Chương 4: Lớp 1-A và USJ

1.8K 263 10
                                    

"Trong bài huấn luyện nền tảng anh hùng hôm nay, ba người gồm thầy, All Might và một người nữa đã được quyết định sẽ giám sát các em."

"Sensei! Chúng ta sẽ làm gì vậy ạ?" Sero giơ tay hỏi, đúng trọng tâm rồi đấy.

"Trở thành một anh hùng mà mọi người đều cần trong cơn hoạn nạn. Đó chính là thử thách giải cứu!" Aizawa giơ ra một tấm thẻ có chữ "Rescue", nhưng trong trường hợp này thầy đã cuốn bay niềm hứng khởi của bọn nó bằng một bộ mặt chán đời.

"Thử thách giải cứu... Nghe có vẻ khó nhằn đây..." Kaminari nói bằng vẻ mặt không tự tin. Năng lực của cậu ta là "Điện tích", nếu lượng điện phóng ra quá tải với sức chịu đựng thì cậu ta sẽ lên cơn ngáo ngay. Trong chiến đấu sẽ rất hữu ích, nhưng nếu địch có màn cách điện thì coi như cậu ta phế rồi.

"Chuẩn đấy!" Ashido bật ngón cái lên. Năng lực của cô bạn này là "Axit".

"Đồ ngốc! Thế này mới đúng là công việc của anh hùng chứ! Tớ nóng hết cả người rồi đây!" Trái ngược với Kaminari, Kirishima lại rất hào hứng, năng lực: Hoá cứng.

"Nhưng trước đó," Aizawa lên tiếng, lớp im lặng nghe thầy nói, "Hôm nay chúng ta có học sinh mới."

"Ohhhh!"

"Vào đi." Thầy hướng mắt ra phía cửa và nói.

Tuy nhiên, cả lớp đợi mấy phút cũng không thấy ai. Khi Aizawa bắt đầu mất kiên nhẫn, bên ngoài truyền vào giọng nói nhỏ nhẹ.

"Không mở được."

Cả lớp: "..."

Aizawa: "..." Không phải hôm qua chém mấy con robot sắt bằng kiếm gỗ như con sao? Cánh cửa như vậy cũng không mở được?

Không phải Chiharu không mở được cánh cửa này, mà là cô không muốn tốn nhiều sức cho những việc không đâu. Nếu mở một cánh cửa mà tốn nhiều sức như vậy, thì thôi khỏi mở luôn đi.

Aizawa xoa hai bên thái dương, chưa gì đã thấy nhức nhức cái đầu.

Sau đó, anh bước xuống bục giảng, hướng về phía cửa mở ra.

"Được rồi, vào đi."

Cô gái được cả lớp mong chờ im lặng đi ngay sau thầy, sau đó đứng ngay ngắn trên bục giảng.

Cô ấy có đôi mắt màu lục bảo nhạt, nhưng trông vô hồn không có sức sống. Một mái tóc đen dài như thác đổ, cuối đuôi tóc chuyển sang màu lam nhạt.

"Ôi ôi, cậu ấy xinh quá!!" Mineta thèm nhỏ cả dãi.

"Bép."

Cô nàng ếch không nhân nhượng dùng lưỡi vả vô đầu cậu bạn đầu nho.

"Tôi là Furigana Chiharu."

Chiharu giới thiệu tên xong bỗng chốc ngơ ra, mọi người đều mong chờ xem cô sẽ nói gì tiếp theo. Khi Aizawa viết xong tên cô lên bảng rồi vẫn không thấy cô nói thêm gì đành hỏi.

"Còn gì nữa không?"

Chiharu im lặng, nói gì tiếp bây giờ nhỉ? Không phải chỉ cần giới thiệu tên thôi sao? 

Cô cứ đứng im trên bục giảng cho mọi người ngắm, mãi đến khi Aizawa mất kiên nhẫn định để cô về chỗ cô mới lên tiếng.

[KnY × BnHA] Trong Sương Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ