Chiharu sẽ chẳng quan tâm tới chuyện mà người khác muốn làm. Cô đã cố gắng muốn nói là quỷ thì chỉ có chém đầu mới chết được, nhưng bọn họ cứ muốn lôi cô đi di tản cho bằng được.
Thân là kế tử của Hà trụ, cô không bao giờ bỏ mặc người khác chiến đấu trong khi mình không làm gì cả. Làm vậy cô cảm thấy lương tâm mình rất cắn rứt.
Chiharu thấy vẻ mặt không cam lòng của Midoriya, có lẽ là liên quan đến bí mật gì đó của cậu với vị anh hùng All Might này rồi.
Không ngoài dự đoán, cổng Kurogiri xuất hiện khi All Might cắm đầu con Nomu xuống đất, vì vậy nên nửa thân con Nomu bấu vào phần eo của All Might khiến anh hộc cả máu mồm.
"Chiharu-chan?" Kaminari giúp Midoriya cõng thầy Aizawa thấy Chiharu dừng lại thì cũng đứng lại theo.
"Cậu sao vậy? Đau ở đâu sao?" Yaoyorozu lo lắng hỏi.
"Các cậu ở đây, tớ đi giúp All Might."
Chiharu nói rồi xoay người quay lại, trông All Might chả có gì là ổn khi gắng gượng như vậy cả. Các cơ của thầy ấy đang run rẩy, cô đã từng luyện tập cho cả tá tân binh rồi nên cô biết.
Con Nomu kia có khả năng tái tạo như quỷ vậy, cô không biết khi cắt đầu nó thì nó có chết hay không, nhưng cứ cắt tay chân nó để cứu All Might đã, đằng nào nó chả mọc ra cái tay cái chân mới, sao cô phải lo.
"Hơi thở của Sương mù - Thức thứ năm: Hà vân hải."
Chiharu di chuyển nhanh tới, trong phút chốc đã ở ngay bên cạnh con Nomu. Cô đưa kiếm quét vài đường, tay và chân nó lập tức đứt lìa, cùng lúc đó, băng lan trên mặt đất đóng băng một nửa người con Nomu khiến nó không thể động đậy.
Midoriya tức tốc đuổi theo ngay sau Chiharu nhưng tốc độ của cô quá nhanh, cậu không đuổi kịp nên bị chặn lại ở phía sau bởi cổng không gian Kurogiri.
"Này, ngươi nhất quyết không theo phe ta sao?" Shigaraki nói, trong giọng điệu còn có một chút tiếc nuối, "Có nhiều đồ ăn lắm, ngươi thích ăn gì cũng có hết."
Midoriya: "..." Lần đầu thấy có người đi dụ dỗ trẻ em vào liên minh tội phạm bằng đồ ăn.
"Nếu ta đi theo ngươi, Mui-sama sẽ giận ta mất." Chiharu mặt không biểu tình nói.
Khi Kurogiri chuẩn bị nuốt chửng Midoriya thì Bakugo đã nhanh chân hơn, cậu ta lao đến kích nổ ngay mặt sinh vật đột biến đó.
"Cút ra chỗ khác, Deku!"
"Ta đã nghe về kế hoạch của bọn mi cũng như phân công công việc của từng đứa để giết All Might." Todoroki cũng bước tới, bắt đầu lộ diện. Có vẻ như phải mất một khoảng thời gian kha khá để cậu có thể từ khu lở đất xuống đến đây.
Nhờ có băng của Todoroki và sự trợ giúp của Chiharu, All Might đã thoát ra được trước khi Shigaraki cho Kurogiri đóng cổng khiến thân anh đứt lìa.
Chiharu gật gù, cô chỉ là đang hành động theo bản năng mà thôi. Kiếm sĩ diệt quỷ cứu giúp con người khi họ bị quỷ tấn công, khi ấy, All Might gặp nguy hiểm nên cô đã ưu tiên cứu người ra trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Trong Sương Mù
FanfictionMình đã cứu được ngài ấy, mình đã cứu ngài ấy bằng chính mạng sống này. Nhưng mình không hi sinh vô ích, cái chết của mình làm chính là tiền đề cho chiến thắng của bọn họ. Bọn mình đã thắng Thượng huyền nhất rồi. Có rất nhiều hi sinh, nhưng để chiế...