Trận đấu đầu tiên của vòng hai, là của Todoroki và Midoriya. Thú thực thì đây là một trận đấu có thể nói là căng não, vì đây là trận đấu giữa người top đầu và người top cuối của lớp về sức mạnh. Todoroki muốn đánh bại Midoriya và trở thành người đứng đầu mà không một lần sử dụng đến bên trái, mục đích là để chối bỏ ông bố tệ hại của mình. Midoriya cũng rất cứng đầu, không muốn chịu thua.
Nhưng mà chưa gì Chiharu đã thấy Midoriya gãy mất mấy ngón tay, thêm cả cánh tay bên trái cũng nhanh chóng bị Midoriya sử dụng. Cậu ta có thật sự muốn thắng không thế? Cứ thế này thì thua mất thôi.
"Kosei không phù hợp."
Ochako khó hiểu quay qua nhìn, hai người này nhiều lúc bị làm sao ấy. Như lúc này, Muichirou tự nhiên buông ra một câu không đầu không đuôi khiến cô không tài nào hiểu nổi.
"Ừm, Midoriya sẽ thua."
Ấy thế mà Chiharu lại hiểu được mới hay!
"Đám mây kia hình gì nhỉ?"
"Hình ngài á."
Nhưng mà hai người này có chú tâm dưới trận đấu đâu!? Cả hai còn bận ngắm mây rồi thả thính nhau nữa mà.
"Họ đã bắt đầu rồi sao?" Kirishima vừa hoàn thành trận đấu với Tetsutetsu bên lớp B, nên đến bây giờ mới có thể đến được khán đài bên lớp A.
Chiharu không quan tâm lắm, ánh mắt thơ thẩn nhìn lên trời. Trời hôm nay xanh ngắt, chỉ còn một vài đám mây vẫn chưa chịu đi chơi mà cứ nằm hoài ở đó, thi thoảng còn có những con quạ đen bay qua bay lại.
Kirishima cười rồi ngồi xuống cạnh Muichirou, nhìn sang phía bên kia, "Lát nữa là đến trận của tụi mình đó Bakugo."
"Tao sẽ đập chết mày." Bakugo cau có đáp.
"Haha, cứ thử xem." Kirishima vô tư cười, "Nói vậy thôi, chứ cả cậu và Todoroki cứ nã mấy cú tấn công diện rộng như pháo hoa ấy..."
"Pháo hoa nỗi gì."
"Hả?"
"Căng cơ quá thì bị đứt dây chằng, còn liên tục chạy sẽ bị đứt hơi. Kosei chẳng qua cũng chỉ là chức năng vật lí, nên Todoroki cũng sẽ có "giới hạn" nhất định."
Kirishima ngạc nhiên nhìn Bakugo đang giải thích cho mình, lần đầu tiên cậu thấy cậu ta nói nhiều như vậy mà vẫn bình tĩnh đó.
"Nè nè, Tokitou, kiếm pháp mà cậu và Chiharu sử dụng thì sao? Nó có giới hạn gì không?"
Kirishima lân la ra hỏi Muichirou, cậu nghe thấy vậy thì cũng trầm ngâm suy nghĩ, giới hạn à...
"Có đó." Chiharu lên tiếng thay Muichirou, mắt vẫn không rời khỏi bầu trời, "Giới hạn ở phổi, nếu như phổi bị tổn thương thì không thể sử dụng được nữa."
Ochako ngước mắt nhìn theo Chiharu, không có gì ngoài một màu xanh chán ngắt.
"Hể!? Ra là vậy sao!?"
Đối với Ochako, bầu trời chẳng có gì thú vị.
Nhưng đối với Chiharu, bầu trời rộng lớn tượng trưng cho sự tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Trong Sương Mù
Fiksi PenggemarMình đã cứu được ngài ấy, mình đã cứu ngài ấy bằng chính mạng sống này. Nhưng mình không hi sinh vô ích, cái chết của mình làm chính là tiền đề cho chiến thắng của bọn họ. Bọn mình đã thắng Thượng huyền nhất rồi. Có rất nhiều hi sinh, nhưng để chiế...