Chương 7- Câu chuyện tuyệt giao (1)

221 27 2
                                    

Trận đấu kết thúc với thắng cuộc thuộc về Nekoma, mặc dù Karasuno toàn thua nhưng trận giao hữu này đã đem tới cho hai đội nhiều kinh nghiệm. Haruhi sau khi cùng chị đẹp Shimizu dọn dẹp xử lý mấy chai nước thì lúc này cô đang ở trong nhà vệ sinh nữ.

Haruhi vặn vòi nước lại rồi dùng khăn tay đem theo bên mình lau tay, sau đó gấp lại cẩn thận rồi bỏ lại vào túi. Cô rời khỏi nhà vệ sinh, vừa bước đi vừa vươn vai, chán nản ngáp dài một cái.

"..." A chưa gì mà đã buồn ngủ rồi cái cơ thể lười biến này!

Haruhi dùng hai tay tán mạnh vào mặt mình, để lại hai vết đỏ ửng. Haruhi hai mắt kiên quyết tự nói với bản thân.

Không được lười biến! Phải chăm chỉ lên! Dù một giây thôi cũng không được lười biến!

Vì một tương lai trở thành số một Nhật Bản:)

Đúng vậ--

"..." Haruhi đột nhiên đơ ra, cô cảm thấy một bên má của mình đột nhiên lạnh lạnh.

Haruhi như rô bốt cứng ngắt quay sang bên cạnh, đụt mặt nhìn.

"..."

"..."

Haruhi lắp bắp: "K-kenma..."

Kenma đứng ngay bên cạnh Haruhi, tay cầm một hợp sữa nhỏ, mặt không cảm xúc nói: "Chào cậu Hibarida Haruhi."

"..."

Kenma đừng làm tớ sợ, chẳng phải trước đây cậu hay gọi tớ là Haru sao? Tớ biết cậu giận nhưng không cần phải gọi cả và tên tớ ra đâu.

Hahuhi nơm nớp lo sợ không dám nhìn thẳng vào mắt Kenma: "Cậu muốn nói gì với tớ à?"

Kenma không trả lời, cậu bước tới gần Haruhi, áp sáp vào mặt cô: "Cậu biết cậu làm tổn thương tớ thế nào không?"

Không đợi Haurhi kịp phản ứng Kenma đã nói tiếp: "Ngày cậu rời Tokyo về Miyagi tớ còn tưởng là cậu sẽ như mọi lần chỉ ở đây chơi vài ba hôm rồi về, nhưng tớ đợi qua ba hôm rồi mà cậu còn chưa về, tớ hỏi mẹ cậu thì bà nói cậu đã về ở luôn với ông rồi."

"..." Haruhi câm nín.

"Lúc đó tớ đã rất giận, tớ và anh Kuroo còn quyết định là sẽ tuyệt giao và không không bao giờ nói chuyện với cậu nữa!"

"Haruhi cậu đã hứa là sẽ học chung cấp ba với bọn tớ mà..."

"..."

Haruhi nhìn gương mặt đượm buồn của Kenma, tông giọng cậu nhỏ dần nghe còn có sự tuổi thân trong đấy làm Haruhi cảm thấy như mình vừa gây ra một tội tày trời. Cô lúc này vội vàng cuối gập người xuống, đầu muốn chạm sàn hét lớn:

"Tớ vô cùng vô cùng xin lỗi! Tớ không còn lời nào để biện minh nữa rồi!"

Cô hai mắt run run, biểu cảm cô rối loạn: "Cậu đang giận tớ lắm phải không? Vậy cậu có thể đánh tớ cho bỏ tức!"

Kenma phì cười: "Tớ không đánh cậu được."

"Vì sao? Vì tớ là con gái à? Vậy bây giờ cậu thử tưởng tượng trong đầu tớ là con trai rồi đánh tớ một cái, yên tâm tớ không mách mẹ đâu!" Haruhi mặt nghiêm túc nói.

[ĐN Haikyuu!] Niềm Kiêu Hãnh Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ