Chương 30: Kỳ thi cuối kì đến gần

778 154 12
                                    

Mùa hè đang đến gần, nhưng đám nhóc lớp 1-A sẽ không có một kỳ nghỉ dài ba tháng vì bọn nó học ở trường đào tạo anh hùng, thời gian hè sẽ tham gia tập huấn mùa hè ở trong rừng. Vì là môi trường tự nhiên nên điều kiện hoạt động cũng sẽ thay đổi theo. Thông qua đó giúp bọn họ có những hành động sáng suốt ở những môi trường khác nhau.

Tuy nhiên, những người không qua nổi bài thi cuối kỳ diễn ra trước đó sẽ phải hứng chịu địa ngục phụ đạo ở trường. Điều này khiến khá nhiều người sợ hãi.

Muichirou + Chiharu: "..." Mùa hè có kì nghỉ sao?

Những kiếm sĩ diệt quỷ làm việc không quản ngại ngày đêm, thi thoảng sẽ được nghỉ một đến hai ngày dưỡng sức, nhưng sau đó lại phải lên đường. Một công việc vô cùng gian khổ và cực nhọc, họ không có một kì nghỉ dài nào.

Rồi bẵng đi một thời gian, tuần cuối cùng của tháng sáu đã tới. Chỉ còn một tuần trước khi diễn ra bài thi cuối kỳ.

"Tớ chưa học cái gì cả!!" Kaminari mặt căng thẳng hét lên trong khi Mina đứng bên cạnh khuôn mặt vẫn vô cùng tươi tắn.

"Hội thao xong một cái là bắt ngay vào thực tập, báo hại không nhét được chữ nào vô đầu luôn!!" Kaminari Denki - hạng 22/22.

"Ha... Hahahaha." Ashido Mina - hạng 21/22.

"Ừ, đúng vậy." Tokoyami Fumikage - Hạng 16/22.

"Hồi thi giữa kì, lúc đó mới nhập học nên còn ít bài không thấy khó lắm." Sado Rikido - hạng 14/22 nói với Koda Koji - hạng 13/22, "Giờ đủ thứ chuyện thế này, chắc thi cuối kì còn khoai hơn gấp nhiều lần."

"Ca này coi bộ khó nhể? Còn có thi diễn tập nữa kìa." Mineta chống tay, dáng ngồi vô cùng giống vua, hạng 11/22.

Hạng 21 và 22 đang nắm chặt tay như thể chuẩn bị lao vào tẩn cho hạng 11 một trận ra bã.

"Tại sao chứ!? Tụi này tưởng cậu là đồng loại cơ!!"

"Mấy thằng như cậu phải ngốc mới đáng yêu! Giỏi thế thì về hành tinh của cậu đi!!"

"Đời là thế đấy." Mineta vẫn cười.

"Ashido-san, Kaminari-kun. Cố... Cố gắng lên ha!" Midoriya đưa tay lên làm động tác cổ vũ, hạng 6/21.

"Bình thường chú ý học thì đâu có bị điểm liệt đâu." Todoroki buông lời phũ phàng, hạng 7/22.

"Đúng đó!" Iida Tenya - hạng 2/21.

"Mấy người đừng có làm tim tôi tan vỡ!!" Kaminari đau khổ ôm lấy ngực trái.

"Nếu hai cậu cần người dạy kèm thì tớ có thể giúp." Yaoyorozu hạng 1/22 lên tiếng, "Còn thi diễn tập thì chắc là chịu rồi..."

Yaoyorozu nói rồi xụi lơ khiến Todoroki tò mò để ý. Có lẽ cậu ấy không quá giỏi vụ thực hành nên mới tự ti như thế.

"Tớ không tệ như họ, nhưng cậu dạy tớ luôn được không? Tớ không hiểu lắm về hàm bậc hai..." Jiro Kyoka, hạng 9/22.

"Ngại quá, tớ nữa nhé. Yaoyorozu giỏi văn học cổ không?" Sero Hanta, hạng 19/22.

"Tớ nữa." Ojiro Mashirao, hạng 10/22.

Trong khi bên đó vô cùng rôm rả bàn về chuyện học hành, thì bên này Kirishima đang bàn chuyện hệ trọng nhằm thuyết phục Bakugo kèm cặp cho mình.

[KnY × BnHA] Trong Sương Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ