#2. Chương 26 → 31

3.6K 128 108
                                    

# Thế giới hai

Chương 26: Giang sơn sao đẹp đến thế

Thôi ma ma vênh váo tự đắc đi rồi.

Quỳ dưới đất nha hoàn mừng rỡ nhìn xem nàng: "Công chúa, ngài hảo?"

"Ân, đứng lên đi, ta đêm nay muốn đi tham gia cung yến, ngươi đi giúp ta chuẩn bị một bộ quần áo."

Tiêu Lạc ôm đầu có chút đau đầu, bởi vì nàng giờ phút này trong đầu chính điên cuồng vận chuyển vừa tiếp thu tới ký ức.

Đây là cổ đại quyền mưu văn 《 giang sơn sao đẹp đến thế 》 thế giới, nguyên tác trên bản chất chính là bản thời xưa ngược văn.

Nữ chủ Lâm Xảo Nhi vốn là cái giang hồ nữ hiệp, lại tại hồi kinh trên đường gặp được một cái hôn mê bất tỉnh anh tuấn nam nhân, nàng đem nam nhân mang về sau khi cứu tỉnh, phát hiện đối phương là cái vương gia, cũng liền nam chủ Hạ Vô Hằng.

Bởi vì vì đẹp đẽ túi da, bọn họ vừa thấy đã yêu.

Sau lại nam chủ công bố bản thân là tạo đến Nữ đế ám sát, muốn mưu đồ đại nghiệp, để nữ chủ trở thành trợ lực của hắn.

Tiền kỳ nữ chủ đối nam chủ là si tâm một mảnh, cho nên nam chủ muốn nàng làm cái gì nàng thì làm cái đó, nàng dựa theo nam chủ kế hoạch vào cung, từ một giới nho nhỏ cung nữ làm lên, nhận hết trong cung ủy khuất.

Nam chủ tổng là đối với nàng nhận lời nếu như kế thừa đại thống liền sẽ phong nàng là Hoàng hậu, nữ chủ tự nhiên cũng liền tin, càng thêm vì nam chủ ra sức, hảo hảo mai phục tại trong cung, từng bước một hỗn thượng cao tầng nữ quan.

Mà nam chủ lại tại hậu trạch oanh oanh yến yến, thê thiếp thành đoàn, lại đối nữ chủ nói đây là muốn làm được hiện tượng giả tạo, thật ra trong lòng của hắn chỉ có nữ chủ một người.

Soán vị sau khi thành công, nam chủ lập trong lòng của hắn bạch nguyệt quang đương Hoàng hậu, nữ chủ một cái phi vị cũng không có, thậm chí còn bị bạch nguyệt quang Hoàng hậu hãm hại cùng nam nhân khác tư thông, nam chủ giận tím mặt chọn nữ chủ tay chân gân, sau đó đưa nàng cầm tù lên.

Nữ chủ ở bị cầm tù trong lúc đó có rồi hài tử, nam chủ lại nói là con hoang, bị hắn quyền đấm cước đá sanh non, chó này tra nam đánh xong nữ chủ còn muốn giả trang ra một bộ rất thâm tình dáng vẻ, đối nữ chủ nói ngươi thương thấu tâm ta.

Nữ chủ không riêng bị nam chủ ngược, còn muốn bị các loại nữ phụ ngược, ngược đến ngược đi nữ chủ tự sát.

Cuối cùng nam chủ mới hiểu được người mình thương nhất chính là nữ chủ, thế là hắn phế bạch nguyệt quang, lập nữ chủ vì Hoàng hậu, còn công bố sau này mình cũng sẽ không có Hoàng hậu.

Một bên thương tâm, vừa tiếp tục mở rộng bản thân hậu cung, mỹ nhân phi tần quý phi thậm chí Hoàng quý phi đều lập toàn bộ, chính là không có lập Hoàng hậu, còn bị hậu thế trở thành là một thâm tình Hoàng đế.

Xem hết câu chuyện này, Tiêu Lạc đầu càng đau.

Tiêu Lạc: 【 hệ thống, thế giới này thế mà như vậy hiếm thấy sao? 】

[BH][Hoàn] Xuyên thành người qua đường sau bị cố chấp nữ phụ theo dõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ