Chương 5- Neko?

247 26 1
                                    

(khoan hãy đọc, trc khi đọc tủi cảnh báo mấy bạn là chap này Ooc, nhiều thông tin sai lệch, nhiều thông tin sai lệch và nhiều thông tin sai lệch)

---

Giờ giải lao của CLB bóng chuyền, một người đều đang ngồi nghỉ mệt sau khi tập luyện. Haruhi giờ cũng đang ngồi một gốc im lặng chẳng biết phải làm gì sau trận đấu 'ai sẽ là người kết hôn với chị đẹp Shimizu Kiyoko' đã kết thúc với tiếp gầm dữ dội đến từ đội trưởng đội bóng chuyền Daichi.

Haruhi lấy tay vẽ vòng tròn trên sàn gỗ, im lặng ngồi, cô thở dài.

Chán quá đi....

Phải chi giờ có quả bóng chuyền ở ngay trước mặt...

Cô nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội... đập nó vào mặt ông anh họ cho bỏ ghét đâu:)

Haruhi cay đắng cố gắng không để ý tới ánh mắt của Keishin đang nhìn mình chằm chằm như đe doạ: "..."

Nhìn cái gì mà nhìn hoài không biết, tui đã làm gì đâu.... Rủa anh tiêu chảy cả đời này!

Haruhi đen mặt suy nghĩ.

"H-haruhi!"

"Vâng?" Cô như thói quen ngẩn đầu lên nhìn người vừa mới gọi tên cô.

Hinata đang đứng trước mặt cô. Cả người toàn mồ hôi, vẻ mặt có vẻ vô cùng căng thẳng, đôi mắt không dám nhìn thẳng, đâu đó Haruhi còn thấy vệt đỏ khả nghi trên má và hai tai của cậu.

"Chào cậu!" Haruhi tươi cười khi thấy Hinata, hai mắt cô sáng lên không ngại ngùng gì mà vồ tới trao cho Hinata một cái ôm, cô cười nói: "Mặt trời nhỏ!"

Cô xém thì quên mất cậu bạn đáng yêu này cũng đang ở câu lạc bộ bóng chuyền. Cô và Hinata đã quen biết nhau từ thời học cấp một, khi đó cô còn hay trèo vào nhà cậu ta rủ nhau chơi bóng chuyền mỗi khi có dịp mẹ cô cho về ông chơi.

Mà bên này, Hinata thấy Haruhi đang dang tay vồ tới muốn ôm cậu, không biết thế nào nhìn gương mặt tươi cười của cô cậu lại đột nhiên cảm thấy hơi tức giận. Hinata lập tức tránh khỏi cái ôm của Haruhi khi cô còn chưa kịp chạm vào.

"..." Haruhi ngơ ngác nhìn vòng tay trống rỗng.

"Hừ!" Hinata khó chịu không thèm nhìn cô.

Haruhi: "..."

Cô, làm gì sai sao?

"Sho-chan? Cậu sao vậy?" Haruhi lo lắng nhìn gương mặt cau có kia.

Hinata liếc cô một cái sau đó như tức phụ quay đi, mặt chứa đầy sự bất mãn:

"Tớ chả làm sao cả, tớ chỉ đang thấy khó chịu tại sao người nào đó hứa với tớ là hè năm ngoái sẽ chơi bóng chuyền với tớ vậy mà ngay sau đó liền biến mất mà không hề nói gì, làm tớ đứng đợi cả ngày trời, vậy mà giờ khi xuất hiện lại xem như không có gì!"

"..."

Haruhi đơ ra một lút rồi nhận ra sai lầm khủng khiếp của mình. Cô luống cuống cả lên, chạy tới chạy lui xung quanh Hinata lo lắng nói:

"Tớ xin lỗi, tớ không cố ý thất hứa với cậu đâu, tại sau đó có nhiều chuyện đột ngột xảy ra quá nên tớ không về chơi với cậu được!"

[ĐN Haikyuu!] Niềm Kiêu Hãnh Của CậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ