Lục Yến lớn lên ở quân ngũ từ nhỏ, được huấn luyện rất tốt, cơ thể cường tráng rắn chắc, lúc này thân hình to lớn ấy chậm rãi áp xuống. Một tay đang nắn bóp bầu vú căng tròn, một tay siết chặt eo Chúc Anh Đài, môi hắn ở trên lưng Chúc Anh Đài hôn từng tấc da thịt cô.
Chúc Anh Đài mở to hai mắt, âm đạo mềm chặt đang bị côn thịt cường tráng chống lên vách tường, Lục Yến vấn tiếp tục nhồi cắc vào sâu bên trong lồn cô, muốn đâm xuyên vào tử cung cô, Chúc Anh Đài cảm nhận được gân xanh nổi lên trên côn thịt đang cọ lên lớp thịt non mềm ở bên trong, mang đến khoái cảm sướng đến rùng mình.
"Sâu quá...a...đừng....chàng....quá căng...a.." Bụng dưới Chúc Ahh Đài co chặt, phần eo như né tránh như mời gọi mà vặn vẹo.
Lục Yến lật người Chúc Anh Đài lại đối mặt với hắn, thân cặc vẫn chôn sâu trong lồn cô xoay một vòng khiến Chúc Anh Đài sướng không chịu nổi, run rẩy bắn ra một đợt âm tinh. Lục Yến hôn lên khóe môi cô sau đó nâng hai chân dài trắng nõn của cô lên, tách ra đặt trên vai hắn. Lồn nhỏ như bông hoa ướt át bị côn thịt to lớn màu thâm tím căng ra, chỉ còn nhìn thấy một tầng thịt non bị nghiền ép thành màu đỏ hồng đang bao quanh mút chặt lấy thân cặc như lấy lòng.
Trong lồn Chúc Anh Đài đã mềm nhũn, lỗ nhỏ bên ngoài không ngừng mấp máy ra sức hút chặt thân cặc Lục Yến, như muốn mời con cặc tiến sâu vào trong khám phá vùng đất mới.
Mã Văn Tài để Chúc Anh Đài dùng tay vuốt ve thân cặc hắn, ngẫu nhiên cô cũng sẽ hé miệng liếm hôn đầu cặc hắn, lúc cô ra sức hút, Mã Văn Tài có cảm giác muốn bắn. Nhưng nhìn tên Lục Yến kia ra sức đẩy hông eo mãi chưa bắn, hắn phải tự kìm chế cúi xuống hôn lên đôi môi nhỏ xinh đã căng mọng của Chúc Anh Đài.
Cơ bắp trên eo mông của Lục Yến đều đang căng chặt. hắn lúc nhanh lúc chậm, khi nông khi sâu nhồi côn thịt vào lồn Chúc Anh Đài quấy đảo. Nhân lúc cô cùng Mã Văn Tài hôn liếm, cơ lồn thả lỏng chút ít, hắn nắm chắc thời cơ đẩy sâu thân cặc vào trong, đã vào đến tử cung.
Chúc Anh Đài ngửa đầu cong eo, tử cung chặt chẽ xoắn chặt lấy đầu cặc Lục Yến khiến hắn suýt thì bắn ra. Hắn vỗ nhẹ mông nàng để nàng thả lỏng sau đó chậm rãi đưa đẩy, gân xanh trên thân cặc giống như lại nổi lên nhiều hơn, cọ vào lớp thịt non mịn trong âm đạo khiến Chúc Anh Đài run rẩy lại muốn bắn ra. Cắm rút chừng nửa tiếng sau, Chúc Anh Đài gấp rút hôn lên môi Mã Văn Tài, muốn mượn miệng hắn để chặn tiếng rên rỉ, hơi thở cô gấp rút, eo căng chặt, một đợt nước dâm từ trong tử cung ào ào đổ xuống quy đầu Lục Yến, thuận theo động tác cắm rút của hắn mà chảy xuống khe mông phun ướt đệm chăn phía dưới.
Lục Yến không chậm lại chút nào, thừa dịp cô ưỡng căng eo giã thật mạnh vào trong lồn cô, côn thịt to tướng hơn một vòng, điên cuồng mạnh mẽ nện hết cú này đến cú khác, tốc độ eo nhanh đến mức sắp không nhìn rõ, quy đầu thô to cứ hướng miệng tử cung, mạnh mẽ xoay đảo, tầng lớp thịt mềm bên trong đều xoắn chặt lấy quy đầu to lớn. Lục Yến bị cô xoắn chặt, lỗ chuông mấp máy, phun trào ra một đợt tinh trùng nóng hổi đặc sệt, bắn thẳng vào tử cung Chúc Anh Đài khiến cô lại đạt được một cơn cao trào mới.
Lúc này Lục Yến mới hài lòng rút cặc ra khỏi lồn cô, để Mã Văn Tài thế chỗ, còn hắn đứng bên cạnh hôn liếm ngực Chúc Anh Đài. Bị địt tàn nhẫn như vậy, lại cao trào mấy hồi nhưng lồn của Chúc Anh Đài vẫn trắng hồn non mịn, không có chút sưng đau nào. Bên trong vẫn không ngừng chảy ra nước dâm, đẩy tinh dịch của Lục Yến ra ngoài. Mã Văn Tài dùng hai ngón tay vét tinh dịch hòa cùng nước dâm của hai người kia xoa loạn khắp lồn cô một lượt, thấy miệng lồn cô mấp máy mút ngón tay hắn, Mã Văn Tài cầm cặc mình đẩy đầu khấc vào, nhợt nhạt cắm ở bên ngoài. Chúc Anh Đài bị hắn trêu đùa đến ngứa ngáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Anh Đài dâm truyện
RandomCoi như một câu chuyện đồng nhân để các đồng dâm đọc thôi nhé, không có tam quan, không có ý nghĩa nhân sinh gì đâu.