Lúc này Kuroo vẻ mặt đen thui bước ra đi tới trước mặt Haruhi, anh nhìn Kenma: "Kenma, không cười nữa, hướng nội lại đi em."
Kenma quay sang hướng khác và tiếp tục...cười.
Bên này Haruhi đứng nghiêm chỉnh, mặt đổ mồ hôi: "Anh đứng đó từ khi nào vậy?"
"Nãy giờ cậu không để ý à?" Kenma gạt nước mắt ngước lên nhìn Haruhi: "Anh ấy đã đứng đấy từ lúc cậu nói xấu anh họ của cậu rồi."
"V-vậy à..." Haruhi cứng ngắc cười ngượng.
Vậy là anh ấy nghe hết rồi...
Haruhi ngước lên, mắt thấy Kuroo vẻ mặt đen như đít nồi, cô rén run lùi về sau: "Anh bình tĩnh, em biết giận lắm nhưng có gì từ từ nói!"
"Đừng có manh động nha anh!!"
"..."
Thấy Kuroo không động tĩnh mà cứ tiếp tục lại gần mình, Haruhi đụt mặt sợ hãi, đơ ra run run nói: "K-kuro..."
"Haru-chan..." Giọng nói âm trầm của Kuroo vang lên bên tai Haruhi, tay anh đặt lên vai cô: "Em có biết em đã làm gì sai không?"
"Biết ạ..." Mồ hôi mẹ mồ hồi còn Haruhi tuôn rơi: "Em không nên nói xấu anh..."
"..."
"Em không nên thất hứa với hai người..."
"..."
"..."
"Và, hết rồi?"
Haruhi đảo mắt, vô tội nói: "Vâng, hết rồi."
"Ha..." Kuroo ôm mặt, thở dài rồi lại hít lấy một hơi kích động nắm lấy vai Haruhi lắc mạnh: "Em không thấy có lỗi khi block tin nhắn anh à?!"
"Dạ?" Hahuhi nheo mắt khó hiểu.
Block cái gì cơ? Chắn bóng ấy hả? ಠ_ʖಠ
Không phải, hình như anh ấy nói là mình chặn tin nhắn anh ấy...
"Khi nào cơ?" Haruhi ngước mặt nhìn Kuroo.
"Còn giả vờ, em định tuyệt giao luôn thật à?!" Kuro vừa nói vừa lấy điện thoại ra, lướt lướt vài cái rồi đưa ra trước mặt Hahuhi: "Nhìn đi!"
Điện thoại Kuro ngay tầm mắt Haruhi. Hiện ra trước mắt cô là dòng chữ 'bạn sẽ không nhận được tin nhắn từ tài khoản này'.
"..." Hơi bị bức xúc rồi nhé...
"Em lẽ ra phải là người hỏi câu đó!" Haruhi trợn mắt tức giận, cô lôi điện thoại mình ra: "Nhìn đi, rốt cuộc thì ai muốn tuyệt giao với ai!"
Bây giờ hiện ra trước mắt Kuro là dòng chữ 'bạn đã bị chặn tài khoản này chặn, không thể gửi tin nhắn' cùng với đó là một hàng dài tin nhắn chưa gửi được.
"..." Éo gì vậy?
Hahuhi khó chịu chu môi: "Mấy ngày nay em định nhắn tin giải thích cho hai người mà hai người chặn em rồi làm em tưởng là hai người giận tới mức muốn tuyệt giao với em."
Cô nhíu mày: "Giờ anh nói em chặn anh là sao?"
"..." Kuroo im lặng vì anh cũng có biết gì đâu, tự nhiên cái nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu!] Niềm Kiêu Hãnh Của Cậu
Fanfiction[Tên khác]: Bạn Bè Bốn Phương "Niềm kiêu hãnh của cậu là gì?" Haruhi đưa mắt đầy hi vọng nhìn lên phía bầu trời cao kia, môi nở nụ cười. "Cậu biết không, tôi rất thích bóng chuyền, tôi thích được bay cao như những chú chim kia, tôi thích cảm giác tự...