Chương 23: Thảnh thơi nhưng cũng không thảnh thơi

1.1K 192 15
                                    

Ngay sau khi trao giải, Muichirou kéo Chiharu đi trước. Bọn họ tham gia Đại hội lần này cũng bởi vì nó được phát sóng toàn quốc, họ có thể tìm lại những người thân đang thất lạc của mình nữa.

Lướt qua cái nhìn khó hiểu của bạn cùng lớp, hai người  tiến thẳng đến văn phòng hiệu trưởng.

"Oyakata-sama!"

Kagaya giữ nguyên điệu cười, giang tay ôm hai đứa trẻ vào lòng.

"Cám ơn ngài hiệu trưởng thời gian qua đã chiếu cố hai đứa con của tôi." Ngài nói rồi khẽ cúi đầu, "Thời gian tới cảm phiền ngài tiếp tục giúp đỡ hai đứa nó."

"Không có gì đâu, Ubuyashiki-sama. Được gặp mặt ngài chính là vinh dự của tôi." Nezu cầm tách trà cười nhạt.

Để cho hai người lớn nói chuyện, bên này, Mitsuri và Iguro cũng đã đến, hàng ngũ Trụ cột gồm chín người cũng đã tập hợp đủ.

"Ara~ Trông em vẫn như vậy kể từ lần cuối chị gặp em đó nha~" Shinobu híp mắt cười, sau đó nhẹ như không mà nhấc Chiharu lên.

Dù chị ấy chỉ nặng 39kg nhưng mà chị lại có sức mạnh để làm rất nhiều chuyện khác, ví dụ như bế Chiharu lên dễ dàng như thế này.

"Rất lâu rồi không gặp, nhóc Tokitou, vẫn khoẻ chứ?" Rengoku với đôi mắt cú tinh ranh vỗ vai Muichirou hỏi.

"Ừm..." Muichirou cũng chỉ có thể đáp lại một từ duy nhất.

Cả hai đều rất vui khi đã tìm lại được gia đình của mình.

Vì là mọi người chiến đấu cũng khá vất vả và mệt mỏi, nên nhà trường quyết định cho học sinh nghỉ hai ngày. Aizawa-sensei còn tặng cho mọi người một nụ cười, kết hợp với mái tóc bù xù và mớ râu vẫn chưa cạo ở cằm, khiến người nhìn người ớn, và câu "cứ từ từ nghỉ ngơi trong hồi hộp nhé" khiến ai nấy đều tò mò.

Chiharu và Muichirou không quan tâm lắm, hai người họ vốn dĩ không muốn trở thành anh hùng mà.

Muichirou đã nói cho Oyakata-sama biết về chuyện dạo gần đây quỷ đang xuất hiện trở lại nhưng hiện tại không nhiều lắm, nhưng lời nguyền đối với gia tộc ngài không còn nữa nên có lẽ chúa quỷ không phải Muzan.

Mọi người ở bên Anh lại nói bên đó cũng có xuất hiện quỷ nhiều đến mức bọn họ giết không hết. Hơn nữa, Sát quỷ đoàn hiện đã được chính phủ Anh công nhận, sắp tới sẽ được mở rộng chi nhánh sang Nhật để dễ bề hành động. Lần này Kagaya về nước, ngoài mục đích là gặp những đứa con của mình ra, còn để bàn bạc với Hiệp hội anh hùng về vấn đề này.

Ubuyashiki Kagaya vẫn là một người tài giỏi xuất chúng như vậy.

"Mọi người bận rộn quá nhỉ?"

Chiharu cảm thán một câu, và Muichirou gật đầu hưởng ứng.

Hai ngày nghỉ này, Chiharu và Muichirou đều không để nó trôi qua vô ích. Khi thì hai người họ luyện tập kiếm thuật, khi thì lại đấu tập với nhau, không ngừng trau dồi bản thân.

Buổi chiều ngày thứ hai, sau khi luyện tập mệt, Muichirou đã mở lời.

"Đi ăn gì đó không?"

[KnY × BnHA] Trong Sương Mù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ