Chương 12- Siêu cấp đẹp trai

148 19 2
                                    

(đã chỉnh sửa lại, cảm ơn đã nhắc tui)

----

Chiều ngày hôm đó, sau khi chuông ra về reo lên, Haruhi xách cặp đi về. Đợi khi mọi người đã về gần hết thì cô mới dám bước ra, tại cô sợ lỡ đột ngột gặp thanh niên cao nhòng lúc sáng thì nguy cơ gây ra án mạng sẽ cao lắm:)

Haruhi vừa đi vừa suy nghĩ, cô có nên tặng thuốc đau tim cho thanh niên nọ làm quà xin lỗi hay không?

Cũng nên lắm...

Bước tới gần cổng trường, lúc này Haruhi nhìn thấy Hinata đang chạy về phía mình.

"Cậu đây rồi!" Hinata thở hồng hộc nắm vai cô: "Cuối cùng cũng tìm được cậu!"

"Mặt trời nhỏ?" Haruhi tò mò nhìn Hinata: "Cậu chưa tới câu lạc bộ sao?"

"Tớ đang đi đây...." Hinata đứng trước mặt cô thở đều, cậu chòm tới lo lắng hỏi: "Sao hôm nay cậu không tới câu lạc bộ vậy?"

Haruhi gãi má: "Hôm nay tớ xin nghỉ một hôm..."

"Tại sao?" Hinata nghiêm đầu, hai mắt tròn tròn đáng yêu nhìn cô: "Cậu cảm thấy không khoẻ à? Có cần đi khám không?"

"..."

C-cậu ăn cái gì mà dễ thương quá vậy--!?

Haruhi bị phập một phát vào tim, thở hấp hối (⁠๑⁠•⁠﹏⁠•⁠)

"Ui dùi ui đáng yêu thế nhở! Cậu đang quan tâm tớ sao? Cái đồ đáng yêu này!!" Cảm thấy nhìn thôi là chưa đủ, Haruhi nhào tới ôm lấy người ta, lắc qua lắc lại: "Không sao không sao, tớ vẫn khoẻ như trâu!"

Bị tập kích bất ngờ Hinata đứng yên đỏ mặt, cậu bị Haruhi cọ cọ má.

"Mặt trời nhỏ đáng yêu nhất vũ trụ này, là siêu cấp vô địch~ " Haruhi nham nhở cười.

Hinata đỏ như trái cà chua cuối gầm mặt xuống: "T-tớ không có đáng yêu...."

Haruhi giả điếc: "Đáng yêu thế này phải dấu làm của riêng thôi~~"

"Đã nói là không có...."

Bùm! Đỉnh đầu Hinata bốc khói.

Hinata đã K.O

"Ha, hội người lùn đang làm trò gì vậy?"

"..."

"..."

Lùn-- lùn cái (bíp)---

Bị đụng tới 'lòng tự trọng', Haruhi dường như muốn mắng người. Vừa quay lại phía giọng nói, chợt, Haruhi xụi lơ.

"Đ-đau tim...."

Hinata lúc này chu môi nhíu mày nhìn Tsukishima hét lớn: "Cậu nói cái gì hả?"

Hinata hùng hổ quay sang Haruhi: "Haru-chan! Cậu ta dám mỉa mai chúng ta kìa, hội đồng tên này đi!"

"Haru-chan?"

Hinata khó hiểu nhìn Haruhi đang trốn sau lưng mình: "..."

Cậu sao vậy? Chẳng phải là lúc nhỏ cậu rất năng nổ đấm mấy tên dám nói cậu lùn sao?

"..." Haru-chan?

Haru-chan: "..." (⁠;⁠;⁠;⁠・⁠_⁠・⁠)

Xin lỗi, hôm nay tớ không có can đảm để đánh người....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Haikyuu!] Niềm Kiêu Hãnh Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ