Chương 11- Không được

109 14 0
                                    

Ting--!

Haruhi lúc này đang thơ thẩn thẩn thờ đứng trên sân thượng vừa hút sữa vừa hóng gió, nghe thấy tiếng điện thoại vang lên, cô bật máy lên.

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Haru-chan!

Ting---!

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Em không thương anh nữa phải không? *icon cắn khăn*

Haruhi hút sữa rột rột.

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:?

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Sao anh biết hay vậy? *Icon hốt hoảng*

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Anh đoán đúng rồi đấy.

[Người ngoài hành tinh là có thật]:...

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Đồ độc ác, anh bị tổn thương rồi...

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Vậy, trọng điểm là anh gọi em có chuyện gì?

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Phải có chuyện gì thì anh mới có thể nói chuyện với em được à? *Icon bĩu môi*

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:...

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Được rồi xin lỗi, em chỉ nói đùa thôi, đừng dỗi:)

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Em phải hôn hôn thì anh mới hết dỗi!

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:...

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: *icon nắm đấm*

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Em sẽ hôn anh bằng nắm đấm này.

[Người ngoài hành tinh là có thật]: E-em rốt cuộc cũng bị Iwa-chan dậy hư rồi!!

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:...em sẽ mách anh ấy anh nói xấu sau lưng.

[Người ngoài hành tinh là có thật]:...

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:...

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Được rồi, cuộc hội thoại vô nghĩa này nên dừng tại đây:)

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Em cũng thấy nên vậy á:)

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Anh lúc nãy muốn nói gì với em thì giờ nói mau lên, em sắp vào học rồi!

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Vậy hả? Được rồi...để anh lấy lại cảm xúc cái đã.

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Haru-chan!!

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Em không thương anh nữa phải không?

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:...

[Người ngoài hành tinh là có thật]: Em không thương anh nữa nên mới không cho anh hay việc em đã về Miyagi phải không?

[Người ngoài hành tinh là có thật]: *icon giãy đành đạch*

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]:....:)

[Cầu mong được thần chiều cao nguyền rủa]: Em có nói với anh Iwa, có nhờ anh ấy nói lại với anh rồi mà?

[ĐN Haikyuu!] Niềm Kiêu Hãnh Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ