Cạnh
- Sao thế? Khuya rồi..Em tìm anh có việc gì à? - Em đi ra mở cửa, em khó hiểu..Đã gần mười hai giờ rồi..em ấy còn sang đây làm gì ấy nhỉ..
- Em..em không ngủ được, anh có thể...có thể cho em ngủ cùng anh được không ạ? - Cô vừa nói, mặt cúi xuống, hai ngón trỏ chỉ chỉ vào nhau, em nhìn cảnh tượng trước mặt mà không khỏi xao xuyến..Ô dào! Em gái đã nói vậy thì sao mà từ chối được..đặc biệt còn dùng vẻ xinh đẹp đến đáng yêu này nữa thì sao anh trai chịu nổi đây hả..
- Được chứ! Em cứ vào tự nhiên - Em mở to cửa rồi đứng nép sang một bên, Nhã Băng đi vào thì đập vào mắt cô là con mèo trắng đang nằm trên giường..Đáng yêu quá...Cô đi lại giường bế con mèo lên rồi đặt vào lòng, tay nhanh chóng mà vuốt vuốt bộ lông của nàng..Em thấy vậy thì cũng đi lại chỗ cô..
- Mà..em bị mất ngủ sao..? - Em không biết bắt chuyện như nào..Em không hiểu..tại sao nữ chính là qua đây chứ..? Chẳng phải làm vậy sẽ bị lệch cốt truyện sao? Em lo lắng nhìn vào nàng hệ thống đang phải nằm bất lực trong lòng cô em gái của em..
- Em cũng không biết nữa...chắc là..do em muốn ngủ với anh - Nghe câu này xong thì nàng cảm thấy có một sự sai lệch không hề nhỏ..Ngủ với nam phụ? Này! Đừng bảo cô thích kí chủ của tôi nha!!! Nàng vùng vẫy dậy nhảy thót qua rồi nằm im trong lòng của cậu..nàng ôm tay cậu..như muốn bảo..Không xong rồi..!
- Ừm..cũng muộn rồi..mình đi ngủ thôi em nhỉ? - Em nhìn thấy nàng đang ra hiệu thì cũng hiểu ý mà dẫn dắt cô tiểu thư sang chuyện khác..
- Vâng..nếu anh đã nói vậy thì em đồng ý.. - Cô thấy anh nói vậy thì cũng nằm xuống một bên giường, em cũng nằm xuống, đắp chăn cho cô...Việc em đắp chăn cho cô làm cô thoả mãn hơn..Nguyễn Quang Anh làm gì mà được anh ấy đắp như tôi...!!
__________________________________________
12 giờ 35 phút...tích tắc...tích tắc...tích tắc...Tiếng đồng hồ nhỏ cứ vậy mà di chuyển, kim dài kim nhỏ như chơi đùa mà " đuổi bắt ". Hiện tại hai người đã chìm vào giấc ngủ sâu...Nàng thấy hiện tại đã ổn rồi thì nhảy xuống đi vào nhà tắm, bỗng nàng nghe thấy tiếng sột soạt..nàng quay lại thì phát hiện chỉ là cô tiểu thư xoay người vào kí chủ của mình..Nỗi khó chịu dâng trào tuy vậy nàng chẳng thể làm gì..đi một mạch vào nhà vệ sinh. Nàng đứng trước bồn rửa tay, rồi hoá lại thành một cô gái có mái tóc trắng, vóc dang thon thả...nàng mở vòi nước rồi hất nước vào mặt mình như dội rửa vệt bẩn mà vừa nãy cô tiểu thư kia vuốt ve mình...tay nàng vuốt lại tóc tai cho ngay ngắn, mặt nhìn thẳng vào gương mà bảo..
* Thảm hại rồi...nếu cô ta mà ngủ với kí chủ thì sẽ bị độc giả ý kiến mất..mặc dù biết đây là truyện đam mỹ, nhưng chẳng phải chuỗi sự kiện đó diễn ra quá nhanh hay sao..? * Nàng chống hai tay lên thành rồi ngẫm nghĩ..mày đẹp nheo lại rồi lại giãn ra..mắt nàng nhìn chằm chằm như muốn đâm thủng cả chiếc gương..đang phản chiếu lại người con gái nhan sắc tuyệt trần kia..tuy nhiên..nàng chỉ là cỗ máy..không phải con người!
* Mặc dù ở dạng mèo đúng là chật chội và khó chịu thật..nhưng nếu muốn nam chính và người con gái kia không nhận ra thì có khổ cũng phải chịu..Nhưng mà..giờ chưa phải là lúc nói với anh ấy..mình cần một chút thời gian.. * Nàng tiếp tục ấn ấn vào không khí vài lần, một bảng hệ thống mà người bên thế giới của cô gọi là AI, cô tìm kiếm một lượt rồi ấn vào mục danh sách...Ting..ting...mắt nàng lia đến một màn hình nhỏ hiện video call ? Là của..một hệ thống.
* Whalyn đây, có chuyện gì sao? * Nàng bắt máy rồi bình tĩnh đáp
* Chị à, dạo này chị ổn chứ? * Người phía bên kia màn hình bắt đầu hỏi thăm..
* Chị không rảnh, em vào việc chính luôn đi! * Nàng mặc cho người kia hỏi thăm thì tiếp tục bấm vào danh sách " người xuyên không ".
* Được rồi được rồi, những chuyện xảy ra hiện giờ chẳng phải đã quá nhanh hay sao? Nam chính và nam phụ gặp nhau ngay ngày đầu tiên khi mới xuyên không vào, em biết..thế giời này không giống như thế giới thực, hoàn toàn không! Ở đây một ngày, thì bên kia đã hai ngày, ngoài việc đó ra, bộ chị không thấy cô nữ chính đang có dấu hiệu yêu thầm kí chủ của chị sao? * Câu hỏi của người kia khiến mọi hoạt động của nàng phải dừng lại..Bộ..người đó cũng cảm thấy như vậy sao?
* ...Ừm.. * Nàng ầm ừ rồi lại im lặng
* Chị trả lời em đi chị, chị đừng im lặng như vậy...*
* Chị...chị cũng cảm thấy là vậy, nhưng mà chúng ta không thể kết luận ngay bây giờ được, nhiệm vụ hiện tại của chúng ta là khiến nam chính và nữ chính yêu nhau, sau đó sẽ có một số chi tiết khiến hai người họ chán ghét đối phương, rồi cuối cùng nam phụ cũng như kí chủ của chị mới có thể tiến tiếp tục rồi kết thúc như nguyên tác mà tác giả đã đề ra.. * Nàng chậm rãi giải thích mà suy nghĩ..Chuyện này chưa bao giờ khiến nàng đau đầu như vậy..tại sao nó lại xảy ra chuyện này chứ?
* Vâng, cái đó em hiểu, nhưng mà điều quan trọng hơn chẳng phải là khiến hai người đó yêu sao nhau? Chẳng phải là bây giờ cả hai người đó đang thù hằn nhau hay sao? Có khi còn ghét cay ghét đắng thì đúng hơn! * Đối phương cũng như nàng mà trầm ngâm một hồi, hai người lại chìm vào im lặng, trong đầu là một mớ hốn độn đầy ắp suy nghĩ..
* Chị hoàn toàn không biết cô nữ chính kia định làm gì..Em hã- * Nàng nghe thấy tiếng động ở bên ngoài, là tiếng bước chân..? Nàng không hề biết rằng tiếng bước chân này là của kí chủ của nàng hay là..cô tiểu thư họ Hoàng? Nàng vôi vàng tắt màn hình kiểm duyệt rồi nhanh chóng biến lại thành dạng mèo..
Cạnh
Nhã Băng bước vào, lúc đầu cô đã nghe thấy một vài tiếng động nhỏ được phát ra từ nhà tắm..? nhưng cô chỉ nghĩ rằng đó là gió thổi nên chẳng để ý rồi ngủ tiếp, tuy nhiên, có lẽ tiếng động đó vẫn không dừng lại, cô đi lại mở cửa bước vào, đập vào mắt cô là...mèo? Chẳng phải đây là con mèo của anh ấy sao? Nó đang làm gì trong đây vậy?
- Ô? Ra là mi sao? Ta còn tưởng trong này " có người " - Cô đóng cửa lại, đi đến chỗ nàng đang ngồi rồi bế nàng lên..nhẹ nhàng đặt một..nụ hôn lên trán nàng..nàng trong bộ dạng này cảm thấy rất hoảng hốt, nhưng vẫn có bình tĩnh để Nhã Băng không nhận ra..
- Được rồi, đi ngủ thôi...lỡ sáng mai anh " yêu " của ta không thấy ta lại phiền phức đấy..~ - Cô bế " con mèo " ra ngoài, đặt lên giường rồi ôm " con mèo " vào lòng...
________________________________________
cp mới cp mới hí hí ((: vote điii
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rhyder x Captain ] [ RhyCap ] Lật đổ Nguyễn Quang Anh !!
FanfictionTác giả : DNguyet. just my imagination._.