên tấm thảm được trải trong lều.
"Không tồi, bị trúng "Tiêu hồn" của nước ta mà còn có thể giữ lý trí lâu như vậy?!" Tiêu Viễn nhếch miệng cười, cũng không giả vờ thêm được nữa. Từ khi cô gái bước vào lều, khắp mũi hắn đều thoang thoảng mùi hương kỳ dị: thơm ngọt mà mê người, trong mát mẻ lại lộ ra dụ hoặc, khiến hắn không kiềm chế được. Côn thịt cũng cứ thế mà đứng thẳng, trong chốc lát không rõ là cô bị trúng xuân dược hay hắn mới là người ăn phải xuân dược nữa.
Tiêu Viễn kéo đôi chân dài tuyết trắng của cô khóa ngồi lên đùi mình, lồn nhỏ ngứa ngáy dính sát trên cơ đùi săn chắc của hắn, cô động tình mà lắc mông cọ sát lồn nhỏ lên xuống, miệng nức nở rên rỉ.
"ưm...a...ưm...giúp...giúp ta."
Tuy đã cứng đến không chịu nổi, Tiêu Viễn vẫn ác ý không muốn thỏa mãn cô gái nhỏ. Bình thường những người đưa đến trướng hắn đều là trinh nữ, là con gái của tội phạm trong triều, đều là những tiểu thư quanh năm ở trong khuê phòng, có ai giống cô gái này một mực dâm đãng, lúc gặp hắn trong lồn vẫn là đang hàm chứa tinh dịch của nam nhân khác. Tiểu binh cũng vì vậy mỗi cô gái đưa đến đều được đưa một chén xuân dược, thúc tình trước, tránh cho lúc đó bị thương, bởi cây hàng của chủ tướng bọn hắn phải nói là thiên phú dị bẩm, đừng nói tiểu thư trinh trắng, dù là kỹ nữ dâm đãng nhất cũng bị chủ tướng đâm đến ngất đi.
Chúc Anh Đài lúc này đã kéo mở áo khoác vứt sang một bên, trước mắt Tiêu Viễn lộ ra lồn nhỏ hồng hào sạch sẽ không có một cọng lông đang không ngừng tràn ra nước dâm, một bên ngâm nga rên rỉ một bên vặn vẹo thắt lưng. Cô không ngần ngại ôm lấy tay Tiêu Viễn, đem ngón tay thô to của hắn đến bên môi âm hộ, tách ra hai cánh hoa trắng nhỏ đen ngón tay chui vào huyệt động kẹp chặt.
"ưm....ô....a...a....thật ngứa, tên kia thật là xấu."
Chúc Anh Đài đã mơ hồ, xúc cảm của ngón tay chưa đủ thô to, cô vẫn là túm lấy côn thịt đang độn lên ở trong quần Tiêu Viễn, nức nở khóc lóc. Cả người cô đều chui trong lòng ngực hắn, vặn vẹo eo, toàn thân ngứa ngáy khó chịu. Tiêu Viễn cũng bị cô hành hạ đến thảm, chóp mũi vẫn còn ngửi thấy hương thơm mê hoặc nọ, theo hắn đánh giá thì là hương thơm mê người từ lồn nhỏ của cô. Lồn nhỏ đang không ngừng chảy nước, ướt đẫm quần của hắn. Chúc Anh Đài dán lên người hắn, để hai vú trắng nõn mềm mại dán sát lên bờ ngực to lớn màu đồng cổ của hắn, ở trên người hắn cọ sát qua lại, cô nhịn không được duỗi tay lôi côn thịt của hắn ra khỏi quần. Cặc Tiêu Viễn lúc ngủ đã là kích thước kinh người bây giờ bị Chúc Anh Đài kích thích liền trở nên thô to lên như cánh tay trẻ em. Hai tay Chúc Anh Đài nỗ lực sờ nắm, muốn ngay lập tức đâm vào trong lồn dâm, nhưng đầu cặc của Tiêu Viễn quá lớn, làm thế nào cũng không nhét vào được. Chúc Anh Đài lập tức thấy tuit thân kêu khóc "Ưm...hu...hức...a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Anh Đài dâm truyện
DiversosCoi như một câu chuyện đồng nhân để các đồng dâm đọc thôi nhé, không có tam quan, không có ý nghĩa nhân sinh gì đâu.